Ủng hộ Quỹ vắc xin tỉnh Thừa Thiên Huế 1 tỉ đồng
Ủng hộ Quỹ vắc xin tỉnh Thừa Thiên Huế 1 tỉ đồng

Trước những ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 lần thứ 4 đến cuộc sống của người dân, ngày 9/8/2021, Huda đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vắc-xin, tái khẳng định cam kết hỗ trợ và đồng hành cùng quê hương Thừa Thiên Huế và người dân nơi đây

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế cho rằng: Đây là nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái của tập thể cán bộ, công nhân viên Nhãn hàng bia Huda - Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam, phát huy tinh thần đoàn kết, chung tay, góp sức tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, trong đợt bùng phát dịch đầu tiên vào tháng  4/2020, Huda đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Tiếp đó, tháng 8/2020, Huda đã phối hợp với UBMTTQ Việt Nam các địa phương miền Trung  hỗ trợ 3.000 phần quà là các nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến đồng bào miền Trung gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nguồn nước sạch về xã Quảng Châu (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình)
Nguồn nước sạch về xã Quảng Châu, Quảng Trạch, Quảng Bình

 Với chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm đưa nguồn nước sạch đến với người dân. Năm 2021, Huda tiếp tục triển khai chương trình CSR dài hạn tại 5 tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên – Huế.

Tính đến tháng 8/2021, đã hoàn thành công trình dự án nước sạch tại 2 xã Quảng Châu (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) và xã Triệu Ái (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị). Đồng thời, 2 dự án tại Nghệ An và Hà Tĩnh khởi công vào tháng 7-8/2021 đang trong giai đoạn thi công.

Dự án "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" tại xã Quảng Châu là một trong năm dự án được thực hiện trong năm thứ ba của chương trình. Dự án đã cải tạo hệ thống cung cấp nước hiện tại, bổ sung thêm một giếng khoan và hệ thống tuyến ống nhánh, dẫn nguồn nước sạch về với từng hộ gia đình, hỗ trợ người dân nơi đây không còn nỗi lo về tình trạng thiếu nước triền mien như nhiều năm trước

HUDA- với sáng kiến làm đẹp biển miền Trung
HUDA- với sáng kiến làm đẹp biển miền Trung.

Chưa dừng lại đó, từ giữa tháng 7 đến tháng 9/2021, Huda tiếp tục khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung. Với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung (Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam) sau khi “Lễ hội bóng đá biển Huda 2021” phải tạm dừng do làn sóng Covid-19 lần thứ 4. Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chiến dịch dự kiến ​​sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. 

Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương…

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Chương trình làm đẹp biển là sáng kiến mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu và dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa cho các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung cũng như kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương”.

HUDA- luôn đồng hành với người dân miền Trung
HUDA luôn đồng hành với người dân miền Trung

Được biết, bên cạnh chương trình làm sạch biển miền Trung, thấu hiểu những khó khăn và trăn trở của bà con địa phương về tình trạng thiếu nước sạch, Huda sẽ khởi công dự án nước sạch tiếp theo tại Thừa Thiên Huế dự kiến trong tháng 9/2021 này. Đây là điểm đến cuối cùng trong hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” trong năm 2021.

Với những hoạt động vì cộng đồng, Huda - đúng là thương hiệu nghĩa tình - một thương hiệu luôn đồng hành vì sự phát triển bền vững và ngày một thịnh vượng của miền Trung thân yêu.

                                                                                           Thanh Thủy - Trần Minh