Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cát Phượng không tổ chức đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn

Nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai kém tuổi đã đăng ký kết hôn, tuy nhiên cả hai sẽ không tổ chức đám cưới như bao người mà chỉ làm một bữa tiệc ra mắt với bạn bè và báo giới.

Gắn bó với nhau 9 năm, thời gian đủ lâu để cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn tính tới chuyện tổ chức một đám cưới hoành tráng để họ hàng hai bên, đồng nghiệp cũng như bạn bè chung vui. Tuy nhiên, mới đây cây hài miền Nam đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc tổ chức đám cưới với nam diễn viên “Em chưa 18”. Cô cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn để thuận tiệc cho việc làm hộ khẩu, đứng tên tài sản. Tuy nhiên, nữ nghệ sỹ cho biết cô sẽ không tổ chức đám cưới với bạn trai kém tuổi vì những lý do riêng.

Cát Phượng không tổ chức đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn - Hình 1

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn (Ảnh: Zing.vn) 

Cát Phương thổ lộ: “Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Năm nay, sau khi lo xong live show của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé. Sau đó, có thể cả nhà sẽ mời anh em bạn bè báo chí đến dự một buổi tiệc nho nhỏ, xem như “công khai” mối quan hệ, nhưng chuyện mặc áo cưới thì không”.

Cát Phượng không tổ chức đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn - Hình 2

Cây hài chia sẻ sẽ không tổ chức đám cưới với bạn trai kém tuổi mà chỉ tổ chức một buổi gặp mặt nhỏ dành cho bạn bè và báo giới 

Nói về tình cảm gắn bó 9 năm, nữ nghệ sỹ luôn hết lời về Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết, mặc dù anh không phải mẫu người đàn ông lãng mạn, nhưng anh là một người biết quan tâm cũng như luôn dành thời gian để chăm sóc cho cô cũng như trở thành trụ cột trong gia đình.

Đến với một người đàn ông kém tuổi lại chưa từng lập gia đình, mối quan hệ giữa con riêng và cha dượng thường sẽ có những khoảng cách nhất định. Tuy nhiên Cát Phượng cho biết bé Bom rất thương Kiều Minh Tuấn, cũng như cả hai đều hợp tính cách của nhau, ngoài ra Kiều Minh Tuấn luôn biết cách chăm lo cho con riêng của vợ, không chỉ bởi những món quà con thích mà còn lo cho hai mẹ con tiền bạc để Cát Phượng không phải chạy show vất vả như xưa.

Quang Nam 

Bài liên quan

Tin mới

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.