Nguyễn Kim Phương – CEO Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Thành Tín, đã rất thành công trên con đường tạo lên giá trị của các dòng sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu D`oro Carisma Devotion với nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP, công suất lên đến 10 triệu sản phẩm/năm và chuyên cung cấp cho các hệ thống Spa uy tín trên khắp cả nước.
Tuy nhiên, anh chưa bao giờ tự mãn với những thành công mà mình đã đạt được cũng như giữ lại cho riêng mình mà anh luôn học hỏi những công nghệ làm đẹp tiên tiến và đã được cấp các chứng chỉ cao cấp của các nước phát triển hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đó cũng là một phần lý do anh được trường Cao đẳng Công Nghệ y Dược Việt Nam mời về làm trưởng bộ môn Chăm sóc Da – Khoa Thẩm Mỹ.
Chia sẻ với phóng viên, CEO Tiến Phương cho biết: “Với phương châm không chỉ cung cấp cho các chủ Spa những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu của mình về chăm sóc da mà còn giúp đỡ họ có kiến thức chuyên môn vững vàng, cung cấp những phác đồ điều trị nám, mụn, sẹo rỗ, hiệu quả chuẩn y khoa và những chiến lược kinh doanh Spa thành công trên internet mà tôi đang đào tạo online cho hơn 15.000 chủ Spa trong và ngoài nước không có thời gian đến trường. Các chương trình đạo tạo online của tôi miễn phí hoàn toàn 100%”.
Thành công lớn thì thử thách càng nhiều. Chặng đường đi đến thành công mà doanh nhân trẻ Nguyễn Kim Phương ( CEO Tiến Phương) đã đi là chặng đường không hề dễ dàng, trên đó có những gian truân, những khó khăn, thị phi và cả những lần vấp ngã, đặc biệt là sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 đến nền kinh tế toàn cầu. Nhưng sau tất cả, Nguyễn Kim Phương đã nỗ lực vượt qua, dùng ý chí và tham vọng của mình để biến ước muốn trở thành hiện thực, biến khó khăn thách thức thành cơ hội phát triển.
Cũng theo CEO Tiến Phương, anh luôn mang trong mình một quyết tâm đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn - lành tính - hiệu quả để đưa ra thị trường. Chia sẻ về chặng đường gây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm D`oro Carisma Devotion. Doanh nhân Tiến Phương bộc bạch: “Đó là quyết định được bắt nguồn từ tình yêu dành cho mỹ phẩm của tôi và đồng thời cũng từ trăn trở tạo nên một thương hiệu thực sự có giá trị và sức ảnh hưởng được lan tỏa trong ngành mỹ phẩm Việt. Cái may mắn của tôi chính là có được những người cộng sự vô cùng tâm huyết cùng phát triển những giá trị cốt lõi mà tôi muốn hướng đến”.
Chính vì lẽ đó, anh đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị hiện đại để sản xuất theo dây chuyền đồng bộ hóa đạt tiêu chuẩn CGMP với công suất nhà máy lên đến 10 triệu sản phẩm/năm, đảm bảo chất lượng tốt nhất từ bao bì đến chất lượng sản phẩm.
CEO Tiến Phương cho thấy anh là một hình mẫu doanh nhân trẻ thành đạt với khát vọng thành công to lớn, sự bản lĩnh hiếm có, cái tâm làm nghề cùng tầm nhìn phát triển thế hệ mới. Trong thời gian ngắn sắp tới, chắc hẳn chúng ta sẽ thấy một CEO tài năng trong một vai trò mới – Người truyền cảm hứng cho thế hệ chuyên gia thẩm mỹ tương lai.
Hoàng Lai