Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bia Carlsberg Việt Nam tài trợ 8 tỷ đồng- Nhà tài trợ Bạch kim của Festival Huế 2022

Chiều ngày 11/05/2022, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Festival Huế 2022 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng bia Huda tiến hành ký hợp đồng tài trợ danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim” - danh vị cao nhất dành cho các Nhà tài trợ Festival Huế, với số tiền tài trợ 8 tỷ đồng.

Carlsberg Việt Nam tài trợ Festival Huế 2022 8 tỉ đồng
Carlsberg Việt Nam tài trợ Festival Huế 2022 8 tỷ đồng.

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và hiện vật từ các nhà tài trợ. Ngay từ Festival đầu tiên diễn ra vào năm 2000, Công ty Bia Carlsberg Việt Nam đã góp mặt và từ đó đến nay, luôn đồng hành và là nhà tài trợ lớn nhất của Festival Huế. BTC Festival Huế và Công ty Bia Carlsberg Việt Nam vinh dự và tự hào trở thành đối tác truyền thống cùng đồng hành góp phần phát triển vững mạnh thương hiệu của nhau cũng như đóng góp cho sự phát triển về văn hoá Huế.

Phát biểu của Nhà tài trợ Bạch kim
Phát biểu của Nhà tài trợ Bạch kim.

Được biết, tuần lễ Festival Huế 2022 “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” mà điểm nhấn là tuần lễ Festival văn hóa, nghệ thuật mang tầm quốc gia và quốc tế diễn ra từ ngày 25 đến ngày 30 tháng 06, kết hợp với một số chương trình, lễ hội đã tạo được thương hiệu tại các kỳ Festival Huế trước đây.

Festival Huế 2022 tiếp tục khẳng định sức lan tỏa và khả năng hội nhập của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn, thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự.

Ông Nguyễn Văn Phương, chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa cám ơn nhà tài trợ
Ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa cám ơn nhà tài trợ.

Tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim, sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam sẽ tạo nên thành công cho Festival Huế 2022 gắn với định hướng Festival bốn mùa nhằm tổ chức chuỗi các hoạt động lễ hội trải dài trong năm, tôn vinh quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất, khai thác thế mạnh về danh thắng, du lịch, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, để Huế thực sự trở thành thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam. 

                                                                                                                                                  Minh Nghĩa

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.