Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Baria Residence: Gieo mầm cảm xúc - phát triển thịnh vượng

Hội tụ trọn vẹn các yếu tố mảng xanh, kết nối điểm “vàng” cùng định hướng xây dựng khu dân cư hiện đại văn minh, Baria Residence đang trở thành điểm đến lý tưởng của những cư dân khao khát không gian sống đô thị phồn hoa liền kề TP. HCM.

Sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc

Trước thực trạng ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến đời sống cư dân hai thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM, xu hướng sống tìm về với thiên nhiên đang là nhu cầu thiết yếu của cộng đồng. Tuy nhiên, trong khi quỹ đất tại TP. HCM lại khan hiếm và giá không ngừng tăng cao thì đô thị vệ tinh, đặc biệt là thành phố Bà Rịa đang là điểm đến của những khu dân cư văn minh nhờ sở hữu quỹ đất dồi dào, mức giá ổn định cùng hệ thống hạ tầng được phát triển đồng bộ.

Dịp cuối năm 2019, Baria Residence nổi lên như một trong những khu dân cư nổi bật tại thành phố Bà Rịa. Tại Baria Residence, chất lượng sống luôn được đề cao hàng đầu, khởi nguồn từ việc xây dựng một không gian sống trong lành nhưng vẫn yên tĩnh ngay giữa trung tâm thành phố Bà Rịa.

Tại Baria Residence, cư dân được đắm mình trong không gian thiên nhiên thơ mộng giữa nhịp sống hiện đại của đô thị phồn hoa.Tại Baria Residence, cư dân được đắm mình trong không gian thiên nhiên thơ mộng giữa nhịp sống hiện đại của đô thị phồn hoa (Ảnh: IT)

Hướng đến việc tạo lập không gian sống, chủ đầu tư chú trọng phát triển hài hoà với các tiện ích công cộng. Bước qua cổng Baria Residence, cư dân được hòa mình trong bầu không khí thuần khiết, được cùng gia đình nhẹ nhàng dạo bước dưới những tán cây xanh rì hay thư thái ngắm bình minh trong trẻo và hoàng hôn rực rỡ dưới ánh chiều tà.

Thiên nhiên trong lành chính là cánh cửa mở ra cuộc sống yên bình thư thái, mang đến những xúc cảm trong trẻo cho cư dân Baria Residence.

Hướng đến một cuộc sống thịnh vượng

Cuộc sống hạnh phúc của cư dân Baria Residence còn đến từ vị trí đắc địạ, sẽ không ngoa khi nói rằng khu dân cư xanh Baria Residence đang án ngự tại vị trí “kim cương” là tâm điểm của khu đô thị trung tâm Bà Rịa đang phát triển nhanh chóng. Tọa lạc trên mặt tiền đường Hùng Vương và tiếp giáp với 3 cung đường lớn Văn Tiến Dũng, Chu Văn An và Nguyễn Văn Hưởng, Baria Residence mở ra các kết nối giao thông vô cùng thuận lợi trong nội khu thành phố Bà Rịa.

Vị trí đắt giá của Baria Residence giúp cư dân dễ dàng tạo nên sự liên kết giao thông ra vào các cửa ngõ như: Cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến thi công xây dựng vào năm 2021, mở ra đại lộ mới kết nối tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với Đồng Nai và nhánh đường vào cảng Cái Mép - Thị Vải… Sự kết nối liên tỉnh thuận lợi tạo nên mạng lưới thông thương nhanh chóng, qua đó khẳng định tiềm năng phát triển cũng như giá trị sống bền vững cho cộng đồng cư dân nơi đây.

 Hướng đến một cuộc sống hiện đại, phồn hoa được ấp ủ giữa lòng thành phố biển lộng gió, Baria Residence là nơi để bạn hiện thực hóa về một tương lai sung túc, tươi sáng.Hướng đến một cuộc sống hiện đại, phồn hoa được ấp ủ giữa lòng thành phố biển lộng gió, Baria Residence là nơi để bạn hiện thực hóa về một tương lai sung túc, tươi sáng (Ảnh: IT)

Nhờ mạng lưới giao thông thuận tiện, những chủ nhân đô thị hiện đại có thêm nhiều thời gian tận hưởng hệ thống tiện ích, phù hợp cho cả ba thế hệ trong mỗi gia đình như công viên cây xanh, cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, khu BBQ, đường dạo bộ…

Không chỉ được gần gũi thiên nhiên và những tiện ích hiện đại ngay trong lòng khu dân cư, cư dân Baria Residence còn được thụ hưởng loạt tiện ích ngoại khu cao cấp như trung tâm thương mại Bà Rịa, trung tâm hành chính, siêu thị, hệ thống trường học, Bệnh viện Đa Khoa Bà Rịa.

Nhịp sống đô thị hiện đại tích hợp trong không gian xanh chuẩn mực khiến Baria Residence tạo được sức hút lớn trên thị trường. Các nhà đầu tư nhận định, với lợi thế đầu tư bền vững cho tương lai, dự án sẽ tiếp tục “khuấy động” thị trường bất động sản thành phố Bà Rịa trong thời gian tới.

Khu dân cư Baria Residence có tổng diện tích xây dựng 7,7 ha, quy mô 290 sản phẩm với diện tích từ 84 – 140 m2 đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá 15,8 triệu/m2.

Để biết thêm thông tin về dự án, liên hệ hotline: 0916 500 800 hoặc website: https://duanbariaresidence.vn/

PV

Tin mới

Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại
Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại

Ngày 28/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, số 01 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến Thương mại Bình Định - Canada năm 2024. Hội nghị là cầu nối quan trọng trong việc kết nối giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Bình Định và Canada…

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.