Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước, Chương trình Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2020 nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” được tổ chức lần 10 nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng tốt của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp tiêu biểu để trao bảng vàng chứng nhận Hàng Việt Tốt, Dịch Vụ Hoàn Hảo, Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020.

Với nỗ lực phấn đấu không ngừng, xây dựng doanh nghiệp theo tiêu chí: thương hiệu uy tín; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; các sản phẩm dịch vụ có đóng góp vào sự phát triển của ngành bảo hiểm và nền kinh tế Việt Nam; đồng thời thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng, Công ty cổ phần bảo hiểm Agribank đẫ vượt qua hàng trăm thương hiệu và sản phẩm để được vinh danh Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và Top 20 sản phẩm chất lượng, vì quyền lợi người tiêu dùng của chương trình.

Bảo hiểm Agribank (ABIC) - Top 20 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượngBảo hiểm Agribank (ABIC) - Top 20 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

Chương trình “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2020” là chương trình do Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng dàng Việt Nam” của Bộ Chính trị nhằm nâng cao sức cạnh tranh, uy tín và niềm tự hào thương hiệu, sản phẩm Việt Nam; Đồng thời hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai các chương trình liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2016 - 2020. Chương trình nhằm khẳng định vai trò quan trọng, nâng cao trách nhiệm giữa các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên cả nước trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Khuyến khích các đơn vị, doanh nghiệp áp dụng kỹ thuật công nghệ cao nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, thương hiệu, sản phẩm Việt Nam đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc bảo vệ lợi ích hợp pháp và quyền lợi của người tiêu dùng.

PV