Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Tặng quà Trung thu cho hàng nghìn em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trong không khí rộn ràng của tiếng trống lân, hơn 300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Hòa Vang vui mừng đón nhận những món quà Trung thu, chương trình “Đêm hội Trăng rằm” do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Hòa Vang tổ chức.

Hơn 300 suất quà Trung thu được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Hòa Vang
Hơn 300 suất quà Trung thu được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Hòa Vang.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 310 suất quà gồm kinh phí hỗ trợ mua dụng cụ học tập (500.000 đồng/suất) và quà Trung thu như: Bánh, kẹo, lồng đèn,… cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em đồng bào dân tộc Cơ Tu, trẻ em ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Chị Hằng cùng vui Trung thu với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Chị Hằng cùng vui Trung thu với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em đồng bào Cơ Tu, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cùng với huyện Hòa Vang, các quận, huyện trên địa bàn thành phố và các tổ chức, cơ quan, đơn vị cũng tổ chức các chương trình “Đêm hội trăng rằm”, “Trung thu cho em”, mang đến cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu ấm áp và nhiều niềm vui.

Tại quận Hải Châu, UBND quận Hải Châu tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”, trao 530 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 nghìn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại 13 phường trên địa bàn.

Các đoàn lân chuẩn bị cho ngày hội trăng rằm
Các đoàn lân chuẩn bị cho ngày hội trăng rằm.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Đoàn Khối các cơ quan thành phố phối hợp Quận Đoàn Thanh Khê tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm”, trao 100 suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với mong muốn các em có những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp với tiếng trống lân, lồng đèn, có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Đoàn Lân biểu diễn cho các em thiếu nhi
Đoàn Lân biểu diễn cho các em thiếu nhi.
Đêm 10/09, tên đường Âu Cơ , quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Đêm 10/09, đoàn Lân đi qua tên đường Âu Cơ , quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Văn Minh cho biết, trong những năm qua, thành phố đặc biệt quan tâm thực hiện có hiệu quả các chương trình bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; đặc biệt là đã huy động được nhiều nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, góp phần đem lại môi trường xã hội lành mạnh, bảo đảm cho sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.

Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử
Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử

Giá vàng hôm nay 29/3, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ, dao động mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce.

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu thế giới tăng vùn vụt với dầu WTI tăng 2,24%, dầu Brent tăng 1,61%.