Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chợ Đông Ba Huế toả sáng với sự kiện “Thanh Xuân Là Đây”

Chiều tối 17/12, dù thời tiết ở Huế rất lạnh, mưa như trút nước nhưng không ngăn được các tiểu thương, người dân địa phương, khách du lịch đến tham dự chương trình “Event- Thanh Xuân Là Đây” do Ban quản lý chợ Đông Ba phối hợp với nhãn hàng Nguyên Xuân tổ chức.

Theo bà Trần Thị Thu Hương, đơn vị tổ chức cho biết: Tiếp nối thành công của sự kiện “Hẹn với thanh xuân 2021”, năm 2022 với chủ đề “Thanh Xuân Là Đây” được tổ chức tại chợ Đông Ba, thành phố Huế. “Thanh Xuân Là Đây” chương trình mang ý nghĩa tình cảm mà Nguyên Xuân mong muốn bạn gửi tới người đã làm sống lại tuổi thanh xuân tươi đẹp đã qua – người nắm giữ thanh xuân và còn là lời mở đầu để mọi người cùng viết tiếp câu chuyện thanh xuân đẹp đẽ ấy. 

Trời mưa lạnh nhưng người dân, khách du lịch đến tham dự rất đông
Trời mưa lạnh nhưng người dân, khách du lịch đến tham dự rất đông.

Nếu như “Hẹn với thanh xuân 2021” kể những câu chuyện tình cảm ấm áp giữa những người thân yêu trong gia đình thì “Thanh xuân là đây 2022” là những câu chuyện tình yêu rộng lớn hơn, đó là tình bạn, tình thầy trò, tình yêu nam nữ… và lớn hơn là tình yêu những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp.

Đêm sự kiện tại Chợ Đông Ba- Huế
Đêm sự kiện tại Chợ Đông Ba- Huế.

Được biết, tuy không ồn ào, náo nhiệt như Thủ đô Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh nhưng Huế vẫn đang dần khẳng định sự phát triển của một thành phố năng động, giàu tiềm năng du lịch; là vùng đất rộng lớn cho phép chúng ta dành cả thanh xuân để trải nghiệm; là nơi khiến ai đặt chân đến bỗng nhiên bước chậm lại một nhịp, thong thả, chậm rãi hơn để tận hưởng cuộc sống. 

Tiết mục biểu diễn của tiểu thương chợ Đông Ba- Huế
Tiết mục biểu diễn của tiểu thương chợ Đông Ba- Huế.

Trao đổi với Thương hiệu & Công luận, bà Hoàng Thị Như Thanh -  Trưởng Ban quản lý chợ Đông Ba cho biết: Đông Ba không chỉ là chợ truyền thống, lớn nhất ở Huế, có số tuổi đến nay là 123 năm mà còn là địa chỉ văn hoá, du lịch, điểm dừng chân mua sắm của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Huế. Vì vậy, chúng tôi đang dần từng bước xây dựng chợ có nếp sống văn minh, hiện đại, phải niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; tổ chức nhiều sự kiện để thu hút khách du lịch, không để mọi người thất vọng khi đến với chợ Đông Ba- Huế.

Nằm dọc theo bờ Bắc sông Hương, bên đường Trần Hưng Đạo, tuyến đường huyết mạch của thành phố Huế, chợ Đông Ba trải qua hàng trăm năm với sự thách thức của lịch sử và thời đại, vẫn đứng vẹn nguyên nét văn hóa cổ xưa bên dòng sông Hương hữu tình, trở thành một biểu tượng, một nét đặc trưng và nơi gắn kết của biết bao thế hệ người dân xứ Huế. Và sự kiện “Thanh Xuân Là Đây” của nhãn hàng Nguyên Xuân chính là thông điệp truyền tải, cũng như giúp Nguyên Xuân lan tỏa sứ mệnh của nhãn hàng luôn theo đuổi “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”, lan tỏa nét đẹp văn hóa của thành phố Huế cổ kính.

Hoa hậu Ngọc Hân gội đầu cho người thân tại đêm sự kiện
Hoa hậu Ngọc Hân gội đầu cho người thân tại đêm sự kiện.

Phải nói chương trình “Thanh Xuân Là Đây” rất thu hút mọi người. Các tiểu thương, du khách tham dự đã được giao lưu, cùng tham gia các hoạt động với Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam (Miss World 2022) Huỳnh Nguyễn Mai Phương, hoa hậu Ngọc Hân; được hòa mình vào không khí vui nhộn, đầy sức sống thanh xuân, với các tiết mục ca nhạc do nhóm nhạc nổi tiếng DaLab trình diễn. Đặc biệt là màn trình diễn màn catwalk của 30 tiểu thương chợ Đông Ba “cây nhà lá vườn” đầy hấp dẫn.

Chương trình dành nhiều phần quà tặng các hộ nghèo
Chương trình dành nhiều phần quà tặng các hộ nghèo.
... tặng người khuyết tật
... tặng người khuyết tật.

Được biết chương trình “Thanh Xuân Là Đây” sẽ kéo dài trong 02 ngày (17-18/12). Người tham gia sẽ được giao lưu với 02 hoa hậu Mai Phương và Ngọc Hân;  được chụp ảnh, trải nghiệm chăm sóc tóc, nhận mẫu thử miễn phí từ nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. 

                                                                         Trần Hoàng Minh Nghĩa

Bài liên quan

Tin mới

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.

Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chung đô thị Phú Quý
Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chung đô thị Phú Quý

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1710/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Quý, huyện Hoằng Hóa, đến năm 2045.