Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình

Ca sĩ Du Thiên sở hữu gương mặt điển trai, khuôn mặt thanh tú, làn da như em bé cùng điểm nhấn là đôi lông mày rậm, đường highlight hoàn hảo đã giúp Du Thiên chinh phục được các tín đồ làm đẹp. Và mới đây nhất Du Thiên nhận được giải thưởng danh giá “Ca sĩ có làn da đẹp nhất”.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 1

Ca sĩ Du Thiên.

Với gương mặt đẹp và vóc dáng chuẩn nam thần, cộng với giọng ca tenor bay, cao vút và nội lực không kém phần trầm ấm. Ca sĩ Du Thiên đã tạo nên rất nhiều kì tích trong sự nghiệp của mình và giữ vai trò “Ca sĩ được yêu thích nhất”. Đến nay, độ “hot” của anh vẫn luôn giữ vững và Du Thiên luôn sẵn sàng cống hiến, đặt cái tâm vào nghề.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 2

Du Thiên nhận được giải thưởng danh giá “Ca sĩ có làn da đẹp nhất”.

Có nhiều phong cách biến hóa, loạt hit ấn tượng nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được ánh nhìn thiện cảm trong lòng người hâm mộ: trẻ trung, điển trai và là nguồn cảm hứng cho sắc đẹp.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 3

Du Thiên chụp ảnh sản phẩm mặt nạ DT Beautique.

Đàn ông ở độ tuổi 34 những với làn da trắng sứ, căng bóng như em bé, nam ca sĩ Du Thiên đã khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của Du Thiên.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 4Sản phẩm mặt nạ do Du Thiên làm thương hiệu.

Sau ba tháng được mời trải nghiệm mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng Radicell, kết hợp cùng bột sâm, và sử dụng mặt nạ DT Beautique làn da của ca sĩ Du Thiên có sự thay đổi rõ rệt. Làn da tươi sáng, se khít, săn chắc, trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ như da em bé của Du Thiên được mọi người đánh giá là “làn da không tuổi”.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 5

Hàng ngày, trước khi đi ngủ Du Thiên đắp mặt nạ DT Beautique do mình làm đại sứ.

Vượt qua nhiều gương mặt nữ xinh đẹp khác, mỹ nam Du Thiên được thương hiệu Radicell đình đám chọn làm đại sứ thương hiệu. Đáng nói hơn cả, đây là lần đầu tiên một chàng trai được Radicell “chọn mặt gửi vàng” cho thương hiệu nổi tiếng này.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 6

Ca sĩ Du Thiên đạt giải Sao Việt có làn da đẹp nhất 2018.

Theo kế hoạch, bước đầu nam ca sĩ Du Thiên sẽ chỉ quảng cáo cho sản phẩm của Radicell. Tuy nhiên, về sau này, anh được chọn làm hình ảnh cho hãng mỹ phẩm và lấy thương hiệu mang tên anh DT Beautique (DT là chữ viết tắt của Du Thiên).

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 7

Mặt nạ DT Beautique do ca sĩ Du Thiên làm đại sứ Thương hiệu.

Không chỉ là đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm Radicell, nam ca sĩ điển trai Du Thiên còn nhận được rất nhiều lời mời khác làm gương mặt đại diện cho các dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc như mặt nạ ngọc trai mang thương hiệu DT Beautique, bột rửa mặt sâm giúp làm trắng da,…

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 8

Ngoài ra, Du Thiên còn làm gương mặt đại diện cho các dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Có mặt tại Việt Nam, thương hiệu DT Beautique đã tạo nên vị thế nhất định trên thị trường mỹ phẩm Việt với phong cách làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ cố vấn chuyên môn là các chuyên gia, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm hàng đầu Hàn Quốc.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 9

Dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc do Du Thiên làm đại sứ Thương hiệu.

Ca sĩ Du Thiên cho biết anh hướng đến làn da trẻ trung, tươi trẻ, tràn đầy sức sống không chỉ riêng chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng có thể sử dung được.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 10

Mặt nạ ngọc trai mang thương hiệu DT Beautique.

Ca sĩ Du Thiên chia sẻ: “Tôi háo hức được đồng hành cùng Radicell để đem đến những trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiện và đánh thức làn da tươi trẻ”.

Ca sĩ Du Thiên khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị với làn da của mình - Hình 11

Mặt nạ của nam ca sĩ Du Thiên làm đại sứ thương hiệu.

Ca sĩ Du Thiên đang có trong tay nhiều yếu tố tiềm năng để có thể vụt sáng trong tương lai không chỉ ở thị trường âm nhạc mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Chính những điều này đang tạo điều kiện cho Du Thiên có những bước hoạt động phát triển hơn trên con đường sự nghiệp.

Hiên tại anh là Phó tổng giám đốc Công ty mỹ phẩm quốc tế ICC Việt Nam. Là một chàng ca sĩ thân thiện, cá tính… Giờ đây anh tiếp tục thử sức, khẳng định mình ở lĩnh vực kinh doanh.

Hi vọng năm 2019 sẽ là một năm nữa bùng nổ của chàng ca sĩ điển trai này ở lĩnh vực mà trước đây anh chưa bao giờ nghĩ tới.

 Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.