Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an tỉnh Bình Phước ra quân bóc gỡ tờ rơi quảng cáo cho vay tín dụng đen

Ngày 22/10, Ban Thanh niên - Hội Phụ nữ - Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức cho đoàn thanh niên, hội viên các khối ra quân xóa bỏ, bóc gỡ tờ rơi, biển quảng cáo cho vay liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” trên địa bàn TP. Đồng Xoài.

Theo đó, đợt ra quân này với khoảng 40 đoàn viên, hội viên tổ chức bóc gỡ tờ rơi, biển quảng cáo cho vay “tín dụng đen” trên các tuyến đường, như: Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn thuộc phường Tân Phú; đường Phú Riềng Đỏ từ siêu thị Co.opmart phường Tân Xuân đến khu vực Công ty giày da Thái Bình, phường Tân Đồng; Khu công nghiệp Đồng Xoài 2.

Đoàn viên Công an tỉnh bóc gỡ, xóa bỏ tờ rơi, biển quảng cáo cho vay “tín dụng đen” trên các tuyến đường, khu vực cộng cộng
Đoàn viên Công an tỉnh Bình Phước bóc gỡ, xóa bỏ tờ rơi, biển quảng cáo cho vay “tín dụng đen” trên các tuyến đường, khu vực cộng cộng (Ảnh: Báo Bình Phước)

Song song với việc bóc gỡ quảng cáo sai quy định và quảng cáo có nội dung liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”, cán bộ, chiến sỹ còn lồng ghép tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn mỹ quan đường phố; tuyên truyền biện pháp phòng ngừa tội phạm. 

Đồng thời, cán bộ, chiến sỹ khuyến cáo người dân không tin vào nội dung quảng cáo cho vay tiền nhanh, vay trả góp...; tích cực phối hợp cơ quan công an trong việc phòng ngừa, tố giác các đối tượng có dấu hiệu liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” để xử lý theo quy định pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh trật tự.

Kết quả, các cán bộ, chiến sỹ đã thực hiện gỡ, tẩy xóa trên 200 tờ rơi quảng cáo có nội dung như cho vay tiền mặt, hỗ trợ vay tiền ngân hàng siêu nhanh, cho vay lãi suất thấp, cho vay trả góp, hỗ trợ vay vốn, hỗ trợ tài chính uy tín…, kèm theo các số điện thoại dán ở những nơi công cộng như trụ điện, trụ đèn tín hiệu giao thông, hàng rào bê tông nhà dân, trường học, công ty gây mất mỹ quan đô thị.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

PVN phát hiện hai mỏ dầu khí mới
PVN phát hiện hai mỏ dầu khí mới

NDO - Với những nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động dầu khí nói chung, người lao động Liên doanh Vietsovpetro và Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) nói riêng, trong 4 tháng đầu năm, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã có 2 phát hiện quan trọng tại giếng R79, mỏ Rồng thuộc Lô 09-1 và giếng BA-1X, mỏ Bunga Aster, Lô PM3 CAA.

Thế giới ngợi ca Chiến thắng Điện Biên Phủ là bản hùng ca bất diệt của Thế kỷ 20
Thế giới ngợi ca Chiến thắng Điện Biên Phủ là bản hùng ca bất diệt của Thế kỷ 20

Ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954) không chỉ được báo chí trong nước mà cả báo chí nước ngoài cũng dành sự quan tâm đặc biệt.

[Ảnh] Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
[Ảnh] Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 7/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) đã diễn ra trang trọng tại sân vận động tỉnh Điện Biên, thành phố Điện Biên Phủ. 

Liên danh Công ty cổ phần Xuân Cầu Holdings và CityLand làm khu đô thị hơn 5.500 tỷ ở Hòa Bình
Liên danh Công ty cổ phần Xuân Cầu Holdings và CityLand làm khu đô thị hơn 5.500 tỷ ở Hòa Bình

UBND tỉnh Hòa Bình vừa có quyết định chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu đô thị thương mại và nhà ở Sông Bùi đối với liên danh Công ty CP Xuân Cầu Holdings - Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand).

Vinhomes Golden Avenue khởi đầu mùa hè sôi động với “Chào hè sang - Chào Little Shanghai”
Vinhomes Golden Avenue khởi đầu mùa hè sôi động với “Chào hè sang - Chào Little Shanghai”

Ngày 11/5 tới, sự kiện “Chào hè sang - Chào Little Shanghai” của Vinhomes Golden Avenue sẽ chính thức diễn ra với nhiều chương trình, hoạt động đa dạng sắc màu, hứa hẹn mang tới cho cư dân khu đô thị cũng như du khách những trải nghiệm hấp dẫn lần đầu tiên có tại TP. Móng Cái.

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, thông báo bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam. Sự hợp tác với "Ngọc nữ màn ảnh" nổi tiếng của Việt Nam đánh dấu một bước tiến chiến lược, trao quyền cho khách hàng nắm bắt khát vọng du lịch của họ và bắt đầu những hành trình khó quên tại Việt Nam cũng như thế giới.