Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Câu lạc bộ ATV2 tổ chức cuộc thi “Nét đẹp ATV2”

Câu lạc bộ ATV2 không chỉ là sân chơi chung cho các thành viên thể hiện tài năng ca hát và các bộ môn nghệ thuật khác, mà còn tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện hướng tới những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Một trong những hoạt động sôi nổi của Câu lạc bộ là thường xuyên tổ chức cuộc thi Tôi muốn hát, tổ chức chúc thọ cho các thành viên lớn tuổi, sinh nhật cho thành viên...

Để tạo sự gắn kết, không khí vui tươi, hòa thuận, nâng cao văn hóa ứng xử - kỹ năng giao tiếp cho tất cả những người yêu nghệ thuật quần chúng ATV2 và tạo sân chơi cho các thành viên trong Câu lạc bộ, các cổ động viên đã biết đến ATV2 trong nước và quốc tế được thể hiện tài năng của bản thân, Ban tổ chức Câu lạc bộ ATV2 Quyết định tổ chức cuộc thi “Nét đẹp ATV2”.

Cuộc thi Nét đẹp ATV2 - Sân chơi cho các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ thể hiện tài năng của mình
Cuộc thi Nét đẹp ATV2 - Sân chơi cho các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ thể hiện tài năng của mình.

Đối tượng dự thi là những thành viên từ 18 tuổi trở lên trong Câu lạc bộ và các cổ động viên đã biết đến ATV2 trong nước và quốc tế. Người dự thi phải có 15 cổ động viên của chính mình (tại thời điểm thi) và công khai kèm ở tiêu đề bài thi và dùng đúng cú pháp “Tôi là cổ động viên của người đẹp: Nguyễn Văn A - Lê Thị B (theo tên Nick của Người dự thi); Gửi 03 ảnh với 3 Trang phục khác nhau về cho Ban tổ chức; Có mặt đầy đủ ở các bài thi của các thí sinh khác tối thiểu 10 phút (tương ứng với 20 bình luận bằng chữ; Giọng hát khá, giọng nói lưu loát, chào hỏi Bổ chức và khán giả đúng/ độc đáo; Trang phục chuẩn và đẹp… Đảm bảo chuẩn thời gian; điểm cộng khá cao cho những bài thi có lượt xem và lượt chia sẻ tốt nhất...

Nội dung thi gồm:

Hùng biện: Các thí sinh tự chọn chủ đề theo định hướng: Nói về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu con người, tình yêu với Đảng, tình yêu với Bác Hồ kính yêu... (thể hiện trong 05 phút)

Năng khiếu: Thể hiện 03 bài hát theo sở trường với những bài được nhà nước cho phép hoặc thể hiện các loại hình nghệ thuật khác mà mình yêu thích (không quá 20 phút)

Có bài viết không quá 1.000 từ và đăng công khai trên trang chủ của Câu lạc bộ “Giải trí tổng Hợp ATV”: Nói về tình yêu của mình với Câu lạc bộ giải trí ATV2

Biểu diễn thời trang (không bắt buộc): Nam, nữ thí sinh sẽ thế hiện những trang phục đẹp và phù hợp nhất với mình mà phải thuộc trang phục truyền thống của dân tộc và các nghành mình yêu thích...( không quá 10 phút). 

Cơ cấu Giải thưởng:

Giải nhất: 5.000.000 VNĐ; Giải nhì: 3.000.000 VNĐ; Giải ba: 2.000.000 VNĐ; Khuyến Khích:1.000.000 VNĐ cùng với Giấy Khen và Kỷ Niệm Chương; Top 10: 200.000 VNĐ/thí sinh và chứng nhận của Ban tổ chức; Top 20: 100.000 VNĐ/thí sinh và chứng nhận của Ban tổ chức; Top 30: Thẻ cào điện thoại 50.000 VNĐ và chứng nhận của Ban tổ chức.

Đại diện cho Ban tổ chức cuộc thi - ông Lê Việt Hưng(Chủ nhiệm Câu lạc bộ ATV2) cho biết: Cuộc thi “Nét đẹp ATV2” tạo sân chơi cho các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ được thể hiện tài năng của bản thân, giúp họ tỏa sáng trên sân khấu nhờ vẻ đẹp toát lên từ tâm hồn, từ phong thái tự tin và khả năng ứng biến trước các tình huống và đây như một món quà tinh thần dành cho các thành viên trong Câu lạc bộ ATV2”.

Câu lạc bộ ATV2 - Ngôi nhà chung gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên
Câu lạc bộ ATV2 - Ngôi nhà chung gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên.

Cuộc thi “Nét đẹp ATV2” chính thức được khai mạc vào tối ngày 30/03/2022. Đây là một trong những hoạt động thiết thực ý nghĩa, món quà tinh thần lớn dành cho các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ ATV2. Qua đây giúp các thành viên ngày càng gắn kết, cùng nhau chung tay xây dựng Câu lạc bộ ngày càng phát triển lớn mạnh.

Mọi thắc mắc về cuộc thi, xin vui lòng liên hệ về: Ban tổ chức cuộc thi (Hotline: 0916.195.198).  

Út Thương

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.