CEO Eurowindow và câu chuyện công nghệ!
Như một tiến trình tất yếu, cuộc CMCN 4.0 được thúc đẩy bởi các tiến bộ sản xuất thông minh, robot, trí tuệ nhân tạo, Internet of Things (IoT)… nhằm mục tiêu tối ưu hóa các tiện ích cho con người; tiết kiệm chi phí thời gian, nhân sự; tái tạo nguồn năng lượng, nâng cao hiệu quả SXKD.
CEO Nguyễn Cảnh Hồng: “Eurowindow luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững với SP xanh”…
Quá trình này đã và đang diễn ra từ rất lâu trên thế giới, nhất là tại các nước phương Tây. Tại Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động SXKD nói riêng, phát triển KT-XH nói chung đang dần định hình tại các thành phố lớn (Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ…) trong những năm qua. Trong bối cảnh bùng nổ CMCN 4.0, đòi hỏi mỗi DN phải không ngừng nỗ lực, sáng tạo, mang lại những giá trị thực hữu ích, góp phần vào sự phát triển bền vững, khẳng định vị trí của DN.
Là người có tầm nhìn xa, trong suốt hơn 16 năm qua, ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Công ty CP Eurowindow luôn “vững tay chèo lái con thuyền” mang khát vọng, tinh hoa từ phương Tây, vượt qua bao sóng gió trên hành trình, khẳng định vị thế Thương hiệu cửa hàng đầu Việt Nam. Hàng nghìn công trình tại Việt Nam, trong đó có nhiều công trình tầm cỡ quốc gia sử dụng sản phẩm của Eurowindow. Đó chính là minh chứng cho sự thành công trong từng bước đi của Eurowindow, dưới sự lãnh đạo của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng.
Chia sẻ về “đón đầu xu hướng” và ứng dụng công nghệ tại Eurowindow, CEO Nguyễn Cảnh Hồng cho biết: “Eurowindow luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững với sản phẩm xanh nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và tạo ra một hệ sinh thái xanh cho người sử dụng. Tuy nhiên, để phát huy hơn nữa những giá trị tốt đẹp đó, Eurowindow đã nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu của KH&CN vào hoạt động SXKD”.
Việc cụ thể hóa ý tưởng, kế hoạch của TGĐ, trong nhiều năm qua, bằng sự lựa chọn nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ các nước châu Âu uy tín và đầu tư dây chuyền công nghệ mới nhất trong sản xuất; sản phẩm cửa của Eurowindow đã mang đến những giá trị đặc biệt. Sử dụng cửa Eurowindow, khách hàng được đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh, an toàn, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, góp phần tái tạo năng lượng mới. Đó là một trong những tiêu chí mà cuộc CMCN 4.0 hướng tới.
Việc ứng dụng công nghệ trong sản xuất kính là một bước tiến của Eurowindow. Với loại hình kính đổi màu (kính điện tử) được tích hợp bộ điều khiển điện giúp đổi màu kính theo yêu cầu sử dụng của khách hàng được nhanh chóng và tiện lợi. Công nghệ điều khiển cho kính đổi màu trong vòng 45 m/giây, ngăn chặn được 98% tia cực tím, giúp bảo vệ sức khỏe con người và tiết kiệm điện năng.
Theo chia sẻ của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng, toàn bộ hệ thống cửa của Eurowindow đang được nghiên cứu ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa tiện ích, nâng cao chất lượng cuộc sống, phù hợp với xu hướng công nghệ 4.0. Toàn bộ nhà thông minh sử dụng cửa cuốn, cửa trượt tự động, đến cả cửa truyền thống, đều được vận hành tiện lợi bằng nút bấm và trên App smartphone. Khách hàng có thể nhanh chóng điều khiển hệ thống cửa với thao tác dễ dàng ở mọi nơi, mọi lúc. Điều này, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
CEO Nguyễn Cảnh Hồng cho biết thêm, bên cạnh dòng sản phẩm cửa Eurowindow được ứng dụng công nghệ smart, các sản phẩm nội thất đi kèm như mành, rèm cũng được tích hợp trên hệ điều hành Android và IOS của smart phone để tiện cho khách hàng sử dụng. “Đây được xem là những đổi mới ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Sử dụng cộng nghệ 4.0 đặc biệt giúp quản lý trong công tác bán hàng, nâng cao hiệu quả công việc và dịch vụ chăm sóc khách hàng” – TGĐ Eurowindow khẳng định.
Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế, thời gian tới, song hành với công tác kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, Eurowindow sẽ nhanh chóng hoàn thành hoạt động nghiên cứu và tiến tới triển khai vận hành sản phẩm cửa, kính… có ứng dụng công nghệ thông minh theo lộ trình đã vạch ra của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng.
Nguyễn Kiên
Tin mới
Chatbot Bard của Google có thể nhớ thông tin cá nhân của người dùng
Bard, chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) của Google vừa được cập nhật tính năng Memory giúp AI này có thể nhớ các chi tiết quan trọng của người sử dụng.
Cảnh báo Viên uống sáng da DIONE quảng cáo vi phạm quy định
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống sáng da DIONE, quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo...
Căn hộ hoàn thiện Zen Tower - Feliz Homes hút khách dịp cuối năm
Căn hộ chung cư đang hoặc chuẩn bị bàn giao, gần trung tâm, tiện ích đa dạng, nhiều cây xanh… như ở dự án Feliz Homes luôn là các yếu tố được nhóm khách có nhu cầu ở thực quan tâm tìm kiếm, đặc biệt vào những tháng cuối năm.
GENTIS đồng hành cùng Hội nghị khoa học Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Bắc Trung Bộ - Lần thứ I
Vừa qua, Hội nghị khoa học Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Bắc Trung Bộ - lần thứ I đã diễn ra với sự quy tụ của gần 500 y bác sỹ, chuyên gia trong và ngoài nước. Đến với hội nghị lần này, GENTIS vinh dự là nhà tài trợ Bạc, đồng hành cùng Bệnh viện Sản nhi Nghệ An...
Bắc Ninh: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC và Tháng an toàn PCCC
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, Nguyễn Hương Giang vừa ra văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (4/10) và Tháng an toàn phòng cháy chữa cháy (10/2023).
HĐND tỉnh Lạng Sơn giám sát tình hình thực thực hiện 7 dự án đầu tư
Ngày 3/10, HĐND tỉnh tổ chức giám sát chuyên đề tình hình thực hiện 7 dự án (3 dự án đầu tư công và 4 dự án sử dụng vốn đầu tư ngoài ngân sách nhà nước).
Câu chuyện thương hiệu
Bức tranh thương hiệu ACM - Tập đoàn Khoáng sản Á Cường
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á