Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia “Made in Italy” đánh dấu kỉ niệm một năm triển khai trên toàn cầu

Tháng 10/2022, chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia “Made in Italy” đánh dấu kỉ niệm một năm triển khai trên toàn cầu tại 26 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Chiến dịch “Đất nước Ý – Phi thường từ những điều giản dị: beIT” chính thức khởi động từ tháng 10/2021 bởi Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Italia cùng với Thương vụ Italia. Chiến dịch hướng tới hai mục tiêu chính đó là đẩy mạnh xuất khẩu của Italia thông qua việc giới thiệu về những thế mạnh và tiềm năng một cách đầy bản sắc và sáng tạo; đồng thời hỗ trợ thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa của các doanh nghiệp Italia, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ mở rộng và đa dạng hóa thị trường nước ngoài. 

Chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia “Made in Italy” đánh dấu kỉ niệm một năm triển khai trên toàn cầu
Chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia “Made in Italy” đánh dấu kỉ niệm một năm triển khai trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, chiến dịch được ra mắt vào tháng 12/2021 tại Triển lãm thực phẩm và đồ uống Italia “A taste of Italy Everyday – Hương vị nước Ý mỗi ngày” diễn ra tại Hà Nội, và tiếp tục được giới thiệu sau đó tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week”. Kể từ đó đến nay, nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật và xúc tiến thương mại đã được tổ chức thu hút sự quan tâm của công chúng Việt Nam.  

Sau một năm triển khai, chiến dịch beIT không chỉ mang đến những dấu ấn đậm nét về văn hóa, con người mà qua đây còn giới thiệu được tinh thần tiên phong với những sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn cầu của nước Ý. Tinh thần ấy được khơi nguồn từ 6 giá trị cốt lõi “sáng tạo, đam mê, di sản, đổi mới, phong cách và đa dạng”.

Chiến dịch tập trung vào 9 lĩnh vực thế mạnh: Cơ sở hạ tầng và năng lượng bền vững; Công nghiệp ô tô và hàng hải; Máy móc, tự động hóa và linh kiện; Thời trang, hàng xa xỉ và phong cách sống; Thiết kế; Chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần; Công nghệ hàng không vũ trụ và an ninh tiên tiến; Văn hóa và giải trí; Thực phẩm nông nghiệp.
 
Chin dịch cũng trở nên đặc biệt hơn với một ý nghĩa “xanh”: Cứ mỗi 10.000 lượt xem video trên kênh YouTube chính thức, sẽ có một cây xanh được trồng tại 03 vùng Basilicata, Tuscany và Puglia của nước Ý, tạo nên những khu rừng “Made in Italy” đầu tiên, góp phần làm cho Trái Đất xanh hơn. 

Vừa qua, 28/10/2022, Đại sứ quán Italia kỷ niệm 01 năm chiến dịch “Đất nước Ý – Phi thường từ những điều giản dị: beIT” tại Trung tâm văn hóa Ý Casa Italia, Hà Nội. Sự kiện vinh dự có sự đồng hành của Ferrari – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Ý – với màn ra mắt chiếc siêu xe 296GTB lần đầu tiên tại Hà Nội. Tham dự sự kiện còn có những vị khách mời nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Nhà báo Trương Anh Ngọc, Người mẫu – nhà hoạt động xã hội Helly Tống và Travel Blogger Lý Thành Cơ. 

Sự kiện vinh dự có sự đồng hành của Ferrari – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Ý – với màn ra mắt chiếc siêu xe 296GTB lần đầu tiên tại Hà Nội
Sự kiện vinh dự có sự đồng hành của Ferrari – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Ý – với màn ra mắt chiếc siêu xe 296GTB lần đầu tiên tại Hà Nội.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.