Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dị ứng tái phát thường xuyên hãy dùng ngay Phụ Bì Khang

Dị ứng tái phát thường xuyên khiến người mắc ngứa ngáy, bứt rứt rất khó chịu ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống. Vì sao bệnh lại thường xuyên tái phát và làm cách nào để hạn chế tình trạng này xuất hiện, mọi người hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Dị ứng tái phát là gì?

Dị ứng là tình trạng trên da xuất hiện các nốt mẩn đỏ, sần và ngứa do sự quá mẫn khi tiếp xúc với một tác nhân nào đó. Đây được xem là triệu chứng điển hình của phản ứng dị ứng hoặc một số bệnh lý da liễu như mề đay, chàm,...

Dị ứng tái phát khi cơ địa có hệ miễn dịch kém, dễ bị các yếu tố gây bệnh bên ngoài tấn công, dẫn đến những phản ứng kích thích từ đó gây ra tình trạng dị ứng tái phát thường xuyên.

Dị ứng tái phát gây ngứa ngáy, ảnh hưởng đến sinh hoạt và thẩm mỹ người bệnh
Dị ứng tái phát gây ngứa ngáy, ảnh hưởng đến sinh hoạt và thẩm mỹ người bệnh.

Nguyên nhân gây dị ứng tái phát

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng dị ứng tái phát. Dưới đây là những tác nhân hay gặp, bao gồm:

Dị ứng thời tiết: Thời tiết thay đổi từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại một số người do chưa kịp thích nghi với nhiệt độ thay đổi đột ngột dễ bị mẩn ngứa, dị ứng.

Dị ứng thức ăn: Các loại thực phẩm đều có thể gây dị ứng tùy vào cơ địa mỗi người. Có một số loại dễ gây dị ứng hơn cả là: Tôm cua hải sản, các loại hạt ngũ cốc…

Dị ứng mỹ phẩm: Bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng có thể là nguyên nhân gây dị ứng ngứa, chẳng hạn: Nước hoa, sữa tắm, sữa dưỡng thể…

Dị ứng thuốc: Ở người có cơ địa nhạy cảm, hệ miễn dịch sẽ phản ứng quá mức với một thành phần trong thuốc. Những thuốc gây dị ứng phổ biến là: Nhóm kháng sinh, giảm đau NSAIDs…

Dị ứng hóa chất: Các loại hóa chất tẩy rửa, vệ sinh thường chứa những thành phần có khả năng gây dị ứng và kích ứng cao. Khi tiếp xúc với chất này quá lâu, làn da sẽ bị mẫn cảm và ngứa nhiều hơn.

Ngoài những nguyên nhân kể trên, chúng ta còn có thể bị dị ứng với một số tác nhân khác như: Vết đốt côn trùng, lông vật nuôi, bụi bẩn…

Tác nhân gây dị ứng da ngứa tái phát rất đa dạng như thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc, hóa chất,...
Tác nhân gây dị ứng da ngứa tái phát rất đa dạng như thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc, hóa chất,....

Giảm dị ứng tái phát từ các bài thuốc dân gian

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng các bài thuốc dân gian để trị dị ứng tái phát như:

Ngâm mình với yến mạch

Theo các nghiên cứu, yến mạch có tác dụng kháng viêm và chống oxy hóa. Do đó, nguyên liệu này thường được sử dụng cho các bệnh ngoài da như: Dị ứng, da ngứa, viêm da cơ địa.

Bạn chỉ cần pha bột yến mạch với chút nước tạo hỗn hợp hơi sệt rồi đắp lên vùng da bị dị ứng hoặc pha bột yến mạch vào bồn tắm, ngâm mình trong đó khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Các dưỡng chất trong yến mạch sẽ giúp làm dịu da, giảm mẩn ngứa, tình trạng dị ứng sẽ sớm được cải thiện.

Trà thảo mộc

Một số loại trà thảo mộc hay được sử dụng trong hỗ trợ điều trị dị ứng tái phát như: Trà xanh, trà atiso, trà hoa cúc… Uống các loại trà này sẽ giúp thanh lọc độc tố trong cơ thể, loại bỏ các chất có hại, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa dị ứng tái phát rất tốt. Đây cũng được coi là giải pháp đơn giản giúp giảm dị ứng hiệu nghiệm.

Sử dụng cao nhàu

Cây nhàu được biết là thảo dược có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Tăng đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, tăng đổi mới tế bào, mát gan thải độc,… Do đó, đây được coi là bài thuốc dân gian hiệu quả thường xuyên được sử dụng để trị dị ứng.

Ngoài ra, tại Nhật Bản cũng tiến hành nghiên cứu tác dụng của dịch chiết nhàu, đã chỉ ra thành phần MCF-ext và MCL-ext có hiệu quả trong phản ứng quá mẫn giúp kiểm soát phản ứng dị ứng, chống dị ứng hiệu quả. Cách sử dụng nhàu trong cải thiện tình trạng ngứa, dị ứng rất đơn giản, người bệnh có thể dùng nước ép quả nhàu để uống hoặc đem ngâm với rượu bôi lên vị trí da bị bệnh.

Uống nước ép nhàu có tác dụng chống dị ứng rất tốt
Uống nước ép nhàu có tác dụng chống dị ứng rất tốt.

Giải pháp cải thiện dị ứng tái phát từ Phụ Bì Khang

Việc dùng thuốc kháng histamin chữa dị ứng chỉ làm giảm triệu chứng tạm thời, còn các biện pháp dân gian lại cho hiệu quả chậm. Hơn nữa, nếu trong quá trình thực hiện các bài thuốc dân gian, nếu không đảm bảo vệ sinh có thể khiến bệnh nặng hơn. Vì thế, hiện nay các chuyên gia Da liễu khuyên người bệnh nên uống thuốc chống dị ứng kết hợp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang - Sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa để tình trạng dị ứng sớm cải thiện và ngăn ngừa tái phát.

Tại bệnh viện Da liễu Trung ương, Phụ Bì Khang đã được làm đề tài nghiên cứu về hiệu quả hỗ trợ điều trị dị ứng khi kết hợp sử dụng cùng thuốc kháng Histamin do PGS.TS Trần Lan Anh thực hiện. Và đây cũng là đề tài được thực hiện ở Bệnh viện Da liễu TP.HCM và Đại học Y Hà Nội. Các kết quả nghiên cứu đều cho thấy:

Phụ Bì Khang giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ điều trị dị ứng tốt. Sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu nên rất an toàn, không tác dụng phụ.

Sau 2 ngày đã giảm nhanh các triệu chứng như ngứa, dị ứng phát ban, phù da…

Sau 4 tuần sử dụng có tới 87% người bệnh đã phản hồi cải thiện hẳn các triệu chứng, mờ thâm da, tổn thương da do gãi.

Phụ Bì Khang có thành phần là các thảo dược giúp tăng cường giải độc cho gan, thải độc cho thận
Phụ Bì Khang có thành phần là các thảo dược giúp tăng cường giải độc cho gan, thải độc cho thận.

Sở dĩ sản phẩm Phụ Bì Khang có tác dụng tốt với người bệnh dị ứng bởi có các thành phần đánh mạnh vào 3 cơ chế gốc rễ gây dị ứng từ gan, thận và hệ miễn dịch. Cụ thể:

Cao nhàu:Có tác dụng giúp thận đào thải độc tố, tránh các yếu tố gây độc tích tụ trong cơ thể là nguyên nhân gây dị ứng, ngứa ngáy.

Cao gan: Giúp chuyển hóa ở gan tốt hơn, tăng cường chức năng giải độc ở gan. Từ đó, giảm nguy cơ ứ đọng các dị nguyên gây dị ứng cho cơ thể.

L – Carnitine fumarate: Điều hoà miễn dịch, giúp tăng đề kháng hạn chế được việc các đáp ứng miễn dịch xảy ra quá mức làm giải phóng ồ ạt chất trung gian hoá học gây viêm ngứa, dị ứng.

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bệnh dị ứng tái phát. Biết được nguyên nhân gây bệnh để có cách phòng tránh sớm và uống Phụ Bì Khang mỗi ngày để ngăn ngừa dị ứng tái phát nhé.

Thu Hoài

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

 

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.