Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Phế Vương - Giải pháp vàng dành cho người viêm phổi

Viêm phổi là bệnh lý về đường hô hấp rất phổ biến. Nếu không điều trị sớm, kịp thời, viêm phổi có thể dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.

Viêm phổi - Bệnh lý có thể chữa khỏi nếu điều trị sớm

Theo các chuyên gia đầu ngành, viêm phổi có thể chữa khỏi nếu được phát hiện và điều trị kịp thời. Phương pháp điều trị cần phải phù hợp với từng triệu chứng và tiến triển của bệnh.

Tuy nhiên, nếu không được điều trị sớm, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính. Lúc này, việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Viêm phổi mạn tính cũng rất khó để chữa khỏi hoàn toàn.

Người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng khó chịu như: Ho, ho nhiều về đêm, khó thở, tức ngực, khò khè…  Viêm phổi mạn tính làm tổn thương nghiêm trọng đến các phế nang, khiến cơ thể bị rối loạn trao đổi khí. Bệnh nhân có thể bị suy hô hấp gặp các biến chứng nặng như áp xe phổi, nhiễm trùng huyết, ung thư phổi dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

Các phương pháp điều trị viêm phổi hiện nay

Tùy theo mức độ của triệu chứng và nguy cơ biến chứng mà người bệnh cần áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau. Người bệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng các phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bản thân để đem lại hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất có thể.

Sử dụng thuốc tây để điều trị viêm phổi

Phần lớn viêm phổi do vi khuẩn gây ra nên người bệnh cần sử dụng thuốc kháng sinh. Việc lựa chọn kháng sinh phụ thuộc vào quá trình xác định chủng vi khuẩn và kinh nghiệm điều trị của bác sĩ.

Thuốc kháng sinh thường được sử dụng trong điều trị viêm phổi
Thuốc kháng sinh thường được sử dụng trong điều trị viêm phổi.

Các thuốc tây thường được sử dụng để điều trị viêm phổi hiện nay:

Các loại thuốc kháng sinh: Penicillin, Sunphamit, Amoxicillin…

Thuốc giảm đau, hạ sốt: Aspirin, Paracetamol…

Ngoài ra, bệnh nhân bị thở rít có thể sẽ được chỉ định sử dụng thêm Theophylin, Ephedrin…

Thuốc kháng sinh có thể giúp cải thiện bệnh nhanh chóng. Đôi khi sẽ có các trường hợp kháng sinh không phải lựa chọn chính xác, không phù hợp với thể trạng của bệnh nhân gây nguy hiểm đến tính mạng. Bên cạnh đó, sử dụng thuốc tây điều trị viêm phổi mạn tính cần cảnh giác với một số tác dụng phụ nghiêm trọng như: Suy giảm hệ miễn dịch, suy gan, suy thận, kích thích niêm mạc dạ dày, dị ứng thuốc…

Thay đổi chế độ sinh hoạt cải thiện viêm phổi tại nhà

Ngoài sử dụng thuốc tây thì một số mẹo dân gian cũng có khả năng hỗ trợ giảm triệu chứng viêm phổi hiệu quả như:

Thường xuyên súc miệng, vệ sinh tai mũi họng bằng nước ấm

Giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh.

Đeo khẩu trang khi ra ngoài, tránh các tác nhân của môi trường tác động lên đường hô hấp.

Tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ.

Vệ sinh môi trường sống sạch sẽ, thoáng đãng, đủ độ ẩm không khí.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin trong các bữa ăn hàng ngày. Hạn chế các đồ ăn dầu mỡ, nhiều đường và các chất kích thích.

Bổ sung dinh dưỡng lành mạnh giúp phòng ngừa bệnh viêm phổi
Bổ sung dinh dưỡng lành mạnh giúp phòng ngừa bệnh viêm phổi.

Cải thiện viêm phổi nhờ kẽm salicylate và Methylsulfonylmethane

Hiện nay, bên cạnh các phương pháp điều trị chuyên khoa, việc sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên là xu hướng được nhiều chuyên gia đầu ngành khuyên dùng. Thảo dược không gây tác dụng phụ, an toàn và thân thiện với cơ thể nên được nhiều người quan tâm và sử dụng lâu dài.

Mới đây, các nhà khoa học trên thế giới đã công bố một nghiên cứu chứng minh, sự phối hợp của 2 chất Kẽm salicylate và Methylsulfonylmethane (Zn-Sal-MSM) có tác dụng giảm sự tăng sinh và lắng đọng collagen tuýp I và fibronectin ở tại mô phổi. Điều này giúp tác động tới nguyên nhân gây xơ hóa phổi, từ đó cải thiện các triệu chứng của viêm phổi hiệu quả, an toàn.

Fibrolysin - thành phần giúp hỗ trợ điều trị viêm phổi
Fibrolysin - thành phần giúp hỗ trợ điều trị viêm phổi.

Kẽm gluconate có tác dụng bảo vệ tế bào biểu mô đường thở, điều hòa hệ miễn dịch, tăng khả năng cơ thể chống lại các tác nhân gây viêm đường hô hấp. Đồng thời, việc bổ sung đầy đủ kẽm giúp hỗ trợ giảm nguy cơ ung thư phổi.

Methylsulfonylmethane (một thành phần trong hỗn hợp tạo nên Fibrolysin) có tác dụng hỗ trợ chống tổn thương, xơ sẹo, ngăn ngừa sự dày lên của niêm mạc đường thở. Do đó, bạn cần lựa chọn những sản phẩm có sự kết hợp giữa Kẽm salicylate - Methylsulfonylmethane (Zn-Sal-MSM) để điều trị viêm phổi và phòng ngừa biến chứng một cách hiệu quả.

Bảo Phế Vương - Giải pháp hữu hiệu dành cho người viêm phổi

Nhận thấy những công dụng tuyệt vời của kẽm salicylate và Methylsulfonylmethane trong điều trị bệnh viêm phổi, các nhà khoa học tại Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm Bảo Phế Vương.

Bảo Phế Vương có  thành phần chính Fibrolysin - đây là hỗn hợp muối Kẽm gluconate và Methylsulfonylmethane. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa các thành phần thảo dược quý khác như: Nhũ hương, xạ đen, xạ can, bán biên liên, tạo giác và những yếu tố vi lượng như: Selen, iod giúp chống viêm, kháng khuẩn, giảm ho do viêm phổi, viêm phế quản hiệu quả.

Bảo Phế Vương - Hỗ trợ cải thiện viêm phổi cấp và mạn tính hiệu quả, an toàn
Bảo Phế Vương - Hỗ trợ cải thiện viêm phổi cấp và mạn tính hiệu quả, an toàn.

Bảo Phế Vương giúp hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho; Hỗ trợ giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản. Sản phẩm chuyên dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản. Bảo Phế Vương là sản phẩm đầu tiên, duy nhất có chứa Fibrolysin tại nước ta. Sản phẩm đã được nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt và chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Viêm phổi cần được điều trị sớm, đúng cách để mang tới hiệu quả cao và có khả năng khỏi hoàn toàn. Để cải thiện viêm phổi, bạn cần tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ và sử dụng sản phẩm Bảo Phế Vương đều đặn hàng ngày.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Huyền

Tin mới

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần
Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần

Dù doanh thu của CTCP Helio Energy (mã HIO) chỉ tăng nhẹ 4% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận sau thuế lại tăng mạnh, chủ yếu do chi phí lãi vay giảm.

Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp
Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Theo quy hoạch, đến năm 2030, toàn tỉnh có 115 cụm công nghiệp (CCN) với tổng diện tích 5.267,25ha. Đến nay, đã có 45 CCN được thành lập (có nhà đầu tư hạ tầng) với tổng diện tích hơn 1.633ha. Đầu năm 2024, những tín hiệu tích cực đã đến với một số CCN trên địa bàn, kỳ vọng cải thiện dần sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng CCN, tạo thuận lợi để các nhà đầu tư thứ cấp thuê đất phát triển sản xuất, kinh doanh.

Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp
Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp

Hướng tới sản xuất nông nghiệp hiện đại, ngành nông nghiệp của tỉnh Thanh Hóa đã và đang tích cực đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số. Qua đó, người nông dân giảm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp; đồng thời, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Hà Nam thu giữ 700 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nam thu giữ 700 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam vừa tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm đông lạnh trên địa bàn xã Bối Cầu, huyện Bình Lục, thu giữ 700 kg thịt lợn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Doanh nghiệp xuất khẩu Thanh Hóa ứng phó với giá cước vận tải biển tăng cao
Doanh nghiệp xuất khẩu Thanh Hóa ứng phó với giá cước vận tải biển tăng cao

Đứng trước nhiều khó khăn, các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt là những doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường các nước như Mỹ, EU đang phải xoay xở, đưa ra các giải pháp ứng phó vừa đảm bảo đơn hàng ký kết, đồng thời duy trì, ổn định sản xuất, tạo vệc làm, thu nhập cho người lao động.