Trong lần tập huần này, các học viên sẽ được chuyên gia trao đổi hướng dẫn các chuyên đề: Phát triển thương hiệu hiệu quả trên mạng xã hội; Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội. Chiến lược định vị và các yếu tố nhận diện nhân hiệu. Chiến lược nội dung hiệu quả trong xây dựng nhân hiệu. Phân tích các Case Stady về thương hiệu cá nhân thành công. Lựa chọn và xây dựng hệ thống Social Media phù hợp và hiệu quả. Hỏi đáp & tư vấn thực tế cho học viên.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ được cập nhật kiến thức sáng tạo ý tưởng Content Marketing; Phương pháp tìm thông điệp quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm. Thấu hiểu về USP, Customer Insight, Reason To Buy. Công thức tạo ra Content quảng cáo bán hàng hiệu quả. Phân loại ý tưởng truyền thông thương hiệu viral. Hướng dẫn cách viết bài marketing theo 4 công thức: AIDA, PAS, SSS, STRING. Thực hành sáng tạo nội dung truyền thông.
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Nhiệm, Phó Giám đốc Sở Công Thương Đắk Lắk nhấn mạnh: Trong thời đại số hóa ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và kinh doanh của chúng ta. Khả năng tận dụng các nền tảng này để phát triển thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi hơn đến khách hàng mà còn tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy và khác biệt.
Hiện nay, thương hiệu của doanh nhân và thương hiệu doanh nghiệp không chỉ phản ánh giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh mà còn là công cụ mạnh mẽ để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác. Việc sáng tạo ý tưởng content marketing, thông qua những câu chuyện hấp dẫn và ý nghĩa, sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả và sâu sắc.
Thông qua lớp tập huấn sẽ tạo cơ hội để doanh nghiệp cùng nhau tìm hiểu và thảo luận về các chiến lược, phương pháp phát triển thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên mạng xã hội, đồng thời khám phá những xu hướng mới nhất, những công cụ hữu ích và các kỹ năng cần thiết để tạo nên những nội dung marketing sáng tạo, hấp dẫn và thu hút.
Tuấn Sơn