Bệnh viện K cơ sở Tân Triều tiếp thu ý kiến, khắc phục sự việc báo phản ánh! - Hình 1

Công văn số 552/BVK-HC Bệnh viện K gửi Báo Thương hiệu và Công luận

Cụ thể, ngày 18/3/2019, Bệnh viện K – cơ sở Tân Triều đã có Văn bản số 552/BVK-HC gửi Báo Thương hiệu và Công luận về việc phản hồi nội dung Báo phản ánh.

Theo đó, nội dung Công văn cho biết, những thông tin báo phản ánh là đúng. Tuy nhiên, do hiện tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều đang trong thời gian nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất để phục vụ công tác chuyên môn và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Và khu nhà vệ sinh theo báo phản ánh hiện đang trong khu vực thi công sửa chữa. 

Tiếp thu ý kiến phản ánh của quý Báo, Bệnh viện K đã làm việc với đơn vị nhà thầu yêu đầu đảm bảo vệ sinh vị trí đang thi công và làm các biển thông báo khu vực này đang thi công.

Bệnh viện K cơ sở Tân Triều tiếp thu ý kiến, khắc phục sự việc báo phản ánh! - Hình 2

Bệnh viện K Tân Triều đã khắc phục tình trạng nhà vệ sinh bẩn sau khi Báo phán ánh

Bên cạnh đó, Bệnh viện K nghiêm túc thực hiện Kế hoạch triển khai cơ sở y tế "Xanh - Sạch - Đẹp" của Bộ Y tế. Đối với những nhà vệ sinh đang hoạt động, bệnh viện đã lắp đặt các biển chỉ dẫn, quạt thông gió, giấy vệ sinh, xà phòng rửa tay và các nhân viên dọn dẹp được trang bị đầy đủ dụng cụ làm việc...

Trước Văn bản phản hồi trên, báo Thương hiệu và Công luận hoan nghênh tinh thần hợp tác, tiếp nhận thông tin phản ánh, khắc phục thiếu sót từ phía Bệnh viện K – cơ sở Tân Triều. Để bảo đảm công tác khám chữa bệnh, phục vụ nhu cầu của bệnh nhân được tốt hơn..., thiết nghĩ ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên, kính đề nghị phía lãnh đạo bệnh viện cần quan tâm nhiều hơn tới cơ sở vật chất, hạ tầng, dịch vụ...

Huy Trung