Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BH Bảo Việt và Aetna International: Ra mắt sản phẩm BH sức khỏe đẳng cấp thế giới

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Aetna International chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đẳng cấp thế giới tại Việt Nam: Aetna SummitSM tại TP. Hồ Chí Minh ngày 07/06/2017 và Hà Nội ngày 08/06/2017.

Aetna SummitSM là sản phẩm bảo hiểm, hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe gồm 5 gói chương trình dành cho các nhóm khách hàng từ 3 người trở lên là cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp với hạn mức bảo hiểm từ 40 tỷ đồng đến 115 tỷ đồng.

Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn các quyền lợi bổ sung như: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm thai sản phù hợp cho nhân viên của mình ở bất kỳ đâu trên thế giới. Aetna SummitSM là giải pháp hiệu quả dành cho các công ty bởi “nhân viên hạnh phúc, khỏe mạnh mang lại năng suất và hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp”.

BH Bảo Việt và Aetna International: Ra mắt sản phẩm BH sức khỏe đẳng cấp thế giới - Hình 1

Ông Đỗ Trường Minh, quyền TGĐ TCT Bảo hiểm Bảo Việt và ông Derek Goldberg, GĐ điều hành Aetna khu vực châu Á - Thái Bình Dương thể hiện quyết tâm triển khai thắng lợi sản phẩm mới 

Aetna SummitSM mang lại những ưu đãi và tiện ích vượt trội: Hệ thống bảo lãnh viện phí trên 1 triệu bệnh viện và phòng khám trên toàn thế giới, cùng đội ngũ chuyên gia y tế luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Đồng thời, khách hàng còn nhận được một lộ trình chăm sóc sức khỏe toàn diện từ đội ngũ Care & Response Excellence (CARE), gồm các chuyên viên y tế thông thạo nhiều ngôn ngữ và giỏi chuyên môn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp ứng dụng công nghệ trên các các trang thiết bị thông minh để khách hàng có thể chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân thông qua việc truy cập vào cổng dữ liệu thông tin liên quan đến sức khỏe bản thân và có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thăm khám với các bác sỹ, chuyên gia y tế thông qua video chat.

Sự ra mắt sản phẩm Aetna SummitSM là kết quả của việc hợp tác chặt chẽ, huy động sức mạnh của mỗi bên nhằm mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sự kết hợp giữa doanh nghiệp số 1 tại thị trường phi nhân thọ Việt Nam - Bảo hiểm Bảo Việt, với công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới - Aetna International - hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giải pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn diện, dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho thị trường Việt Nam.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.