Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Chọn Bảo hiểm - Trọn An tâm” - món quà độc đáo cho năm mới bình an

“Chọn Bảo hiểm - Trọn An tâm” chính thức được triển khai trên toàn quốc từ ngày 03/1/2019 áp dụng cho hai dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe là Bảo Việt An gia và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe quốc tế: Bảo Việt Intercare.

Tết đến Xuân về - chính là dịp để mỗi chúng ta cùng trao nhau những món quà tri ân ý nghĩa tràn đầy tình cảm tựa như một lời cảm dành tặng những người ta yêu quý nhất. Với tình cảm ấy, Bảo hiểm Bảo Việt cũng muốn gửi những lời yêu thương nồng ấm nhất tới mỗi Khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm 2020 “Chọn Bảo hiểm - Trọn An tâm” như một lời chúc bình an, may mắn.

Chương trình chính thức được triển khai trên toàn quốc từ ngày 03/1/2019 áp dụng cho hai dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe là Bảo Việt An gia và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe quốc tế: Bảo Việt Intercare.

Theo đó, khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nói trên trong khoảng thời gian khuyến mãi sẽ ngay lập tức được giảm trực tiếp 20% phí bảo hiểm mà vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi tối ưu nhất trong cả năm. Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người cần được bảo vệ và gìn giữ. Thấu hiểu điều đó cùng những nhu cầu của khách hàng khi ngày một quan tâm hơn tới những giá trị sống tốt, Bảo hiểm Bảo Việt đã thiết kế các gói bảo hiểm đa dạng, phù hợp với tài chính cũng như mong muốn của khách hàng.

Chỉ với mức giá vài triệu đồng/năm, khách hàng được lựa chọn khám và điều trị nội ngoại trú tại những bệnh viện, cơ sở uy tín nhất cũng như nhận chi trả các chi phí y tế lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân.  

“Chọn Bảo hiểm - Trọn An tâm” - món quà độc đáo cho năm mới bình an“Chọn Bảo hiểm - Trọn An tâm” - món quà độc đáo cho năm mới bình an

Cùng với đó, một món quà vô cùng ý nghĩa cũng được ra mắt nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 - bộ sản phẩm thiết kế phiên bản đặc biệt sẽ được dành tặng cho 1.500 khách hàng đầu tiên đặt mua và thanh toán thành công hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng không chỉ có thể tham gia bảo hiểm để mang lại sự an tâm cho chính bản thân mình, mà giờ đây gói bảo hiểm còn được thiết kế như một món quà tặng độc đáo đã có thể trao tặng nhau như một lời chúc bình an đầu xuân với những tình cảm trân quý nhất.

Thay lời muốn nói, bộ quà tặng bảo hiểm “Chọn Bảo hiểm - Trọn An tâm” sẽ là chiếc cầu nối gửi tới những người thân yêu nhất của bạn lời chúc phúc, tình yêu thương trọn vẹn khi một năm mới đang cận kề. Không cao sang, không hoa lệ, món quà sức khỏe này chính là tính yêu, là sự quan tâm, là những gì ấm áp nhất để trao tặng nhau đầu Xuân, để giữ lại những nụ cười và sự bình an cho mỗi người.

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường để cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích nâng tầm cuộc sống. Nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí số 1 thị trường, là nhà bảo hiểm uy tín, là lựa chọn của hàng chục triệu người dân Việt Nam.

Tháng 11 vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự cùng với 7 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu của Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Việt Nam thành lập Hiệp hội Bảo hiểm Bảo lãnh và tín dụng châu Á - hỗ trợ và thúc đẩy áp dụng các cơ chế bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng, cũng như đào tạo, huấn luyện và đẩy mạnh quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các công ty bảo hiểm là thành viên của Hiệp hội với kỳ vọng xây dựng một Châu Á có môi trường sống tốt qua việc phát triển ngành bảo hiểm trên toàn khu vực.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.