Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao hơn 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vượt gần 100km đến trường vùng sâu vùng xa ở thị xã Buôn Hồ trao hơn 50 suất học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó trong học tập.

Đại diện Công ty Cổ phần APPOLLO OIL phát biểu tại buổi lễ.
Đại diện Công ty cổ phần APPOLLO OIL phát biểu tại buổi lễ.

Ngày 09/01, Đoàn thể Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp với Công ty cổ phần APPOLLO OIL (TP. HCM) trao hơn 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS Hùng Vương (thị xã Buôn Hồ).

Tham dự buổi lễ có đại điện Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk, Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Buôn Hồ, ông Nguyễn Văn Đức, đại diện Công ty cổ phần APPOLLO OIL, lãnh đạo UBND xã cùng hàng trăm học sinh Trường THCS Hùng Vương.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đức, đại diện Công ty cổ phần APPOLLO OIL chia sẻ, mỗi dịp Tết đến xuân về, Công ty mong muốn đồng hành cùng các đơn vị để hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt lên trong học tập.“Thông qua đơn vị Quản lý thị trường Đắk Lắk, đơn vị chúng tôi được đến đây. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, chúng tôi mong góp một phần nhỏ để hỗ trợ các học sinh vùng sâu, vùng xa có thành tích tốt trong quá trình học tập. Chúng tôi mong muốn những mầm non tương lai mai sau cố gắng học tập, phấn đấu để đi đến tương lai…chính các em sẽ là những con người xây dựng quê hương, xây dựng hình ảnh của dân tộc Việt Nam rạng ngời," ông Đức nói.

Đại diện Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao quà cho học sinh nghèo vượt khó
Đại diện Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Đáp lại sự chia sẻ của ông Nguyễn Văn Đức, lãnh đạo Trường THCS Hùng Vương gửi lời cám ơn sâu sắc đến Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk, Công ty cổ phần APPOLLO OIL…

“Trường THCS Hùng Vương nằm ở khu vực vùng sâu, vùng xa, đa số người dân nơi đây làm nông nghiệp. Do đó, các học sinh đến lớp có những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, những học sinh được nhận học bổng lần này là những mầm non tươi sáng cho tương lai. Đây cũng là những học sinh có hoàn cảnh dặc biệt khó khăn, vượt khó đạt thành tích tốt trong quá trình học tập. Chính những học sinh này, là tấm gương sáng cho những học sinh khác noi gương theo. Thay mặt nhà trường, tôi xin chân thành cám ơn đến lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk và đơn vị tài trợ”, đại diện Trường THCS Hùng Vương chia sẻ.

Song song với việc trao học bổng cho học sinh tại trường, Công an xã Bình Thuận (thị xã Buôn Hồ) tổ chức công tác tuyên truyền PCCC và luật An toàn giao thông cho hàng trăm học sinh tại trường.

Đại diện Công an xã Bình Thuận cho hay: “Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, đơn vị mong muốn tuyên truyền cho những học sinh tại trường về việc phòng cháy chữa cháy, nghiêm cấm các học sinh chế tạo pháo nổ và việc sử dụng phương tiện để đến trường nhằm đảo bảo công tác An toàn giao thông.

 Tuấn Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang: Chuẩn bị tổ chức Liên hoan dân ca, dân vũ các dân tộc thiểu số lần thứ nhất
Bắc Giang: Chuẩn bị tổ chức Liên hoan dân ca, dân vũ các dân tộc thiểu số lần thứ nhất

UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về tổ chức Liên hoan dân ca, dân vũ các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Bắc Giang lần thứ nhất, năm 2024.

Đà Nẵng: Học sinh lớp 9 đạt giải Nhất quốc gia Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 53
Đà Nẵng: Học sinh lớp 9 đạt giải Nhất quốc gia Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

Vượt qua 1,5 triệu học sinh trên khắp mọi miền đất nước, bức thư viết về trẻ em thiếu tình thương do nam sinh Nguyễn Đỗ Quang Minh (lớp 9 trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) viết đã giành giải Nhất quốc gia lần thứ 53 tại Việt Nam.

Singapore yêu cầu dán nhãn, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
Singapore yêu cầu dán nhãn, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Singapore, Cơ quan Môi trường Quốc gia Singapore (NEA) mở rộng Chương trình dán nhãn năng lượng bắt buộc (MELS) và Tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng tối thiểu (MEPS) cho sản phẩm máy nước nóng gia dụng và tủ lạnh bảo quản thương mại từ ngày 1/4/2025.

Bắc Giang: Vải cực sớm có giá 100 nghìn đồng/kg
Bắc Giang: Vải cực sớm có giá 100 nghìn đồng/kg

Hiện nay, một số cửa hàng hoa quả, chợ truyền thống tại thành phố Bắc Giang đã bán vải cực sớm. Mặc dù giá bán khá cao, từ 90.000-100.000 đồng/kg song vẫn đắt hàng.

Triển khai tổ chức môn Điền kinh Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024 tại Bắc Ninh
Triển khai tổ chức môn Điền kinh Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024 tại Bắc Ninh

Chiều 7/5, Ban tổ chức môn Điền kinh thuộc Chương trình Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ X năm 2024, khu vực II tại Bắc Ninh tổ chức họp bàn triển khai công tác tổ chức giải đấu.

Thương hiệu gạo Việt Nam ngày càng đáp ứng được từ các thị trường khó tính
Thương hiệu gạo Việt Nam ngày càng đáp ứng được từ các thị trường khó tính

Những tín hiệu xuất khẩu gạo khởi sắc đầu năm một phần do các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam tận dụng tốt cơ hội từ các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới; xâm nhập sâu vào các thị trường “khó tính” như châu Âu. Chính những điều này tiếp tục khẳng định chất lượng gạo Việt Nam ngày càng gia tăng và đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ các thị trường.