Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp cải thiện ho khan hiệu quả nhờ Bảo Phế Vương

Ho khan là phản xạ tự nhiên của cơ thể, giúp loại bỏ các chất kích ứng và làm sạch cổ họng. Bên cạnh đó, ho khan lâu ngày có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp vấn đề sức khỏe. Để cải thiện tình trạng ho khan, nhiều người đã lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Bảo Phế Vương.

Nguyên nhân gây ra ho khan

Ho khan là tình trạng ho không tiết ra chất dịch nhầy hoặc đờm trong đường hô hấp ra khỏi đường thở. Nếu tình trạng ho khan kéo dài sẽ làm tổn thương niêm mạc đường thở, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng ho khan là do tác nhân từ bên ngoài môi trường và vấn đề sức khỏe của người bệnh. Cụ thể:

  • Khói thuốc lá: Trong khói thuốc chứa các chất gây hại, có thể làm tê liệt hệ thống lông mao bảo vệ niêm mạc đường hô hấp. Điều này khiến cho các tác nhân gây bệnh dễ xâm nhập vào đường hô hấp và dẫn đến ho khan.

  • Tiếp xúc với tác nhân dị ứng: Phấn hoa, bụi vải, bụi mịn,... có thể gây dị ứng, kích ứng đường thở dẫn đến tình trạng khó thở, ho khan.

  • Thời tiết thay đổi đột ngột: Khi thời tiết đột ngột chuyển nóng sang rét, các cơn ho khan có thể xuất hiện và tiềm ẩn nguy cơ cao mắc các bệnh đường hô hấp như cảm cúm, cảm lạnh, viêm phổi, viêm phế quản,...

  • Các bệnh lý đường hô hấp: Hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi, viêm họng cấp và mạn tính,... là nguyên nhân chủ yếu gây ra những cơn ho khan kèm theo các triệu chứng ho có đờm, khó thở, thở khò khè, mệt mỏi,...

Khói thuốc lá là một trong những tác nhân gây ho khan
Khói thuốc lá là một trong những tác nhân gây ho khan

Bên cạnh đó, các chuyên gia đã chỉ ra rằng, nguyên nhân cốt lõi gây ra tình trạng ho khan kéo dài là do tái cấu trúc và xơ hóa đường thở. Tình trạng này diễn ra khiến đường thở dày lên, niêm mạc đường thở xơ hóa và mất chức năng thông khí. Điều này khiến cho các tác nhân gây ho khan và bệnh lý đường hô hấp dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua đường thở.

>>> Xem thêm: Ho khan kéo dài là bệnh gì? Cách điều trị ho khan như thế nào? TẠI ĐÂY

Biện pháp điều trị ho khan bằng thuốc tây y

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ho khan mà người bệnh có phương pháp điều trị khác nhau. Đối với trường hợp ho khan do các tác nhân bên ngoài môi trường gây ra, người bệnh có thể tự điều trị tại nhà. Tuy nhiên, nếu do các bệnh đường hô hấp gây ra, người bệnh nên thăm khám tại cơ sở y tế để được bác sĩ chẩn đoán và có phương pháp điều trị kịp thời.

Một số loại thuốc tây y thường được sử dụng trong điều trị ho khan là:

  • Thuốc giảm ho: Thường không được khuyến khích sử dụng trong điều trị ho khan. Tuy nhiên, để không bị các cơn ho làm phiền khi nghỉ ngơi, người bệnh có thể sử dụng thuốc giảm ho.

  • Thuốc kháng sinh: Sử dụng trong điều trị ho khan do vi khuẩn gây ra.

  • Thuốc hen dạng xịt: Dùng trong những trường hợp ho khan do bệnh hen suyễn hoặc tình trạng co thắt phế quản gây ra.

Sử dụng thuốc tây y trong điều trị ho khan
Sử dụng thuốc tây y trong điều trị ho khan

>>> Xem thêm: Mách bạn 5 cách chữa ho khan tại nhà không phải ai cũng biếtTẠI ĐÂY

Cải thiện ho khan nhờ sản phẩm thảo dược

Hiện nay, bên cạnh điều trị ho khan với thuốc tây y, nhiều người có xu hướng sử dụng thảo dược. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả các bài thuốc từ thảo dược sẽ mất khá nhiều thời gian vào quá trình chuẩn bị.

Thấu hiểu được những bất cập trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm chứa thành phần chính từ Fibrolysin kết hợp với những thảo dược xạ đen, xạ can, nhũ hương, bán biên liên, tạo giác và các yếu tố vi lượng iod, selen. Sản phẩm này không những hỗ trợ cải thiện ho, đờm, khó thở mà còn giúp nâng cao chức năng phổi, phế quản và phòng ngừa các bệnh viêm đường hô hấp.

Trong đó, Fibrolysin có chứa 2 thành phần chính đó là: Kẽm gluconat và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này cũng được TS Hoàng Văn Huấn nhận định về tác dụng như sau: “Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 ở Hoa Kỳ và năm 2017 tại Úc chứng minh rằng, kẽm gluconat có tác dụng tăng sức đề kháng cơ thể, phục hồi các tế bào bình thường của niêm mạc đường thở, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch của phổi, phế quản. Bên cạnh đó, thành phần còn lại của Fibrolysin là lưu huỳnh tự nhiên (MSM – methylsulfonylmethane) đã được các nghiên cứu ở Hoa Kỳ chứng minh tác dụng ngăn chặn những tế bào tái cấu trúc, giảm sự hình thành tổ chức xơ sẹo, giúp phổi được mềm mại trở lại...”.

Bên cạnh đó, các thảo dược xạ đen, xạ can, nhũ hương, bán biên liên, tạo giác trong sản phẩm có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp kháng khuẩn, giảm viêm và cải thiện các bệnh viêm đường hô hấp gây ra ho khan. Những yếu tố vi lượng iod và selen có khả năng nâng cao chức năng, hệ miễn dịch của phổi, phế quản, từ đó giúp phòng ngừa các bệnh viêm phổi, viêm phế quản.

Fibrolysin kết hợp với nhiều thảo dược khác giúp tăng tác dụng cải thiện ho khan
Fibrolysin kết hợp với nhiều thảo dược khác giúp tăng tác dụng cải thiện ho khan

Sự kết hợp của các thành phần đã tạo nên sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện nhanh các triệu chứng ho khan, đờm, khó thở và phòng ngừa bệnh viêm đường hô hấp hiệu quả.

Nếu bạn hoặc người thân đang bị ho khan thì hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ Fibrolysin để cải thiện tình trạng bệnh, đồng thời giúp nâng cao hệ miễn dịch của phổi, phế quản.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Bảo Phế Vương là sự kết hợp của các thành phần: Fibrolysin (methylsulfonylmethane, kẽm gluconat), chiết xuất nhũ hương, cao xạ đen, cao bán biên liên, cao tạo giác, cao xạ can, iod, selen,…

Sản phẩm có công dụng hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho và giúp giảm triệu chứng viêm phế quản. Để mang lại tác dụng hiệu quả, bạn nên uống 4-6 viên/ngày, chia 2 lần, nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ và dùng liên tục một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Đề phòng lũ quét và sạt lở đất ở các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ
Đề phòng lũ quét và sạt lở đất ở các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ

Hôm nay và ngày mai (8 - 9/5) sẽ là hai ngày mưa lớn nhất trong những ngày qua ở miền Bắc, Bắc Trung Bộ, riêng vùng núi Bắc Bộ có mưa rất to và dông với tổng lượng mưa có thể lên tới 150mm. Cảnh báo, mưa lớn có khả năng gây ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Dabaco Việt Nam (DBC) huy động vốn xây nhà máy ép và tinh luyện dầu đậu nành
Dabaco Việt Nam (DBC) huy động vốn xây nhà máy ép và tinh luyện dầu đậu nành

Với tổng số tiền huy động là 1.330 tỷ đồng, Dabaco Việt Nam (DBC) tính toán dùng toàn bộ để đầu tư vào Công ty TNHH Dầu thực vật Dabaco để thực hiện “Dự án Đầu tư xây dựng nhà máy ép và tinh luyện dầu đậu nành Dabaco”.

Chiến thắng Điện Biên Phủ là không thể phủ nhận
Chiến thắng Điện Biên Phủ là không thể phủ nhận

Theo Giáo sư Pierre Journoud, giảng viên chuyên ngành Lịch sử đương đại, Đại học Paul-Valéry Montpellier 3, chiến thắng Điện Biên Phủ là thành quả của sự kết hợp chặt chẽ giữa đấu tranh chính trị, quân sự và ngoại giao. Chiến thắng Điện Biên Phủ là kết quả của chiến lược quân sự đỉnh cao được hoạch định bởi Bộ chính trị, bởi Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Xu hướng ngắn hạn vẫn tăng, nhà đầu tư hạn chế mua đuổi cổ phiếu
Thị trường chứng khoán hôm nay: Xu hướng ngắn hạn vẫn tăng, nhà đầu tư hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Thị trường chứng khoán hôm nay, ngày 8/5: Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn nên ưu tiên nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao; hạn chế mua đuổi ở nhóm vốn hóa lớn để tránh các rủi ro T+.

Tỷ giá USD hôm nay 8/5: Tăng sau bình luận về lộ trình lãi suất của Fed
Tỷ giá USD hôm nay 8/5: Tăng sau bình luận về lộ trình lãi suất của Fed

Rạng sáng 8/5, trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,33%, đạt mốc 105,38.

Giá vàng hôm nay 8/5: Vàng miếng SJC tiếp tục leo thang
Giá vàng hôm nay 8/5: Vàng miếng SJC tiếp tục leo thang

Giá vàng hôm nay 8/5 trên thế giới leo thang. Giá vàng miếng SJC tăng không ngừng nghỉ và thiết lập kỳ lục mới.