Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng về cuộc ẩu đả với khán giả trong đêm diễn tại Vĩnh Phúc

Sau khi hát bài mới ra có tựa đề "Xa em" nam ca sỹ Du Thiên và người hâm mộ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Tuy nhiên, anh cho biết đây là tai nạn nghề nghiệp nên không muốn truy cứu thêm.

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng về cuộc ẩu đả với khán giả trong đêm diễn tại Vĩnh Phúc - Hình 1

Ca sĩ Du Thiên và PV Báo Thương hiệu và Công Luận.

Sáng ngày 14/05/2019, PV Báo Thương hiệu và Công luận đã đến trực tiếp Cửa hàng Du Thiên Boutique ở địa chỉ, 101 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP.Hà Nội để có tìm hiểu thông tin của vụ việc xảy ra không đáng có đêm qua tại Vĩnh Phúc.

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng về cuộc ẩu đả với khán giả trong đêm diễn tại Vĩnh Phúc - Hình 2

Hình ảnh nhóm thanh niên lao vào ẩu đả với ca sỹ Du Thiên tối ngày 13/5 (Ảnh: Cắt từ clip).

Trước đó, đêm 13/5, trên nhiều trang mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sĩ Du Thiên  và khán giả khi ca sỹ này biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng về cuộc ẩu đả với khán giả trong đêm diễn tại Vĩnh Phúc - Hình 3

Ca sĩ Du Thiên trả lời PV Báo Thương hiệu và Công Luận.

Ca sĩ Du Thiên đi biểu diễn trong chương trình “Sắc hoa Anh Đào” tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Trong khi hát, khán giả có yêu cầu Du Thiên hát bài mới ra trong MV có tựa đề là "Xa em".

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng về cuộc ẩu đả với khán giả trong đêm diễn tại Vĩnh Phúc - Hình 4

Ca sĩ Du Thiên và PV.

Đến khi Du Thiên hát thì một nhóm thanh niên ở bên dưới nói bài này là của ca sĩ khác. Tuy nhiên, Du Thiên và mọi người đã giải thích là 2 bài hát trùng tên nhau nhưng nội dung thì lại khác nhau.

Trao đổi với PV,Ca sĩ Du Thiên cho biết: "Tối qua tôi là người hát cuối trong sự kiện đó. Mặc dù tới lúc tôi biểu diễn, khu vực đó bị mất điện, nhiều khán giả đã bỏ về nhưng vì băng rôn đã in tên và hình ảnh của tôi nên tôi yêu cầu BTC dù hát chay cũng để tôi lên sân khấu hát phục vụ bà con.

Sau khi trình bày 2 ca khúc, tôi giới thiệu tiếp ca khúc thứ 3 có tên Xa em. Một vài khán giả ở dưới nói vọng lên rằng tôi đạo nhạc và hát ca khúc của Noo Phước Thịnh. Tôi đã bình tĩnh giải thích rằng đây là ca khúc của tôi, còn nếu anh ấy không muốn nghe tôi hát hoặc ghét tôi thì hãy để tôi hát xong rồi nói chuyện trực tiếp.

Khi tôi hát xong, một số khán giả ở hậu trường chờ sẵn để chụp hình cùng tôi. Khi tôi đang chụp hình với mọi người thì những vị khán giả khi nãy xuất hiện và có những lời lẽ, hành động rất xúc phạm tới tôi".

Du Thiên cho hay, theo cảm nhận của anh, vị khán giả quá khích nói trên đã sử dụng rượu bia nên khi nói chuyện và hành động rất gay gắt. Bản thân Du Thiên luôn ý thức được rằng mình là người của công chúng nhưng khi bị xúc phạm thái quá và bị tấn công, anh buộc phải tự vệ.

"Trước mặt đông đảo khán giả, tôi đã giữ bình tĩnh để giải thích và mong anh ta bình tĩnh lại. Nhưng vị khán giả kia vẫn tiếp tục xô đẩy, tát vào mặt tôi và nói những lời rất khó nghe. Và khi anh ta lao vào đấm tôi 2 phát, tôi bắt buộc phải có những hành động tự vệ.

Rất may mắn là tôi thường xuyên tập boxing nên phản xạ khá nhanh nhẹn và né được 2 cú đấm của anh ta. Với hình thể to cao như anh ta, nếu tôi không kịp phản xạ mà hứng trọn 2 cú đấm đó thì có lẽ hôm nay tôi đã vỡ hàm hoặc phải nằm viện rồi.

Thấy bản thân bị tấn công, tôi không thể không có hành động tự vệ. Tôi đã đấm lại anh ta 2 cú. Lúc này, người thân của anh ta ở xung quanh lao vào định đánh tôi, nhưng có sự xuất hiện của lực lượng bảo vệ nên sự việc lắng xuống. Còn vị khán giả đánh tôi thì đã lẩn vào đám đông và đi mất".

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng về cuộc ẩu đả với khán giả trong đêm diễn tại Vĩnh Phúc - Hình 5

Sáng ngày 14/05/2019 PV đã đến trực tiếp Cửa hàng Du Thiên Boutique ở địa chỉ, 101 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP.Hà Nội để có tìm hiểu thông tin của vụ việc xảy ra không đáng có đêm qua tại Vĩnh Phúc.

Ca sĩ Du Thiên cho biết thêm: “Khi làm nghề này, anh em va chạm nhau là tai nạn trong nghề. Vấn đề không có gì quá lớn lao trong khi phía nhóm thanh niên cũng đã nhận ra cái sai và lên tiếng xin lỗi thì mình bỏ qua. Du Thiên cũng gặp nhiều trường hợp này khi đi hát nên không bị ảnh hưởng nhiều đến tâm lý. Đây chỉ là một tai nạn trong nghề”.

Trước Du Thiên, nhiều nghệ sĩ khác như Tuấn Hưng, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng… cũng từng gặp phải tình huống bị khán giả tấn công khi đang biểu diễn. Điển hình là Đàm Vĩnh Hưng, anh từng bị một khán giả cầm bình nước cay xịt thẳng vào mặt khiến anh choáng váng và tạm ngưng biểu diễn. Sau khi được chăm sóc và nghỉ ngơi, Đàm Vĩnh Hưng trở lại sân khấu. Anh cho biết bản thân đã bị sốc và cảm thấy đau nhức vùng mặt nhưng không cho phép mình dừng lại "vì khán giả, vì tự trọng, vì bản lĩnh nghề nghiệp".

Ca sĩ Du Thiên chia sẻ thêm: “Có những người gặp phải tình huống này thì sẽ sợ hãi rồi trốn, nhưng tôi thì không như thế. Tôi nghĩ bản thân mình không làm gì sai, tôi cũng chưa có bất cứ câu nào nặng nề hay xúc phạm đến ai nên chẳng có lý do gì để tôi phải trốn hay lánh đi cả. Còn việc tôi đánh trả, đó là hành động tự vệ mà thôi.

Là con người, ai cũng có cảm xúc, có tự trọng. Khi bị khiêu khích, bị xúc phạm tới 1 mức độ nhất định, tôi tin rằng ai rồi cũng phải phản kháng lại mà thôi. Tôi là ca sĩ đi hát phục vụ bà con, bản thân tôi cũng đã rất ý thức được việc phải giữ gìn hình ảnh rồi.

Nhưng trong tình huống như thế, tôi chẳng thể làm gì khác được. Rất mong khán giả có cái nhìn công tâm về sự việc".

Theo nội dung trong clip, ca sĩ Du Thiên đứng nói chuyện mới một thanh niên có dáng người to cao, mặc áo phông màu trắng.

Thời điểm nói chuyện, ngoài thanh niên mặc áo phông còn có nhiều người khác đứng bên cạnh. Trong lúc nói chuyện, người này liên tục dùng tay đẩy ca sĩ Du Thiên thậm chí là "tát" vào mặt... Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội facebook đã gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng về cuộc ẩu đả với khán giả trong đêm diễn tại Vĩnh Phúc - Hình 6

Ca sĩ Du Thiên và PV tại cửa hàng kinh doanh của anh tại Xã Đàn.

Hi vọng, sau khi xảy ra sự việc không đáng có trên, phía bên mâu thuẫn nhận ra sai lầm và gặp ca sĩ Du Thiên để xin lỗi và giải quyết thật êm đẹp. Chúc cho những dự định về âm nhạc cũng như kinh doanh của Du Thiên ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

Ca sĩ Du Thiên sinh ngày 22/6/1985. Là một ca sĩ trẻ triển vọng đang nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Mới đây, chàng ca sĩ lại một nữa khiến khán giả háo hức, chờ đón sự kết hợp ăn ý giữa ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương (M4U) trong ca khúc “Xa em”. Sau khi ra MV “Xa em” ra mắt thì đã lọt top 1 Zingchat và lọt tốp thịnh hành Youtube, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, ủng hộ.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Bảo vệ môi trường, quản lý và phát triển du lịch là chuyên đề được đưa vào giám sát, giám sát tối cao của Quốc hội
Bảo vệ môi trường, quản lý và phát triển du lịch là chuyên đề được đưa vào giám sát, giám sát tối cao của Quốc hội

Tổng Thư ký Quốc hội kiến nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội báo cáo Quốc hội giám sát tối cao 1 chuyên đề tại Kỳ họp thứ 9 và Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiến hành giám sát 1 chuyên đề tại phiên họp tháng 8/2025.

Năm 2024 nhà Khang Điền đặt mục tiêu doanh thu 3.900 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 790 tỷ đồng
Năm 2024 nhà Khang Điền đặt mục tiêu doanh thu 3.900 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 790 tỷ đồng

Ngày 23/04/2024, Tập đoàn Khang Điền (KDH) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 tại Khách sạn Lotte Saigon, quận 1, TP. HCM. Tại Đại hội, các cổ đông của KDH đã thông qua tất cả nội dung quan trọng trong hoạt động kinh doanh năm 2023 và kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Tất cả các tuyến cao tốc do Nhà nước đầu tư sẽ thu phí từ 1/10 tới đây?
Tất cả các tuyến cao tốc do Nhà nước đầu tư sẽ thu phí từ 1/10 tới đây?

Ngày 23/4, trao đổi với phóng viên, đại diện Cục Đường cao tốc Việt Nam - Bộ Giao thông vận tải cho biết, nội dung này có trong dự thảo Luật Đường bộ (sửa đổi) dự kiến sẽ được Quốc hội thông qua trong kỳ họp thứ 7 sắp tới.

Điểm tên các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn
Điểm tên các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn

Châu Phi, Châu Đại Dương không có quốc gia nào góp mặt trong số các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới. Mỹ có sản lượng năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới, nhiều gấp hơn hai lần so với Trung Quốc và Pháp cộng lại.

Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng
Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng

Trong số 12 ngân hàng, doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay, có 2 đơn vị trúng thầu, khối lượng 3.400 lượng vàng.

Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động
Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh (LĐLĐ) đã ban hành kế hoạch triển khai Tháng Công nhân 2024 (từ 15/4 - 31/5), kết hợp với Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động và các ngày lễ quan trọng của đất nước.