Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bị ho lâu ngày không khỏi, hãy dùng ngay Bảo Phế Vương

Ho lâu ngày không khỏi gây lo lắng và khó chịu cho người bệnh. Hiện nay, để cải thiện triệu chứng ho lâu ngày không khỏi do viêm phổi, viêm phế quản, nhiều người đang tin dùng sản phẩm Bảo Phế Vương.

Ho lâu ngày không khỏi - Dấu hiệu của viêm phổi, viêm phế quản

Ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể giúp tống các chất nhầy, vi khuẩn, virus ra khỏi cơ thể. Đây có thể là triệu chứng của nhiều vấn đề trong cơ thể như: Viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan… Đặc biệt, tình trạng ho kéo dài lâu ngày không khỏi hoặc tái phát thường xuyên thì đây có thể là triệu chứng của các bệnh lý viêm đường hô hấp dưới như viêm phổi, viêm phế quản.

Bình thường, không khí đi qua phế quản đến các phế nang trong phổi để thực hiện quá trình hô hấp. Nhưng khi đường thở tiếp xúc với khói bụi, không khí ô nhiễm, vi khuẩn, virus,... phổi, phế quản sẽ bị viêm, lâu ngày trở nên xơ hóa. Lúc này, thành phế quản, phổi dày lên, đường kính lòng ống bị thu hẹp dẫn đến khí bị đọng lại bên trong phế nang, kích thích niêm mạc và gây ho.

Tái cấu trúc đường thở cũng làm cho niêm mạc đường hô hấp tăng nhạy cảm với các tác nhân có hại gây ho kéo dài, dai dẳng. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ho lâu ngày không khỏi.

Ho lâu ngày không khỏi có thể là triệu chứng của viêm phổi, viêm phế quản
Ho lâu ngày không khỏi có thể là triệu chứng của viêm phổi, viêm phế quản.

Ho lâu ngày không khỏi, phải làm sao? 

Ho khan, ho có đờm lâu ngày không khỏi là tình trạng thường gặp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người mắc. Dưới đây là một số biện pháp giúp cải thiện các cơn ho kéo dài bạn có thể tham khảo áp dụng:

- Đảm bảo môi trường sống luôn sạch sẽ, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè. Hạn chế tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng niêm mạc đường thở gây ho như: Phấn hoa, bụi bẩn, lông vật nuôi,…

- Chú ý chế độ dinh dưỡng hàng ngày, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng ngừa các bệnh hô hấp gây ho lâu ngày hiệu quả.

- Uống nhiều nước cũng là cách giúp giảm tình trạng ho kéo dài hiệu quả. Bổ sung nước giúp làm loãng đờm nhầy, làm ẩm đường thở, giúp tống đờm nhầy ra ngoài một cách hiệu quả.

- Người bệnh cần vệ sinh mũi, miệng hàng ngày bằng nước muối để làm sạch đường thở giúp giảm ho, long đờm.

- Bạn cũng có thể dùng nước muối sinh lý súc miệng hàng ngày. Nước muối sinh lý có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn, virus, từ đó làm giảm nhẹ triệu chứng ho.

Uống nhiều nước giúp giảm ho kéo dài hiệu quả
Uống nhiều nước giúp giảm ho kéo dài hiệu quả.

Giảm ho lâu ngày từ bài thuốc dân gian

Ho lâu ngày kéo dài khi đã dùng nhiều loại thuốc, người bệnh luôn mong muốn tìm cho mình những bài thuốc thảo dược trị ho an toàn hiệu quả, dưới đây là những bài thuốc mà bạn có thể áp dụng:

Giảm ho lâu ngày từ tỏi, gừng và đường nâu

Tỏi, gừng kết hợp với đường nâu là bài thuốc dân gian được nhiều người áp dụng. Đây là những vị thảo dược có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa các căn bệnh viêm đường hô hấp gây ho. Để làm giảm mùi vị khó chịu của gừng và tỏi người ta thường kết hợp với đường nâu, giúp người mắc dễ sử dụng.

  • Nguyên liệu: Vài lát gừng tươi, 3- 4 nhánh tỏi và 1 miếng đường nâu.

    Cách làm: Cho gừng và tỏi vào máy xay, ép lấy nước; Lấy hỗn hợp nước ép gừng tỏi cho vào nồi, đun sôi nhỏ lửa; Khi nước sôi, cho thêm đường nâu, để lửa nhỏ thêm 10 phút.

    Cách dùng: Để hỗn hợp nguội và sử dụng. Ngày uống 1 lần, duy trì trong một 1 tuần, giúp cải thiện nhanh chóng các cơn ho đờm kéo dài.

Trị ho bằng mật ong, chanh, tỏi, giấm táo

Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm. Chanh, tỏi giúp cải thiện chức năng hô hấp, cải thiện các cơn ho, khó thở. Giấm táo có tác dụng loại bỏ đờm dãi, giảm tắc nghẽn đường thở. Vì thế, hỗn hợp mật ong, chanh, tỏi và giấm táo được xem là bài thuốc trị ho có đờm rất hiệu quả.

  • Nguyên liệu: 10 tép tỏi, ¼ ly giấm táo, 2-3 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh và 2 chén nước lọc.

    Cách làm: Bóc tỏi sau đó đem đi nghiền nát; Cho hỗn hợp tỏi đã nghiền nhuyễn vào nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 10 phút; Khi nước sôi cho thêm giấm táo, mật ong và nước cốt chanh vào khuấy đều.

    Cách dùng: Dùng khi hỗn hợp còn ấm. Ngày uống nửa cốc. Duy trì liên tục 4-5 ngày cho đến khi giảm các cơn ho.

Bài thuốc dân gian giúp giảm ho lâu ngày hiệu quả
Bài thuốc dân gian giúp giảm ho lâu ngày hiệu quả.

Giải pháp cải thiện ho kéo dài từ Bảo Phế Vương

Để cải thiện triệu chứng ho lâu ngày, điều quan trọng nhất là cần ngăn chặn và phục hồi tình trạng tái cấu trúc, xơ hóa phổi, phế quản (nguyên nhân gốc rễ gây ho). Để giải quyết được vấn đề kể trên, các nhà khoa học thực hiện nghiên cứu và phát hiện ra: Fibrolysin (hỗn hợp muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane), có tác dụng chống tái cấu trúc đường thở, kháng viêm. Từ đó giúp làm giảm tổn thương tế bào tại đường thở, ngăn ngừa các cơn ho kéo dài tái phát.

Khi kết hợp cùng thảo dược quý khác như: Nhũ hương, xạ đen, xạ can, bán biên liên, tạo giác sẽ mang tới công dụng giúp giảm viêm, kháng khuẩn, chống lại vi sinh vật gây viêm đường hô hấp, làm xuất hiện các cơn ho.

Để tận dụng tối đa được những ưu điểm kể trên các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế ra viên uống thảo dược Bảo Phế Vương có chứa thành phần Fibrolysin, chiết xuất nhũ hương, cao xạ đen, cao bán biên liên, cao tạo giác, cao xạ can, iod, selen giúp hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phế quản.

Bảo Phế Vương chứa các thành phần tác động vào nguyên nhân gây ho và giảm ho
Bảo Phế Vương chứa các thành phần tác động vào nguyên nhân gây ho và giảm ho.

Để chủ động trong việc điều trị ho lâu ngày không khỏi và bảo vệ sức khỏe đường hô hấp, bạn kết hợp các biện pháp kể trên cùng dùng Bảo Phế Vương mỗi ngày nhé.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Trang

Bài liên quan

Tin mới

Những giải pháp chủ động giúp chuyển đổi sinh kế và phát triển bền vững tiểu vùng sông Mê Kong
Những giải pháp chủ động giúp chuyển đổi sinh kế và phát triển bền vững tiểu vùng sông Mê Kong

Cần nhanh chóng vận dụng các quy định mới của Luật Đất đai 2024 về sử dụng đất nông nghiệp để chuyển đổi sinh kế nông dân tại ĐBSCL; Xác định biến đổi khí hậu và nước biển dâng là xu thế tất yếu, có các giải pháp thích ứng và sống chung linh hoạt, biến thách thức thành cơ hội…

Chứng khoán phiên chiều 10/6: Ồ ạt xả bluechip, nhà đầu tư ngoại bán ròng tới hơn 1.300 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 10/6: Ồ ạt xả bluechip, nhà đầu tư ngoại bán ròng tới hơn 1.300 tỷ đồng

Sáng 10/6, Kỳ họp thứ 18 (Kỳ họp chuyên đề) HĐND thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tiến hành công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Bắc Ninh: Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra an toàn vệ sinh lao động
Bắc Ninh: Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra an toàn vệ sinh lao động

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn vừa ký, ban hành Văn bản về việc tăng cường công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trên địa bàn tỉnh.

Nam Định tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực II
Nam Định tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực II

Ngày 10/6, tại thành phố Nam Định, Bộ Công an phối hợp với UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” vòng 2, khu vực II năm 2024.

Cục Thuế Bắc Ninh truy thu và xử phạt gần 13 tỷ đồng tiền thuế trong hoạt động thương mại điện tử
Cục Thuế Bắc Ninh truy thu và xử phạt gần 13 tỷ đồng tiền thuế trong hoạt động thương mại điện tử

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Thuế và UBND tỉnh về tăng cường công tác quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử, 5 tháng đầu năm, toàn tỉnh đã truy thu và xử phạt gần 13 tỷ đồng tiền thuế đối với các trường hợp hoạt động kinh doanh thương mại điện tử.

Thương hiệu Ngân hàng MB (Chi nhánh Long Biên) và “chuyện lạ” khi khách hàng gửi tiết kiệm
Thương hiệu Ngân hàng MB (Chi nhánh Long Biên) và “chuyện lạ” khi khách hàng gửi tiết kiệm

Từ một ngân hàng chỉ với 25 nhân sự và 20 tỷ đồng vốn điều lệ ban đầu, đến nay, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) trở thành một Tập đoàn tài chính đa năng và là một trong những định chế tài chính lớn tại Việt Nam. Trong suốt hành trình phát triển của mình, MB luôn vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu.