Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự kết hợp mới mẻ của nam ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương trong MV mới

Nam ca sĩ điển trai Du Thiên – một ca sĩ trẻ triển vọng đang nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Mới đây, chàng ca sĩ lại một nữa khiến khán giả háo hức, chờ đón sự kết hợp ăn ý giữa ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương (M4U) trong ca khúc “Xa em”, MV này của hai ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả và Fan hâm mộ sản phẩm âm nhạc chất lượng, mới mẻ cùng với sự đầu tư mạnh mẽ và kỹ lưỡng.

Fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự kết hợp mới mẻ của nam ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương trong MV mới - Hình 1

Ca sĩ Du Thiên sở hữu khuôn mặt điển trai, đầy nam tính và giọng hát rất lôi cuốn.

Không còn là chàng trai với hình ảnh dễ thương, thư sinh như ngày nào. Du Thiên hiện nay đã hoàn toàn lột xác, với vẻ bề ngoài nam thần điển trai, đầy nam tính và lôi cuốn, không kém cạnh gì những nghệ sĩ xứ Hàn.

Tính đến thời điểm hiện tại với hàng loạt hit Du Thiên cho ra mắt như đình đám như “Xóa hết”,”Lệ cay”, ”Đông về em ở đâu”, "Yêu thương nhau gì đâu”, "Con trai thích đổi thay”, MV phim ca nhạc” Huyết Chiến”. Cùng với vẻ ngoài nam thần, điển trai anh chàng ngày càng đốn tim fan hâm mộ.

Fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự kết hợp mới mẻ của nam ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương trong MV mới - Hình 2

Du Thiên đang có trong tay nhiều yếu tố tiềm năng để có thể vụt sáng trong tương lai

Ca sĩ Du Thiên sở hữu ngoại hình đúng chuẩn nam thần cộng với giọng ca tenor bay, cao vút và nội lực không kém phần trầm ấm. Du Thiên đang có trong tay nhiều yếu tố tiềm năng để có thể vụt sáng trong tương lai không chỉ ở thị trường âm nhạc mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Chính những điều này đang tạo điều kiện cho Du Thiên có những bước hoạt động phát triển hơn trên con đường sự nghiệp.

Fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự kết hợp mới mẻ của nam ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương trong MV mới - Hình 3

Ca sĩ Minh Vương M4U là một giọng ca được khán giả yêu thích với các bản ballad.

Ca sĩ Minh Vương M4U là một giọng ca được khán giả yêu thích với các bản ballad. Các ca khúc của nam ca sĩ từng xuất hiện trong top zingchart như Yêu thương muộn màng , Nỗi đau nhẹ nhàng, Nhớ em, Nỗi đau xót xa, Vệt nắng cuối trời, Anh nhớ em người yêu cũ,…. Đặc biệt, cú hích mạnh mẽ của Em sẽ là cô dâu của đầu năm 2019 chính là cú lội ngược dòng của Minh Vương, giúp anh lấy lại phong độ trên đường đua Vpop.

Fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự kết hợp mới mẻ của nam ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương trong MV mới - Hình 4

Sự kết hợp giữa hai ca sĩ trong MV mới phát hành sắp tới đây.

Ca sĩ Minh Vương M4U từng là cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám M4U được các bạn học sinh - sinh viên rất yêu thích những năm 2000. Minh Vương vừa đảm nhận vai trò trưởng nhóm vừa sáng tác chính cho nhóm với hàng loạt ca khúc đình đám. Hiện tại, Minh Vương M4U vừa là nhạc sĩ, vừa tự trình bày những ca khúc của chính mình. 

Fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự kết hợp mới mẻ của nam ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương trong MV mới - Hình 5

Ca sĩ Du Thiên.

Chia sẻ về dự án âm nhạc sắp tới, Ca sĩ Du Thiên cho biết: ” Ca khúc “ Xa Em “ một sáng tác của Thanh Hưng Idol. Sự kết hợp với ca sĩ Minh Vương trong sản phẩm âm nhạc lần này là bởi vì tôi thích cách hát của anh Minh Vương, thích cái cách anh ấy pha bài, anh ấy hát. Điều đó thực sự làm cho tôi cảm thấy ấn tượng. ” Xa em” là ca khúc mà tôi tâm huyết nên hy vọng sẽ mang đến cho khán giả và Fan một sự bất ngờ bằng ca từ, giai điệu, hình ảnh của MV.

Fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự kết hợp mới mẻ của nam ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương trong MV mới - Hình 6

Ca sĩ Minh Vương.

Lần đầu tiên Du Thiên kết hợp làm việc với Công ty giải trí và truyền thông ACV music. Đây cũng chính là  Công ty đã làm nên các bài hát “đình đám” cho Minh Vương M4U , Trịnh Đình Quang , Phan Duy Anh …“ Xa Em”  một bản balad nhẹ nhàng, sâu lắng, buồn, ca từ dễ nghe… Hai giọng ca teno phô diễn những nốt cao chót vót nhưng cực kỳ tình cảm, da diết.

Fan hâm mộ háo hức chờ đợi sự kết hợp mới mẻ của nam ca sĩ Du Thiên và ca sĩ Minh Vương trong MV mới - Hình 7

MV ” xa em” sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 4/2019 của hai nam ca sĩ trẻ, đầy triển vọng.

Với “phát pháo” là MV “Xa em”, Ca sĩ Du Thiên mở đầu cho chuỗi hoạt động âm nhạc liên tục từ đây đến cuối năm 2019 . Anh còn rất nhiều dự án hấp dẫn, nhưng sẽ từ từ “bật mí”. MV ” xa em” sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 4/2019.

Hy vọng với sự kết hợp ăn ý giữa hai nam ca sĩ trẻ Du Thiên và Minh Vương trong MV “Xa em” sẽ là MV hot hit trong năm 2019, được đông đảo khán giả yêu thích, đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.

Giá tiêu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ 500 đồng/kg, trong khoảng 96.000 - 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ 500 đồng/kg, trong khoảng 96.000 - 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 27/4 tăng nhẹ trước kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Bất chấp nguồn cung dồi dào trong dân nhưng thị trường trong nước không giảm.