Giải thưởng được bình chọn dựa trên cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội của các yếu tố Sáng kiến, Chất lượng, Hoạt động thương hiệu, Áp dụng cộng nghệ, Quản trị rủi ro, Dịch vụ khách hàng và Kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Giải thưởng thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam được trao cho Bảo hiểm Bảo Việt - minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng hơn nửa thế kỷ qua
Đây là lần đầu tiên Bảo hiểm Bảo Việt được bình chọn trong danh sách các thương hiệu có thành tích nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm trên toàn thế giới. Giải thưởng do tạp chí uy tín chuyên cung cấp thông tin về nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích chiến lược truyền thông của tất cả các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên thế giới.
Kết quả này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm kiên trì đi theo định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình.
Chia sẻ về vinh dự nhận giải thưởng lần này, ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định là nhà bảo hiểm tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng. Năm 2016 Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định là doanh nghiệp số 1 thị trường. Những thành tựu đó có được là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng, sự chung vai sát cánh đồng hành của các nhà đầu tư, bên cạnh việc huy động sức mạnh nội tại, tinh thần hợp lực đoàn kết của nội bộ. Tất cả góp phần xây dựng một Bảo hiểm Bảo Việt hôm nay - một doanh nghiệp kiến tạo và dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, gắn bó chặt chẽ với cộng đồng, do người Việt Nam và vì người Việt Nam”.
Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường nhiều năm qua. Riêng trong năm 2016, trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh, có doanh nghiệp còn phải đối mặt với tăng trưởng giảm, Bảo hiểm Bảo Việt đã có tốc độ tăng trưởng cao với doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 6.565 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 301 tỷ đồng. Không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình mà Bảo hiểm Bảo Việt còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp.
PV