Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Báo Nhân dân khai trương điểm in báo tại Lâm Đồng

Báo Nhân dân vừa tổ chức Lễ khai trương điểm in báo Nhân dân tại Công ty CP In và phát hành sách Lâm Đồng. Đây là điểm in báo Nhân dân thứ 10 trong cả nước, sau các điểm in tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Định, Cần Thơ, Đăk Lăc, Điện Biên, Nghệ An và Lai Châu.

Tới dự có các vị, Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Xuân Tiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng; Phan Huy Hiền, Phó tổng biên tập báo Nhân dân, cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành trong tỉnh.

Điểm in báo Nhân dân tại Lâm Đồng là điểm in thứ 2 ở khu vực Tây Nguyên. Với số lượng in 7.000 tờ/ngày/số, việc mở thêm điểm in báo Nhân dân tại Lâm Đồng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, từ nay, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có thể đọc báo ngay trong ngày, tiếp cận nhanh và kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. 

Báo Nhân dân khai trương điểm in báo tại Lâm Đồng - Hình 1

Báo Nhân dân khai trương điểm in báo tại Lâm Đồng

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Trương Thị Mai biểu dương những nỗ lực, quyết tâm của báo Nhân dân, Tỉnh ủy Lâm Đồng và CBCNV công ty in để tổ chức điểm in báo Nhân dân thứ 10 tại Lâm Đồng.

Bà Mai đánh giá cao những đóng góp của báo Nhân dân trong việc tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt có nhiều đổi mới trong việc đưa các nội dung, tin bài phản ánh về tình hình chính trị, xã hội của đất nước, đấu tranh với các tệ nạn xã hội, phòng chống tham nhũng, tiêu cực... 

Bà Mai đề nghị, trong thời gian tới, báo Nhân dân sẽ tiếp tục đổi mới các nội dung thông tin, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, kịp thời chuyển tải thông tin đến với nhân dân trong cả nước. Đặc biệt, có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy Lâm Đồng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, số lượng phát hành báo Nhân dân tại Lâm Đồng không ngừng tăng cao, thuộc top đầu cả nước. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến cho biết, việc báo Nhân dân chọn Lâm Đồng đặt điểm in thứ 10, thể hiện sự quan tâm của báo Nhân dân đối với địa phương. Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng mong muốn báo Nhân dân sẽ tiếp tục tăng số lượng phát hành để phục vụ nhân dân trong tỉnh.

Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị Công ty CP In và phát hành sách Lâm Đồng từng bước nâng cao chất lượng về nhân lực, thiết bị máy móc để chất lượng in rõ ràng, chính xác, kịp thời nhất, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong và ngoài tỉnh.

Hoàng Phương

Bài liên quan

Tin mới

Câu chuyện kinh doanh của đại gia bán lẻ công nghệ Việt Nam
Câu chuyện kinh doanh của đại gia bán lẻ công nghệ Việt Nam

Hiện nay, hai đại gia công nghệ có nhiều cửa hàng và kinh doanh nhiều loại hàng hóa khác nhau là FPT và Thế Giới Di Động. Hai "ông lớn" này đều đã lên sàn chứng khoán. Cổ phiếu của Thế Giới Di Động thì giảm trong tháng Tư nhưng cổ phiếu của FPT thì vẫn duy trì được độ hót nhất định.

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và luôn coi đây là nhiệm vụ trọng tâm của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá (QLTT) đã ban hành Quyết định số 333/QĐ-QLTTTH về ban hành Kế hoạch công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024.

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024
Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024

Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa với cương vị là đơn vị chủ trì đoàn kiểm tra liên ngành của UBND huyện Hoằng Hóa vừa xây dựng Kế hoạch số 66/KH-Đ3 ngày 17/4/2024 về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn khu du lịch biển Hải Tiến năm 2024.

Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024
Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo Cục Thống kê Đồng Nai, ước kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 4/2024 của Đồng Nai đạt hơn 2 tỷ USD, tăng 3,69% so với tháng trước và tăng hơn 12,7% so với tháng 4/2023.

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.