Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CEO Eurowindow và câu chuyện công nghệ!

Như một tiến trình tất yếu, cuộc CMCN 4.0 được thúc đẩy bởi các tiến bộ sản xuất thông minh, robot, trí tuệ nhân tạo, Internet of Things (IoT)… nhằm mục tiêu tối ưu hóa các tiện ích cho con người; tiết kiệm chi phí thời gian, nhân sự; tái tạo nguồn năng lượng, nâng cao hiệu quả SXKD.

CEO Eurowindow và câu chuyện công nghệ! - Hình 1

CEO Nguyễn Cảnh Hồng: “Eurowindow luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững với SP xanh”…

Quá trình này đã và đang diễn ra từ rất lâu trên thế giới, nhất là tại các nước phương Tây. Tại Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động SXKD nói riêng, phát triển KT-XH nói chung đang dần định hình tại các thành phố lớn (Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ…) trong những năm qua. Trong bối cảnh bùng nổ CMCN 4.0, đòi hỏi mỗi DN phải không ngừng nỗ lực, sáng tạo, mang lại những giá trị thực hữu ích, góp phần vào sự phát triển bền vững, khẳng định vị trí của DN.

Là người có tầm nhìn xa, trong suốt hơn 16 năm qua, ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Công ty CP Eurowindow luôn “vững tay chèo lái con thuyền” mang khát vọng, tinh hoa từ phương Tây, vượt qua bao sóng gió trên hành trình, khẳng định vị thế Thương hiệu cửa hàng đầu Việt Nam. Hàng nghìn công trình tại Việt Nam, trong đó có nhiều công trình tầm cỡ quốc gia sử dụng sản phẩm của Eurowindow. Đó chính là minh chứng cho sự thành công trong từng bước đi của Eurowindow, dưới sự lãnh đạo của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng.

Chia sẻ về “đón đầu xu hướng” và ứng dụng công nghệ tại Eurowindow, CEO Nguyễn Cảnh Hồng cho biết: “Eurowindow luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững với sản phẩm xanh nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và tạo ra một hệ sinh thái xanh cho người sử dụng. Tuy nhiên, để phát huy hơn nữa những giá trị tốt đẹp đó, Eurowindow đã nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu của KH&CN vào hoạt động SXKD”.

Việc cụ thể hóa ý tưởng, kế hoạch của TGĐ, trong nhiều năm qua, bằng sự lựa chọn nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ các nước châu Âu uy tín và đầu tư dây chuyền công nghệ mới nhất trong sản xuất; sản phẩm cửa của Eurowindow đã mang đến những giá trị đặc biệt. Sử dụng cửa Eurowindow, khách hàng được đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh, an toàn, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, góp phần tái tạo năng lượng mới. Đó là một trong những tiêu chí mà cuộc CMCN 4.0 hướng tới.  

Việc ứng dụng công nghệ trong sản xuất kính là một bước tiến của Eurowindow. Với loại hình kính đổi màu (kính điện tử) được tích hợp bộ điều khiển điện giúp đổi màu kính theo yêu cầu sử dụng của khách hàng được nhanh chóng và tiện lợi. Công nghệ điều khiển cho kính đổi màu trong vòng 45 m/giây, ngăn chặn được 98% tia cực tím, giúp bảo vệ sức khỏe con người và tiết kiệm điện năng.   

Theo chia sẻ của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng, toàn bộ hệ thống cửa của Eurowindow đang được nghiên cứu ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa tiện ích, nâng cao chất lượng cuộc sống, phù hợp với xu hướng công nghệ 4.0. Toàn bộ nhà thông minh sử dụng cửa cuốn, cửa trượt tự động, đến cả cửa truyền thống, đều được vận hành tiện lợi bằng nút bấm và trên App smartphone. Khách hàng có thể nhanh chóng điều khiển hệ thống cửa với thao tác dễ dàng ở mọi nơi, mọi lúc. Điều này, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

CEO Nguyễn Cảnh Hồng cho biết thêm, bên cạnh dòng sản phẩm cửa Eurowindow được ứng dụng công nghệ smart, các sản phẩm nội thất đi kèm như mành, rèm cũng được tích hợp trên hệ điều hành Android và IOS của smart phone để tiện cho khách hàng sử dụng. “Đây được xem là những đổi mới ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Sử dụng cộng nghệ 4.0 đặc biệt giúp quản lý trong công tác bán hàng, nâng cao hiệu quả công việc và dịch vụ chăm sóc khách hàng” – TGĐ Eurowindow khẳng định.

Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế, thời gian tới, song hành với công tác kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, Eurowindow sẽ nhanh chóng hoàn thành hoạt động nghiên cứu và tiến tới triển khai vận hành sản phẩm cửa, kính… có ứng dụng công nghệ thông minh theo lộ trình đã vạch ra của TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng.

Nguyễn Kiên

          

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.