Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CEO Phạm Hoài An - Thăng Long Event: Sáng tạo và thành công

Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event) được biết đến là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Hà Nội. CEO Phạm Hoài An với trí tuệ và sự năng động của tuổi trẻ, niềm đam mê nghệ thuật, sáng tạo không ngừng đã quyết định thành công đó.

Người ta vẫn nói, đam mê là khởi nguồn của thành công. Khi vừa tốt nghiệp đại học, mang tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, Phạm Hoài An đã nhận ra đam mê của mình với nghề tổ chức sự kiện và thử sức với nó.

Vốn là một người có tính cách năng động, quyết liệt, cô đã đánh dấu những bước đi đầu tiên bằng việc trở thành CEO Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event).

CEO Phạm Hoài An - Thăng Long Event: Sáng tạo và thành công - Hình 1

CEO Thăng Long Event Phạm Hoài An

Giống như bất cứ một CEO nào, Phạm Hoài An cũng gặp phải không ít chông gai, thử thách. Nhưng với bản lĩnh dám nghĩ dám làm, cô không ngừng lao động sáng tạo, nỗ lực vượt qua nhiều thử thách. Nghề nào cũng có những cạnh tranh nhất định, khi dấn thân vào nghề này, cô gái trẻ Phạm Hoài An đã sớm xác định đây là một nghề đòi hỏi cả thể lực và trí tuệ.

Vì vậy, Phạm Hoài An luôn cẩn trọng trong từng bước đi, đồng thời, luôn tìm tòi, sáng tạo hướng phát triển riêng cho Thăng Long Event. Đặc biệt, Phạm Hoài An đã được đào tạo bài bản với vai trò Đạo diễn sân khấu trong nước và nước ngoài. Chính điều đó đã giúp cô trở thành một Đạo diễn sân khấu trẻ tài năng và đáng tin trong giới Tổ chức sự kiện. Những tháng ngày đó đã tôi luyện lên một thương hiệu An - Thăng Long và Thăng Long Event như ngày hôm nay. 

Thăng Long Event chọn hướng đi là Tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các cơ quan ban ngành, tổ chức music show, festival tại Việt Nam và quốc tế... Bởi vậy, với phương châm “Sáng tạo không ngừng”, Thăng Long Event luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp và sáng tạo của mình, truyền tải đầy đủ thông điệp mà khách hàng mong muốn.

CEO Phạm Hoài An luôn gọi đội ngũ của Thăng Long Event là “những chiến binh”, với mong muốn rằng, họ sẽ mang nhiệt huyết và khối óc của mình, làm việc bằng đam mê và trí tuệ để hoàn thành công việc và mang đến những sự kiện thành công nhất.

CEO Phạm Hoài An - Thăng Long Event: Sáng tạo và thành công - Hình 2

Khác với nghệ sỹ được tỏa sáng trên sân khấu rực rỡ ánh đèn, những con người làm nghề tổ chức sự kiện thật sự là những con người thầm lặng sau cánh gà. Để có được một sự kiện thành công, đội ngũ chuyên viên của Thăng Long Event đều phải làm việc nỗ lực trong nhiều ngày tháng.

Tất cả các khâu nhỏ nhất như: Xây dựng ý tưởng kịch bản, dàn dựng, tổ chức, sắp xếp nhân sự  biểu diễn, an ninh, môi trường, âm thanh, ánh sáng... đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu và chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Cũng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp như vậy, lượng khách hàng tìm đến Thăng Long Event không ngừng tăng lên. Ngày nay, Thăng Long Event không chỉ tổ chức thành công các sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các cơ quan... mà còn được nhiều lời mời hợp tác từ Nhật Bản, Hàn Quốc…

Với một tầm nhìn chiến lược, Phạm Hoài An đã sẵn sàng đưa Thăng Long Event hội nhập, hợp tác cùng bạn bè quốc tế. 

CEO Phạm Hoài An - Thăng Long Event: Sáng tạo và thành công - Hình 3

Nghề tổ chức sự kiện thật sự là một nghề vất vả nhưng cô gái trẻ Phạm Hoài An vẫn lựa chọn mà bùng nổ cùng nó. Có lẽ, đối với CEO Phạm Hoài An, nhìn thấy ánh đèn sân khấu rực sáng và sự tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui lớn trong cuộc đời của mình.

Để rồi sau mỗi lần tổ chức sự kiện thành công, Phạm Hoài An và “những chiến binh” Thăng Long Event lại tiếp tục cần mẫn, không ngừng sáng tạo và lên ý tưởng cho những sự kiện kế tiếp, từng bước khẳng định vị thế của Thăng Long Event trên lĩnh vực tổ chức sự kiện và là chiếc cầu nối làm đẹp cho đời hơn nữa.

Với phương châm “Sáng tạo không ngừng”, Thăng Long Event luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp và sáng tạo của mình, truyền tải đầy đủ thông điệp mà khách hàng mong muốn.

Ngày nay, Thăng Long Event không chỉ tổ chức thành công các sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các cơ quan... mà còn được nhiều lời mời hợp tác từ Nhật Bản, Hàn Quốc…

Cao Khánh Thu

Bài liên quan

Tin mới

Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE
Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE

BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới bao gồm Khu đô thị thương mại Bavella Green Park (TP. Bắc Giang), Toà nhà BV Diamond Hill Thái Nguyên và Khu đô thị thương mại Bavella Thanh Ba (Phú Thọ). Ngoài ra, BV Land cũng trình cổ đông về việc niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE).

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé
Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé

Tàu khu đoạn Huế - Đà Nẵng sẽ kết nối di sản miền Trung - hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị của du khách với nhiều dịch vụ mới, khác biệt...

Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp
Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng, công ty con của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, dự kiến từ 1/7/2025, ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp.

Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam
Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam

Ngày 19/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp Giáo sư Thomas Vallely, Giám đốc Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard và các chuyên gia Đại học Fulbright Việt Nam...

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...