Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên

Thông minh, sáng tạo, nhiều ý tưởng, nhiều năng lượng, hành động táo bạo Minh Hiển chính là nhân vật đứng đằng sau sự thành công của ca sĩ lừng danh showbiz Du Thiên.


Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 1

Minh Hiển là người trực tiếp quản ký show, booking show, quảng cáo- marketing các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ Du Thiên.

Tố chất của một đạo diễn tài ba?

Tuy chưa từng tốt nghiệp qua trường lớp về đạo diễn sân khấu nhưng Minh Hiển lại thể hiện tố chất thiên bẩm của mình qua các dự án của nam ca sĩ Du Thiên từ khâu viết kịch bản phim đến khâu đạo diễn hậu trường, đạo diễn phim, MV...

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 2

   Khi đóng MV Minh Hiển toàn nhận vai phản diện, về phe xấu.

Nếu như khán giả đã nhiều lần phải tò mò và bất ngờ trước những cảnh quay đầy hấp dẫn của các MV đình đám của ca sĩ Du Thiên: “Lệ cay”, “ Đông về em ở đâu”, “Xoá hết”,  “Xuân này con không về”, “Yêu thương nhau gì đâu”, “Có ai”, “Vợ ơi anh xin lỗi”, “Huyết chiến”... thì chắc hẳn sẽ rất ngưỡng mộ chàng trai 9X Minh Hiển, người đứng đằng sau tạo ra những sản phẩm tuyệt vời này.

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 3

Minh Hiển giữ một vai trò kết nối tuyệt vời giữ lửa cho tình yêu của Fan Du Thiên đến với Thần tượng.

Trực tiếp Quản lý show - Marketing cho các sản phẩm của Du Thiên đến công chúng?.

Nhìn vào sự thành công của ca sĩ Du Thiên ngày hôm nay nhiều người tưởng rằng đằng sau đó phải có một ekip lớn cố vấn,  xây dựng và thực thi các dự án. Nhưng thực ra chỉ có Minh Hiển là người trực tiếp quản ký show, booking show, quảng cáo, marketing các sản phẩm trên các kênh truyền thông, truyền hình, báo chí và Facebook cá nhân để tiếp cận cộng đồng, lan toả sản phẩm.

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 4

Minh Hiển chụp ảnh cùng ca sĩ Du Thiên và gia đình.

Kết nối lượng Fan khủng trong cả nước trở thành những Fan Trung thành với Du Thiên?.

Tài năng,  đam mê, đầy sức thu hút, lan toả ca sĩ Du Thiên như một thỏi Nam châm hút hết năng lượng sự yêu thương của mọi người về phía mình. Vì vậy! Anh sớm có lượng Fan khủng trong cả nước, đặc biệt là thế giới của Fan teen, trong nhiều năm sự nghiệp thăng tiến của ca sĩ Du Thiên thì Minh Hiển giữ một vai trò kết nối tuyệt vời giữ lửa cho tình yêu của Fan Du Thiên đến với thần tượng.

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 5

 Minh Hiển đã sớm đưa các sản phẩm của Du Thiên đến tay người tiêu dùng và có sức lan toả đến cộng đồng.

Những buổi off Fan thường xuyên diễn ra 4 lần trong 1 năm đều một tay Minh Hiển xây dựng ý tưởng và kết nối từng vùng miền tạo ra lượng Fan khủng trong cả nước.

Mọi người cũng có thể dễ dàng nhận ra Minh Hiển qua rất nhiều vai diễn cực kỳ ấn tượng trong rất nhiều các MV Ca nhạc , tiểu phẩm hài, phim hành động của Du Thiên như : Xoá Hết, Lệ Cay 1, Lệ Cay 2, Xuân Này Con Không Về, Huyết Chiến.... Và rất nhiều các sản phẩm khác của người anh trai Du Thiên Tố chất điều hành kinh doanh.

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 6Minh Hiển đóng MV toàn nhận vai phản diện, về phe xấu.

Minh Hiển vào vai 1 công tử chơi bời, dùng tiền để dụ dỗ lôi kéo vợ của Du Thiên lao vào những cuộc chơi bời thác loạn, sau khi đã đạt được mục đích thì dùng thủ đoạn để đá đít vợ Du Thiên, khiến gia đình Du Thiên tan vỡ..

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 7

Minh Hiển đảm nhận hết từ khâu, viết kịch bản phim đến khâu đạo diễn hậu trường, đạo diễn phim, MV của nam ca sĩ Du Thiên.

Sau sự thành công và nổi tiếng của nam ca sĩ Du Thiên quyết định lấn sân kinh doanh. Với 2 thương hiệu mỹ phẩm và thời trang và hiện Nay Minh Hiển cũng đang giữ vị trí điều hành - Giám đốc kinh doanh công ty Du Thiên.

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 8

Minh Hiển đóng vai hành động trong MV  của nam ca sĩ Du Thiên.

Nhạy bén với thị trường, nhiều chiến lược marketing, Minh Hiển đã sớm đưa các sản phẩm của ca sĩ Du Thiên đến tay người tiêu dùng và có sức lan toả đến cộng đồng.

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 9

Minh Hiển đóng trong MV của nam ca sĩ Du Thiên.

Minh Hiển - Người thầm lặng đứng sau sự thành công và nổi tiếng của Ca sỹ Du Thiên - Hình 10

Minh Hiển đóng trong MV “Lệ Cay”.

Nhắc tới Minh Hiển, ca sĩ Du Thiên luôn tự hào về một người em trai như một báu vật mà thượng đế ban tặng cho mình.

Sự đồng hành của Minh Hiển trong sự nghiệp của nam ca sĩ Du Thiên như hổ mọc thêm cánh, tạo dựng uy tín, danh tiếng và sức mạnh cho Du Thiên trên những chặng đường tiếp theo.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.