Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Bình minh Mù Cang Chải” lọt Top ảnh đẹp trong ngày trên National Geographic

Trong một chuyến đi Yên Bái, anh Nguyễn Ngọc Thiện (đến từ TP. HCM) đã ghi lại khoảnh khắc bình minh rọi xuống những thửa ruộng bậc thang và bản làng quanh sườn núi Mù Cang Chải. Bức ảnh đăng trên mục Your Shot của National Geographic và được bình chọn vào Top 12 ảnh đẹp trong ngày trên Daily Dozen.

"Bình minh Mù Cang Chải" ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc tuyệt đẹp những tia nắng bình minh rọi xuống những thửa ruộng bậc thang và bản làng của người dân tộc sống quanh sườn núi Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái).

“Bình minh Mù Cang Chải” lọt Top ảnh đẹp trong ngày trên National Geographic - Hình 1

Bình minh Mù Cang Chải

Với bố cục hoàn hảo, điều kiện ánh sáng lý tưởng, bức ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đội ngũ bình chọn: Tôi yêu khoảnh khắc tia nắng mặt trời khẽ chạm vào cánh đồng lúa, cùng với đó là những đám mây phiêu du bồng bềnh làm bức tranh phong cảnh hiện lên thật đẹp, bắt đầu cho một ngày mới thú vị - thành viên nhóm quản trị Your Shot Kristen McNicholas cho biết lý do National Geographic lựa chọn bức ảnh này.

Được biết, đây không phải là bức ảnh đầu tiên của anh Thiện được vinh danh trên National Geogaphic. Trước đó, tác giả của "Bình minh Mù Cang Chải" đã có đến nhiều bức ảnh lọt Top những bức ảnh đẹp nhất trong ngày đăng ở các hạng mục khác nhau của tờ National Geographic.

“Bình minh Mù Cang Chải” lọt Top ảnh đẹp trong ngày trên National Geographic - Hình 2

Ảnh chụp làn sương mù và mây trôi che phủ những ngọn đồi ở Lai Châu, tháng 9/2018

“Bình minh Mù Cang Chải” lọt Top ảnh đẹp trong ngày trên National Geographic - Hình 3

Con sao biển xanh nổi bật tại rạn san hô cạn khi thủy triều rút xuống ở khu vực Hòn Yến, Phú Yên, ngày 16/1

Huyên Quang

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.