“Dancing Diamond” được rất biết đến với những viên kim cương luôn tự động rung rinh theo từng nhịp, nổi lên trong đồ trang sức. Đây là một kỹ thuật duy nhất trên toàn cầu phát triển độc lập bởi Công ty Crossfor  Nhật Bản.

Với việc phát minh ra “Dancing Diamond”, Crossfor Nhật Bản đã được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản và Anh. Đồng thời thiết kế của nó được cấp bằng sáng chế tại 12 quốc gia bao gồm Mỹ và một phần của châu Âu.

Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhãn hàng “Forever One” độc quyền tại Việt Nam - Hình 1

Ông Vũ Minh Châu - Doanh nhân văn hóa, TGĐ Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu phát buổi tại họp báo ra mắt nhãn hàng

Ngày 17.4 đại diện Công ty Crossfor Nhật Bản đã sang Việt Nam, trao chứng nhận cho Bảo Tín Minh Châu kinh doanh chính thứ tại Việt Nam, với tên gọi “Forever One – Mãi mãi một tình yêu”. Đây là nhãn hàng chuyên về kim cương tự nhiên, kim cương phong cách của Bảo Tín Minh Châu với sứ mệnh mang đến những viên kim cương tự nhiên, hoàn hảo nhất, thỏa mãn khát khao sở hữu kim cương của mọi người không chỉ những người có điều kiện.

Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhãn hàng “Forever One” độc quyền tại Việt Nam - Hình 2

Đại diện Crossfor Nhật Bản trao giấy chứng nhận kinh doanh cho Bảo Tín Minh Châu

“Forever One” bao gồm 8 bộ sưu tập chủ đạo, với nhiều phân khúc dành cho thị trường Việt Nam, bao gồm cả những người có thu nhập ở mức trung bình khá. Cụ thể:

- Bộ sưu tập I Diamond – Tôi là kim cương – sinh ra để tỏa sáng: Dành cho nhu cầu trang sức chữ cái đính kim cương, đối tượng khách hàng từ 15 – 35 tuổi. Khách hàng là những người trẻ, cá tính, hiện đại phong cách, khoảng giá thành từ 2 – 15 triệu (dành cho nữ).

- Bộ sưu tập Dancing Forever – Vũ điệu vĩnh cửu – Sống động từng giây: Dành cho nhu cầu: trang sức kim cương dành tặng cho ‘một nửa” mà bạn muốn gắn bó cả đời. Giá khoảng từ 3,5 triệu – 50 triệu (dành cho nữ). Những viên kim cương đính trên các tác phẩm Dancing Forever liên tục rung động và tỏa sáng đa chiều, tạo thành vũ điệu nhịp nhàng như nhịp đập trái tim. Vũ điệu nhịp nhàng mà vĩnh cửu ấy xứng đáng dành cho “một nửa” mà bạn muốn gắn bó cả đời, như một lời hứa của tình yêu vĩnh cửu. Dancing Forever được sáng chế bởi Công ty CROSS FOR – Nhật Bản, và đã được cấp quyền kinh doanh cho Forever One của Bảo Tín Minh Châu để cùng đưa những vũ điệu vĩnh cửu sống động từng giây này đến với những người đam mê kim cương.

Bảo Tín Minh Châu ra mắt nhãn hàng “Forever One” độc quyền tại Việt Nam - Hình 3

BST "Vũ điệu vĩnh cửu" thuộc nhãn hàng Forever One chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam

- Bộ sưu tập Key L – Chìa khóa tình yêu – Mở cửa trái tim: Dành cho nhu cầu: những món trang sức dành tặng cho người khiến trái tim bạn rung động. Đối tượng khách hàng từ 20 – 40 tuổi, khách hàng là dân văn phòng công sở, lãng mạn cầu kỳ, thích tạo sự bất ngờ, xen chút cá tính. Giá khoảng 10 triệu – 80 triệu.

- Bộ sưu tập Time love – Mãi yêu – Bây giờ và mãi mãi: Gồm có 2 dòng là: Bộ sưu tập  Love every time 247, dành cho nhu cầu: trang sức kim cương 4 chấu Love every time 247 – yêu em mỗi ngày, có 2 kích cỡ kim cương 2,4mm và 4,7mm; Bộ sưu tập Love every day 365, dành cho nhu cầu: trang sức kim cương 6 chấu Love every day 365 – 365 ngày yêu em, có 2 kích cỡ kim cương 3.6mm và 6,5mm. Đối tượng khách hàng của Bộ sưu tập Time love dao động từ 20 đến dưới 40 tuổi, khách hàng công sở nhẹ nhàng đơn giản. Khoảng giá thành: nữ 10 triệu đến 140 triệu, nam từ 30 triệu đến 180 triệu.

- Bộ sưu tập One Love – Duy nhất một tình yêu, dành cho nhu cầu: nhẫn cầu hôn kim cương tặng “một nửa” mà bạn muốn gắn bó cả đời. Đối tượng khách hàng từ 20 – 40 tuổi, khách hàng là dân văn phòng công sở có thu nhập ổn định, khá. Khoảng giá thành 10 triệu – 50 triệu.

- Bộ sưu tập 1C Plus – Kim cương trên 1 carat, dành cho nhu cầu: Trang sức kim cương 1 carat trở lên. Đối tượng khách hàng: ngoài 35 tuổi, khách hàng là những người kinh doanh, doanh nhân. Khoảng giá thành: trang sức nữ 140 triệu – 400 triệu, trang sức nam 180 triệu – 440 triệu.

- Bộ sưu tập Forever trend – trang sức họa tiết quả trám – dành cho khách hàng từ 18 đến dưới 35 tuổi, khách hàng trẻ trung, cá tính, thích phá cách, giá thành từ khoảng 3,5 triệu đến dưới 30 triệu.

- Bộ sưu tập Diamond D – Trang sức kim cương có họa tiết giác cắt kim cương.

Dự kiến nhãn hàng “Forever One” sẽ được lên kệ trong tháng 5 năm 2018 tại toàn bộ hệ thống của hàng của Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu.

Quang Nam