Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chặn đứng viêm amidan mạn tính tái phát nhờ sản phẩm thảo dược

Viêm amidan mạn tính đặc trưng bởi những cơn đau rát họng liên tục và khiến người bệnh gặp khó khăn khi nói. Để giải quyết sự khó chịu ấy và giảm nguy cơ viêm amidan mạn tính tái phát, nhiều người đã lựa chọn các sản phẩm thảo dược.

Tại sao viêm amidan mạn tính hay tái phát?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới sự tái phát của viêm amidan. Theo đó, virus, vi khuẩn là thủ phạm chính gây ra viêm amidan cả cấp tính và mạn tính. Với viêm amidan mạn tính, đây là kết quả của những đợt viêm cấp do không được điều trị triệt để khiến tổn thương lan rộng và kéo dài.

Bên cạnh việc bị virus, vi khuẩn tấn công, amidan cũng rất dễ viêm nhiễm khi có sự tác động của một số yếu tố như:

- Vệ sinh răng miệng kém, không thường xuyên làm sạch khoang miệng, súc họng mỗi ngày.

- Đang mắc các bệnh viêm đường hô hấp như: Cảm cúm, viêm họng, viêm thanh quản, viêm lợi, sâu răng, viêm xoang...

- Sống trong môi trường độc hại, ô nhiễm không khí, khói thuốc lá, bụi bẩn.

- Nhiễm lạnh: Sử dụng đồ ăn và thức uống lạnh như ăn kem, uống nước đá...

- Thời tiết thay đổi đột ngột khiến cơ thể không kịp thích nghi.

- Thể trạng yếu, sức đề kháng suy giảm tạo điều kiện thuận lợi cho vi sinh vật có sẵn trong mũi, họng phát triển và gây viêm amidan.

Virus, vi khuẩn trú ngụ trong các khe, hốc amidan gây viêm nhiễm kéo dài
Virus, vi khuẩn trú ngụ trong các khe, hốc amidan gây viêm nhiễm kéo dài.

>>>Xem thêm: 4 cách chữa viêmamidan hốc mủ bằng dân gian TẠI ĐÂY

Làm gì để cải thiện viêm amidan mạn tính?

Viêm amidan mạn tính tái phát khiến họng luôn trong trạng thái sưng viêm, đau rát, làm người bệnh ăn uống kém, cơ thể mệt mỏi và hay ốm vặt. Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể áp dụng những biện pháp sau:

- Uống nhiều nước giúp cổ họng không bị khô và giảm viêm nhiễm. Nên uống nước ấm và tránh những chất kích thích hoặc chứa caffeine bởi chúng sẽ làm bệnh nặng hơn.

- Súc họng bằng nước muối thường xuyên để làm sạch khoang miệng, cải thiện hơi thở có mùi.

- Sử dụng các mẹo dân gian như: Uống nước rau diếp cá, ngậm lá bạc hà, uống nước chanh và mật ong…

- Dùng thuốc giảm đau: Paracetamol và ibuprofen là 2 thuốc giảm đau không kê đơn sẽ phần nào giảm bớt sự đau đớn cho bạn.

- Phẫu thuật cắt amidan: Cắt amidan chỉ nên thực hiện khi viêm amidan tái diễn nhiều lần trong năm hoặc có các biến chứng nghiêm trọng và khó quản lý như viêm tai giữa, viêm cầu thận... Ngoài ra, nếu amidan có kích thước quá lớn gây cản trở trong ăn uống, hít thở hoặc áp xe không đáp ứng điều trị với các thuốc kháng sinh thì cũng nên cắt.

Súc họng với nước muối thường xuyên giúp giảm viêm và cải thiện mùi hôi
Súc họng với nước muối thường xuyên giúp giảm viêm và cải thiện mùi hôi

Xem thêm: Viêm amidan không nên ăn gì? TẠI ĐÂY

Kiểm soát viêm amidan mạn tính hiệu quả, giảm tái phát nhờ sản phẩm thảo dược

Viêm amidan mạn tính ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh bởi những triệu chứng dai dẳng trong thời gian dài. Hiện nay, cùng với việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, ăn uống và sinh hoạt khoa học thì tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể khi bị viêm amidan cũng rất quan trọng. Bởi lẽ, khi sức đề kháng suy giảm, virus, vi khuẩn sẽ dễ dàng tấn công amidan và làm tình trạng viêm trở nên tồi tệ hơn.

Nắm được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp từ thảo dược giúp tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi viêm amidan hiệu quả, an toàn. Đó là sản phẩm chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt.

Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 cho thấy: Thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid. Đây đều là những hoạt chất có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, đặc biệt hiệu quả đối với các bệnh đường hô hấp như: Viêm amidan, viêm họng, viêm thanh quản...

Rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nên giúp giảm đau do viêm amidan hiệu quả
Rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nên giúp giảm đau do viêm amidan hiệu quả.

Để nâng cao hiệu quả của rẻ quạt, các nhà khoa học đã kết hợp thêm với những thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Như vậy, sản phẩm có thành phần chính từ cây rẻ quạt không chỉ giúp giảm nhanh triệu chứng đau rát họng, sưng do viêm amidan gây ra mà còn tiêu diệt virus, vi khuẩn có hại, giữ gìn vi khuẩn có lợi. Nhờ đó, sản phẩm giúp phòng tránh amidan tái phát hiệu quả và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Đánh giá về sản phẩm, chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh cho biết: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị khản tiếng, mất tiếng hiệu quả và an toàn”.

Đặc biệt, theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam vào tháng 01/2021, có đến 90,8% người tiêu dùng hài lòng về hiệu quả cải thiện viêm amidan, viêm thanh quản… của sản phẩm Tiêu Khiết Thanh chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt.

Để không còn lo viêm amidan mạn tính tái phát, vệ sinh răng miệng sạch sẽ, ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm chứa cây rẻ quạt là những lưu ý bạn nên thực hiện mỗi ngày!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh: Giúp giọng nói trong sáng hơn

Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng.

Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản.

Đối tượng sử dụng: Người bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản.

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh giúp cải thiện khản tiếng, đau họng
Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh giúp cải thiện khản tiếng, đau họng

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hương

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.