Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bibica hành trình lan tỏa yêu thương và giữ gìn văn hóa Tết Việt

Tết đến, xuân về là dịp để mọi người cùng nhau đoàn viên, sum họp, thể hiện tình cảm yêu thương với gia đình và chờ đón một năm mới tràn đầy may mắn, hạnh phúc. Đã thành thông lệ, Bibica vẫn vẹn nguyên tinh thần “Tinh Hoa Tết Việt” thông qua các hoạt động truyền thông và trách nhiệm xã hội như một lời gợi nhớ về cái Tết sum vầy với những điều gần gũi và bình dị nhất.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, các công ty, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn đều tất bật để chuẩn bị đón Tết. Công ty cổ phần Bibica (gọi tắt là Bibica) cũng vậy. Thương hiệu bánh kẹo Bibica được ví von như những cánh én gọi mùa Xuân trên mọi miền trong tâm trí người tiêu dùng Việt.

Bibica đảm bảo cung cấp đầy đủ sản lượng bánh kẹo Tết với giá thành ổn định
Bibica đảm bảo cung cấp đầy đủ sản lượng bánh kẹo Tết với giá thành ổn định.

Theo ông Nguyễn Quốc Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bibica cho biết: “Ban lãnh đạo công ty Bibica đã lên kế hoạch sản xuất bánh kẹo Tết từ rất sớm, đề ra những phương án tối ưu trong hoạt động sản xuất, đảm bảo cung cấp đầy đủ sản lượng bánh kẹo Tết với giá thành ổn định, phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với mục tiêu đón Tết Quý Mão 2023 đầy đủ và ấm áp nhất”.

Ngoài việc mang đến những sản phẩm bánh kẹo chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng, Bibica còn lan tỏa tình yêu thương đến muôn nơi, mang đến cho mọi người, mọi nhà một cái Tết ấm no, sum vầy bên người thân và gia đình với thông điệp “Tinh Hoa Tết Việt” trong dịp Tết Quý Mão 2023.

“Ý nghĩa cao đẹp ấy được thể hiện trong những sản phẩm bánh kẹo Tết của Bibica với một chút gợi nhớ ngọt ngào về ký ức Tết Việt có mai đào trước ngõ, bánh chưng xanh mẹ gói chiều ba mươi Tết, nào mứt nào bánh nào kẹo...toàn là những dư vị bùi bùi của tình thân trong lòng người Việt qua bao thế hệ” ông Hoàng cho hay.

Bibica đã cho ra mắt thêm phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Goody Gold, với bao bì vô cùng độc đáo, ấn tượng và sang trọng, rất thích hợp để làm quà biếu tặng cho người thân, đối tác và bạn bè
Bibica cho ra mắt thêm phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Goody Gold, với bao bì vô cùng độc đáo, ấn tượng và sang trọng, rất thích hợp để làm quà biếu tặng cho người thân, đối tác và bạn bè.

Đặc biệt, hành trình tình yêu Tết Quý Mão 2023, Bibica tiếp tục tổ chức chương trình Chuyến Xe Chúc Xuân trải dài qua khắp 21 tỉnh thành từ Bắc xuống Nam. Hành trình của Chuyến Xe Chúc Xuân thay mặt cho Bibica chở trăm ngàn lời tri ân và vạn lời chúc Tết thật ý nghĩa đến với từng khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Bibica trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Bibica sẽ tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan ban ngành tại các địa phương để tổ chức chương trình Tết Yêu Thương mùa 3. Năm nay, ngoài những phần quà bánh kẹo Tết của Bibica, còn có thêm gạo, nước mắm và những đồ dùng học tập khác với hy vọng san sẻ những yêu thương và lan tỏa những tinh hoa của Tết Việt đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương và chúc các em được hưởng trọn vẹn một cái Tết thật ý nghĩa, được quây quần bên gia đình rộn rã tiếng cười vui ngày Tết.

Cũng theo ông Nguyễn Quốc Hoàng: “Để có thể lan tỏa một cách trọn vẹn thông điệp “Tinh Hoa Tết Việt” từ trong ra ngoài, bên cạnh việc triển khai các chiến dịch truyền thông số, thì Bibica cũng đã phát động cuộc thi trang trí Tết nơi làm việc cho toàn thể cán bộ nhân viên từ văn phòng công ty cho đến các nhà máy đều tham gia”.

BiBica tổ chức chương trình: Tết trung thu cho Em
BiBica tổ chức chương trình "Tết trung thu cho Em".

Điển hình nhất là mô hình trang trí ngôi nhà Goody với ý nghĩa “Trọn Kết Nối - Thêm Yêu Thương” với mong muốn Nhà là nơi để trở về, là nơi được kết nối từ trái tim đến trái tim đầy sự ấm áp, yêu thương và được chở che, là nơi mà ta có thể đón những lộc Xuân tràn đầy, ôm những hạnh phúc đoàn viên ngày Tết vào lòng bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.

Song song đó là sự thi đua làm đẹp từng góc bàn làm việc cho đến những ô cửa mỗi phòng ban đều ngập trong không khí mùa Xuân, nào mai đào nở rộ, nào trúc tre vươn chồi, nào trăm hoa khoe sắc với ngàn cánh én lượn vào Xuân. Tất cả như hòa vào nhau tạo nên một không gian Xuân Bibica vô cùng ấm áp trước thềm năm mới Quý Mão.

Một cánh én chỉ báo hiệu mùa Xuân, nhưng nhiều cánh én có thể gọi được cả mùa Xuân về. Xuân Quý Mão 2023, với sự chung sức chung lòng của toàn thể nhân viên Bibica hứa hẹn sẽ làm nên một “Tinh Hoa Tết Việt” thật vẹn tròn và ý nghĩa với hy vọng mang lại cái Tết thật ấm nó và hạnh phúc trong lòng người Việt.

Theo ông Nguyễn Quốc Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bibica, để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng đón Tết Quý Mão 2023 đầy đủ và ấm áp nhất, Bibica sản xuất hơn 2.000 tấn (tăng gần 50% so với cùng kỳ) bánh kẹo Tết. Bên cạnh việc luôn chú trọng tới sự cải tiến chất lượng thì Bibica cũng đề cao sự thay đổi mẫu mã sản phẩm để đối tác và người tiêu dùng luôn có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể sản phẩm Bánh Kẹo Tết của Bibica có những sự nổi bật sau:

Bộ sản phẩm bánh cookies Hộp thiếc cao cấp Goody được đánh giá là sản phẩm Việt có chất lượng sánh ngang bằng sản phẩm nhập khẩu: với 3 dòng sản phẩm khác biệt: Goody Original, Goody Gold và Goody Classic.Tết Quý Mão 2023, Bibica đã cho ra mắt thêm phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Goody Gold, với bao bì vô cùng độc đáo, ấn tượng và sang trọng, rất thích hợp để làm quà biếu tặng cho người thân, đối tác và bạn bè.

Dòng sản phẩm chủ lực Hộp thiếc Wamrly 350g với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau có thể dùng để biếu tặng, thờ cúng trong gia đình. Warmly Mèo Thần Tài với ý nghĩa cầu mong sự nghiệp phồn vinh, thu hút tài lộc, Warmly Du Thuyền sang trọng như hướng tới sự giàu sang, sang trọng.

Bộ Minh Collection “Minh Phú, Minh An, Minh Khang, Minh Tường, Minh Phát” với bộ chữ thư pháp viết tay như mang một lời chúc may mắn cho một năm sung túc Phú An Khang Tường Phát.

Sản phẩm Kẹo Tết cũng vô vàn sự lựa chọn phong phú như Kẹo Cheery, Kẹo Michoco và đặc biệt là kẹo Phát Tài - bộ sản phẩm độc quyền của Bibica trong nhiều năm qua, đáp ứng tất cả các nhu cầu tâm linh cho ngày Tết, giỏ quà ngày Tết với thiết kế hình thỏi vàng và hình ảnh Thần Tài, mang nhiều tài lộc may mắn cả năm.

Lê Thanh - Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày
Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày

Bước sang năm 2024, thị trường khởi sắc hơn, hoạt động sản xuất, xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành da giày đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, xét về dài hạn, bên cạnh ưu thế về nguồn lao động có tay nghề cao, nếu ngành da giày không nâng cao năng lực nội sinh rất khó ứng phó với biến động thị trường cũng như giữ sức tăng trưởng bền vững cho ngành.

Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch
Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch

Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện một hộ kinh doanh chuyên tắm hơi, massage… nhưng lại quảng cáo là phòng khám thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc, chuyên điều trị giãn tĩnh mạch bằng công nghệ cao độc quyền.

Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024
Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch Triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024.

Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam

Đàm phán, ký kết và thực thi Hiệp định Geveve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam với nhiều bài học còn nguyên giá trị về nguyên tắc, phương pháp và nghệ thuật ngoại giao, mang đậm bản sắc ngoại giao Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần
Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần

Giá quặng sắt đã tăng lên mức cao nhất trong bảy tuần khi nhà sản xuất quặng sắt lớn thứ tư thế giới Fortescue cho biết các lô hàng trong năm nay có thể sẽ ở mức thấp hơn dự báo sau khi sự gián đoạn ảnh hưởng đến nguồn cung tại các mỏ ở Tây Úc.

TP. Hồ Chí Minh đặt chỉ tiêu trồng mới và cải tạo 12.000 cây xanh trong giai đoạn 2024-2025
TP. Hồ Chí Minh đặt chỉ tiêu trồng mới và cải tạo 12.000 cây xanh trong giai đoạn 2024-2025

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa đưa ra chỉ tiêu giai đoạn 2024-2025 thành phố phải phát triển tối thiểu 68 ha công viên công cộng, phát triển tối thiểu 4 ha mảng xanh công cộng, trồng mới và cải tạo 12.000 cây xanh.