Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cháo sen Bát Bảo Minh Trung: Khẳng định thương hiệu Việt

Ít có món ăn nào lại “thiên biến

Ít có món ăn nào lại “thiên biến vạn hóa” và có sức hấp dẫn bền bỉ như món cháo. Dù kết hợp với thực phẩm nào, món cháo biết cách “hòa hợp” đều làm nổi bật hương vị của mình theo những cách rất riêng. Cũng ít doanh nhân nào lại táo bạo khi chọn cháo - là cái mốc đầu tiên cho sự khởi nghiệp của mình.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Giải Doanh nhân Văn hóa 2013 cho TGĐ Nguyễn Đắc Minh

Câu chuyện về doanh nhân Nguyễn Đắc Minh cùng sản phẩm cháo đóng lon ăn liền, thương hiệu Minh Trung xuất khẩu sang thị trường châu Âu, được vinh danh Top 200 Sao Vàng Đất Việt 2013 - là sự khẳng định cho một thương hiệu Việt đang từng bước vươn ra thế giới…

Cam kết 100% không chất bảo quản!

Xuất hiện trên thị trường tiêu dùng vào đầu năm 2005, cháo sen Bát Bảo Minh Trung đã làm một “cuộc cách mạng” về thực phẩm sạch và thay đổi quan niệm, thói quen của người tiêu dùng về đồ hộp.

Cháo sen Bát Bảo Minh Trung là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ hiện đại cùng với tinh hoa ẩm thực Việt Nam để tạo ra một sản phẩm đóng lon, ăn liền, tiện ích, an toàn và thiết yếu. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa về nguyên liệu với 8 loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, là những vị thuốc quý trong Đông y có tác dụng bồi bổ sức khỏe, bổ sung dưỡng chất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình hút chân không tuyệt đối bằng nhiệt độ cao, áp suất cao, tạo ra sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với cam kết 100% không hóa chất bảo quản!

Cháo sen Bát Bảo Minh Trung thuyết phục người tiêu dùng không chỉ bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn, giá trị dinh dưỡng cao, mà còn bởi tính tiện dụng và an toàn. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, nấu chín bằng phương pháp quay đều trên nền nhiệt độ cao, áp suất cao và hút chân không tuyệt đối. Vì thế, mỗi lon cháo có thời hạn sử dụng lên tới 2 năm mà không cần đến bất cứ một loại hóa chất bảo quản nào. Lon được đóng chắc chắn, không bị thôi nhiễm kim loại nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mỗi lon cháo được thiết kế với nắp bật tiện dụng và thìa gấp gọn, nhỏ, tiện dụng ở bất cứ nơi nào. Cháo sen Bát Bảo Minh Trung đi tiên phong trong việc mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm cháo ăn liền, không cần phải qua bất cứ một bước chế biến nào, người tiêu dùng vẫn được thưởng thức trọn vẹn hương vị của sản phẩm.

Tự tin vươn ra biển lớn

Với lợi thế cạnh tranh cao, không ngừng đổi mới khoa học - kỹ thuật cùng tư duy sáng tạo, cháo sen Bát Bảo Minh Trung đã từng bước chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng trong nước, là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và phát triển hệ thống phân phối, bán lẻ rộng khắp cả nước. Sản phẩm cũng góp mặt trong các hội chợ quốc tế, hội chợ khu vực, được xuất khẩu sang Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Pháp, Mỹ và nhiều nước châu Âu khác.

Năm 2013, cháo sen Bát Bảo Minh Trung là một trong 200 thương hiệu đạt Giải Sao Vàng Đất Việt, được nhận Bằng khen của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trong cuộc gặp gỡ Doanh nhân tiêu biểu…

Nối tiếp những thành công đã đạt được, Minh Trung không ngừng hoàn thiện chất lượng, đẩy mạnh chuyển giao công nghệ nhằm phục vụ người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, an toàn. Công ty đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt sản phẩm mới, đáp ứng yêu cầu phong phú của khách hàng, như: Sản phẩm chân gà hấp đông Minh Trung; ngô Ngọt Minh Trung… Những kết quả đã đạt được là cơ sở, nền tảng cho một “Minh Trung phát triển, bền vững và song hành cùng người tiêu dùng”.

Nguyễn Kiên

Tin mới

20h hôm nay sẽ có cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
20h hôm nay sẽ có cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Cầu truyền hình “Dưới lá cờ Quyết thắng” là chương trình quy mô lớn, với ê kip thực hiện khoảng 500 người và sự tham gia của khoảng 1.000 diễn viên chuyên nghiệp, không chuyên trực tiếp biểu diễn tại 5 điểm cầu.

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3
Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội
Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn

Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...

Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân

Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...

Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...