Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời

Du Thiên là ca sĩ sở hữu được một lượng Fan hâm mộ “khủng” trong cả nước, với những bài hit như: “Yêu thương nhau gì đâu”, “Tình anh không đổi thay”, “Hãy khóc đi em”, “Anh sẽ sống tốt hơn” rất “bất ngờ” bị khán giả chửi bới, dùng ghế ném vào người khi đang hát trên sân khấu, vào tối 29/6 vừa qua, khi đang biểu diễn tại Quảng Nam. Nam ca sĩ cho biết , tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió của cuộc đời.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 1

Ca sĩ Du Thiên hát và BGK Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 Tại Thái Lan

Sáng 30/6, cộng đồng mạng chia sẻ video ca sĩ Du Thiên bị ném ghế khi đang biểu diễn tại Quảng Nam. Trong video, khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc “Xa em”, một chiếc ghế nhựa bất ngờ được ném từ khu vực khán giả, đập trúng người anh. Nam ca sĩ tiếp tục biểu diễn cho đến khi hoàn thành ca khúc.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 2

Ca sĩ Du Thiên hát và làm BGK cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2019 Tại Philippin

Chia sẻ với Báo Thương hiệu và Công luận về sự việc này, ca sĩ Du Thiên cho biết:  vào tối 29/6, anh có lịch diễn ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Khi đang hát ca khúc “Xa em”, một người đàn ông khoảng 35 tuổi đã cầm ghế nhựa ném vào người anh. Lúc này, nam ca sĩ đã yêu cầu bộ phận âm thanh tắt nhạc để nói chuyện với nam khán giả này ngay tại sân khấu.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 3

Ca sĩ Du Thiên làm BGK cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2019 Tại Philippin

Theo Du Thiên chia sẻ, người đàn ông này cho rằng phía nam ca sĩ đã đánh con của anh ta khi đứa trẻ chạy từ phía sau hậu trường lên sân khấu chơi. Nam ca sĩ cho hay lúc đó, anh đang biểu diễn trên sân khấu nên không rõ sự tình phía trong hậu trường và sự việc này không hề liên quan đến mình.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 4

Ca sĩ Du Thiên hát và làm BGK cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2019 Tại Philippin

 "Người này bảo là phía ca sĩ đang hát thì bên trong đánh con ông ấy. Thật sự, vấn đề bên trong như thế nào thì tôi không biết được. Đáng ra họ nên ra sau sân khấu để giải quyết câu chuyện bên trong, nhưng đằng này, họ lại cầm ghế ném ca sĩ đang biểu diễn ở sân khấu, trút giận lên người tôi. Nếu có trẻ con lên sân khấu ủng hộ, xin chụp hình với tôi, tôi rất vui vẻ đón nhận, chứ tôi có thái độ gì đâu. Tôi chỉ sợ khi lên sân khấu hát mà không có ai gần gũi, dành tình cảm cho mình", ca sĩ Du Thiên cho biết.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 5

Ca sĩ Du Thiên hát và làm BGK cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2019 Tại Philippin

Ca sĩ Du Thiên cho biết thêm, anh cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương khi khán giả này chửi bới, dùng ghế ném vào người anh.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 6

Ca sĩ Du Thiên hát và làm BGK cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2019 Tại Philippin

"Tôi bị chửi bới nhiều và bị ném oan như vậy nên rất bức xúc. Khi đó, tôi mới nói với người này rằng: 'Nếu bây giờ anh thích đánh, thích ném hay như thế nào thì tôi đứng đây cho anh đánh'. Lúc đó, một số thanh niên phía dưới đã chửi bới và nói tôi là ca sĩ giang hồ, ca sĩ mà thách thức đánh nhau với khán giả. Sau đó, họ còn quây tôi tại sân khấu. Nhưng cũng không xảy ra vấn đề đánh đập gì cả, chỉ có cãi cọ ở sân khấu. Một lúc sau thì phía an ninh đã ra giải quyết sự việc”. Ca sĩ Du Thiên cho biết.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 7

Ca sĩ Du Thiên hát trong đêm chung kết Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng năm 2019

Sau đó, nam ca sĩ đã vào phía trong hậu trường để tìm hiểu rõ nguyên nhân đứa trẻ bị đánh nhưng phía bầu show và ê kíp đều không biết sự việc này.

 "Người ta bảo rằng có ai đánh đập gì đâu, chắc bên ngoài các cháu có va chạm gì chứ ở bên trong không có gì cả. Bầu show này cũng đi nhiều năm rồi nên chắc chắn không để xảy ra những việc như vậy". Ca sĩ Du Thiên kể lại.

Sau khi hai bên giải quyết xong, người đàn ông ném ghế vào Du Thiên đã hiểu rõ sự việc và gửi lời xin lỗi đến nam ca sĩ ở phía sau sân khấu.

Nam ca sĩ Du Thiên cho biết, anh từng gặp nhiều sự cố khi đi diễn ở hội chợ, và những sân khấu ngoài trời. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định anh vẫn sẽ biểu diễn ở những địa điểm này nếu được khán giả yêu thương và ủng hộ mình.

 "Tôi là một nghệ sĩ đi lên từ khó khăn nhất nên sân khấu nào mình cũng hát, cũng không chê. Miễn sao nó phục vụ được cuộc sống của tôi và được khán giả yêu thương, chào đón thì mình hát thôi. Các chương trình lớn, nhỏ tôi đều đi hát hết nhưng tôi không phân biệt sân khấu nào cả. Mặc dù, sân khấu ở ngoài trời, đôi khi khán giả người ta cũng phức tạp nhưng mình đã chọn nghề này rồi thì mình vẫn xác định đi với nó đến cùng", Ca sĩ Du Thiên cho biết  thêm.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 8

Trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Du Thiên

Sau vụ việc xảy ra, trên trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Du Thiên chia sẻ: “Xin lỗi khán giả Phước Sơn về sự cố vừa xảy ra!!! Đó là những điều xảy ra ngoài ý muốn mà ko nghệ sĩ nào muốn gặp cả. Nhưng vào 1 ngày đen đủi thì né cũng ko được và Thiên vẫn đón nhận nó bằng chính con người của mình... Tính Thiên thì nóng nên phản ứng của mình có thể cũng sẽ có những khán giả không hài lòng... Dù sao đi nữa cũng mong toàn thể bà con thông cảm và hiểu cho Thiên!”

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 9

Ca sĩ Du Thiên hát và BGK Hoa Hậu & Nam Vương Doanh Nhân 2019 Tại Hàn Quốc

Ca sĩ Nam Khang, một người bạn thân thiết của ca sĩ Du Thiên cũng chia sẻ lên trang cá nhân Facebook của mình về sự việc này: “Chương Trình Ca Nhạc như nào thì Ca Sĩ cũng là người bị thiệt.  Và con cái bị đánh nơi Sân Khấu cũng đổ lên đầu ca sĩ. Ca Sĩ Nguyễn Du Thiên  hôm qua cũng là người bị ăn oan cái ghế! Nay cũng nhiều Báo gọi Khang để lấy thông tin, mọi việc không sao nhé cả nhà!!!”

Du Thiên là một nam ca sĩ trẻ và rất đa tài. Du Thiên có thể hát tốt ở những dòng nhạc ( nhạc nhẹ và nhạc trữ tình ) và đặc biệt là với chất giọng tello nhạc kịch Du Thiên có thể hát với cả dòng nhạc khó như dòng nhạc Opera. Với hai dòng nhạc nam ca sĩ đang theo đuổi đó là nhạc nhẹ và dòng nhạc thính phòng.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 10

Ca sĩ Du Thiên hát và BGK Hoa Hậu & Nam Vương Doanh Nhân 2019 Tại Hàn Quốc

Nổi danh là một chàng hotboy của Fan tuổi teen, sở hữu được một lượng Fan hâm mộ “khủng” trong cả nước cùng với vẻ đẹp trai, thư sinh và cũng đa tài, chàng ca sĩ chủ nhân của một bản hit “yêu thương nhau gì đâu” vào đầu năm 2019 rất bận rộn với nhiều dự án như: ra MV ca nhạc mới, kinh doanh cửa hàng quần áo, spa làm đẹp và được mời làm Ban giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Ban giám khảo Hoa Hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 tại Thái Lan; Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân tại Hàn Quốc.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi thấy bản thân mình càng bản lĩnh hơn sau những sóng gió cuộc đời - Hình 11

Đài Truyền hình Vĩnh Long đưa tin về cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2019 Tại Philippin do ca sĩ Du Thiên làm Ban Giám Khảo

Đầu tháng 5 vừa qua, ca sĩ Du Thiên vinh dự cùng Liên đoàn võ cổ truyền Việt Nam sang biểu diễn tại Marseille tại Pháp. Và mới đây nhất là gần cuối tháng 6 Du Thiên Vinh dự được mời làm Ban giám khảo cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 tại Philippin.

Ca sĩ Du Thiên được đánh giá là ca sĩ có khuôn mặt điển trai, giọng hát khỏe, đầy nội lực, tính tình rất thân thiện, chính vì vậy mà nam ca sĩ Du Thiên được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu thích. Chúc cho anh ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật cũng như sự nghiệp kinh doanh mà anh đã chọn.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít
Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (28/3), Bộ Công thương điều chỉnh giá xăng dầu theo hướng xăng tăng, dầu giảm. Giá xăng RON 95 tăng mạnh, tiến sát mốc 25.000 đồng/lít.

Tin nóng chiều 28/3: Giá cà phê Việt Nam vượt mốc 100.000 đồng/kg, cao nhất mọi thời đại
Tin nóng chiều 28/3: Giá cà phê Việt Nam vượt mốc 100.000 đồng/kg, cao nhất mọi thời đại

Chiều 28/3, ông Nguyễn Hữu Long, Giám đốc Công ty cổ phần Học viện café Việt Nam VCA, tỉnh Gia Lai xác nhận, giá cà phê xô giao dịch tại địa phương đã vượt mốc 100.000 đồng/kg, mức cao nhất từ trước đến nay.