Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điểm mặt dàn diễn viên “siêu hot” góp mặt trong bom tấn “Tòa Tháp Chọc Trời”

Tòa Tháp Chọc Trời đang được kỳ vọng sẽ là “quả bom” làm nổ tung màn ảnh rộng với loạt cảnh hành động đầy kịch tính cùng những pha cháy nổ liên hoàn đan xen với câu chuyện về tình yêu gia đình đầy cảm động. Bên cạnh đó còn là sự “bảo chứng” về chất lượng với tên tuổi của The Rock cùng một dàn diễn viên phụ tài năng, mà nổi bật trong đó là ba cái tên: Neve Campbell, Pablo Schreiber và Hannah Quinlivan.

Tháng 7 này “gã đô vật thượng hạng” The Rock sẽ quay trở lại khuấy đảo làng điện ảnh Hollywood bằng một siêu phẩm hoàn toàn mới với tên gọi Tòa Tháp Chọc Trời (Tựa gốc: Skyscraper). Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cựu binh sĩ FBI Will Sawyer do siêu sao Dwayne Johnson thủ vai trong cuộc hành trình sống còn nhằm giải cứu gia đình của mình thoát khỏi mối hiểm nguy đến từ những kẻ lạ mặt bí ẩn. Là một sản phẩm của Rawson Marshall Thurber, cha đẻ của tác phẩm hài – hành động đã từng rất thành công hồi năm 2016 Central Intelligence,  

1. Neve Campbell trong vai Sarah Sawyer – Phu nhân dũng cảm và đầy bản lĩnh của Will Sawyer

Với việc vai chính được trao cho Dwayne Johnson, công việc đầu tiên mà nhóm thực hiện tiến hành chính là tìm ra một nữ diễn viên phù hợp để vào vai Sarah Sawyer – cô gái xinh đẹp không chỉ là vị bác sĩ từng cứu tính mạng của Will mà còn là nguồn động lực để giúp anh lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Và lựa chọn của họ chính là nữ diễn viên người Canada Neve Campbell.

Sở hữu vai diễn đầu tay với vở Phantom of the Opera của tác giả Andrew Lloyd Webber vào năm 1988, thế nhưng bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp chỉ tới với Neve Campbell khi cô tham gia vào series truyền hình từng giành giải thưởng Quả Cầu Vàng Party of Five (1994 – 2000) của kênh Fox. Vai diễn ấn tượng của cô trong phần đầu tiên của loạt phim Scream năm 1996, đã đưa tên tuổi của cô trở nên quen thuộc hơn với khán giả. Lần này với Tòa Tháp Chọc Trời, nữ diễn viên thực lực sẽ trở lại màn ảnh rộng với hình ảnh của một người mẹ đầy bản lĩnh, vượt qua biển lửa để giành lấy sự sống cho những đứa con thân yêu – Sarah Sawyer.

Nhà sản xuất Garcia hồi tưởng: “Rất nhiều nữ diễn viên đã tới dự buổi thử vai, và ngay khi Neve thử một đoạn thoại với Johnson, chúng tôi đã cảm nhận được sự gắn kết và hợp tác ăn ý giữa họ. Dwayne vốn là một ngôi sao hành động nổi tiếng, nhưng cái cách mà Neve xử lý cảnh quay thử đó đã mang lại cho chúng tôi cảm giác dường như hai người đã cưới nhau được nhiều năm rồi.”

Điểm mặt dàn diễn viên “siêu hot” góp mặt trong bom tấn “Tòa Tháp Chọc Trời” - Hình 1

Hình ảnh người mẹ can trường, không ngại khó khăn và nguy hiểm, sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ những đứa con yêu thương của mình đã được Neve Campbell khắc họa chân thực và rõ nét trong Tòa Tháp Chọc Trời.

Với việc trung tâm của câu chuyện trong Tòa Tháp Chọc Trời chính là gia đình Sawyer, Neve Campell khẳng định: “Chúng tôi phải tìm cách để khán giả cảm nhận được rằng cặp đôi này đang thực sự nỗ lực trong tình cảnh gần như là tuyệt vọng để tìm lại nhau và cứu lấy mạng sống cho những thành viên trong gia đình, nếu không, người xem sẽ chẳng còn hứng thú với bộ phim này nữa. Sarah là một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy cũng là một chiến binh cực kỳ mạnh mẽ. Sarah và Will đã có một cuộc sống hạnh phúc, cô ấy đã ở bên cạnh chồng mình trong những giờ phút tồi tệ nhất của cuộc đời anh ấy. Kể từ lúc đó trở đi, họ đã thực sự không thể sống thiếu nhau.”

Điểm mặt dàn diễn viên “siêu hot” góp mặt trong bom tấn “Tòa Tháp Chọc Trời” - Hình 2

Neve Campell và The Rock đã xây dựng thành công hình ảnh của những bậc phụ huynh hết lòng vì gia đình và con cái trong phim. 

Một số phim đáng chú ý khác có sự góp mặt của Neve Campell có thể kể đến như: 54, Wild Things (nhận đề cử MTV Movie Award), Three to Tango, Drowning Mona, When I Will Be Loved, Churchill: The Hollywood Years, Relative Strangers, Partition, I Really Hate My Job, Closing the Ring… Trên phương diện màn ảnh nhỏ, Campell cũng đã có cơ hội thủ vai chính bên cạnh Jeremy Irons trong phim truyền hình Last Call của kênh Showtime, Reefer Madness: The Movie Musical cũng của kênh Showtime, Burn Upcủa BBC, Sea Wolf, The Philanthropist của NBC, Grey Anatomy và series truyền hình được giới phê bình đánh giá rất cao House of Cards của kênh HBO… Với những đóng góp đáng kể cho ngành giải trí của xứ sở lá phong, vào năm 2016, Neve Campbell đã vinh dự nhận được Giải thưởng ACTRA tại Los Angeles nhằm công nhận những thành tích nghề nghiệp cá nhân của cô gái tài năng này.

2. Pablo Schreiber trong vai Ben – Người anh em cũ từng kề vai sát cánh bên cạnh Will Sawyer

Là một ngôi sao hành động nổi tiếng với các loạt phim Orange Is the New Black phát trên kênh Netflix và American Gods của kênh STARZ, sự xuất hiện lần này của Pablo Schreiber quả đúng với cái tên mà người hâm mộ đặt cho anh. Xuất hiện trong các phân cảnh đối đầu kịch tính với Will Sawyer, có thể nói rằng trình độ và khả năng của hai người quả là một chín một mười.

Điểm mặt dàn diễn viên “siêu hot” góp mặt trong bom tấn “Tòa Tháp Chọc Trời” - Hình 3

Trong Tòa Tháp Chọc Trời, nhân vật Ben do Pablo Schreiber thủ vai không chỉ là một người bạn, một người đồng đội mà còn là một đối thủ đáng gờm của Will.

Sinh năm 1978, Pablo Tell Schreiber là nam diễn viên người Mỹ gốc Canada nổi tiếng với các vai diễn trong các tác phẩm sân khấu có màu sắc kịch tính. Trong địa hạt series phim truyền hình, vai diễn Nick Sobotka của Pablo Schreiber trong The Wire (2003 – 2008) cũng đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Với việc thủ vai nhân vật George 'Pornstache' Mendez trong Orange Is the New Black – series phim nói về cuộc đời trong trại giam của nữ phạm nhân Piper Chapman cùng những người bạn tù của mình, vào năm 2015, Pablo Schreiber đã nhận được đề cử Primetime Emmy (giải thưởng được trao tặng bởi Viện Nghệ thuật và khoa học truyền hình nhằm công nhận những thành tựu chương trình truyền hình trong giờ vàng tại Mỹ) cho hạng mục Outstanding Guest Actor in a Drama Series.

Khi được hỏi về nguyên do lựa chọn Pablo Schreiber cho vai diễn Ben, một nhân vật gần như đối trọng với Dwayne Johnson trong phim, nhóm sản xuất đã lý giải rằng: “Không chỉ sở hữu một cơ thể cơ bắp, Pablo còn khiến người xem tin tưởng rằng Ben đã từng là một người bạn, một người đồng đội và giờ đây đã trở thành một đối thủ đáng gờm của Will. Tuy giữ một thái độ thù địch với Will nhưng Pablo lại hoàn toàn không muốn gia đình của Will gặp nguy hiểm. Thật vui khi có được Pablo trên phim trường của Tòa Tháp Chọc Trời. Cậu ấy thực sự tài ba và cực kỳ tâm huyết với vai diễn của mình.”

Điểm mặt dàn diễn viên “siêu hot” góp mặt trong bom tấn “Tòa Tháp Chọc Trời” - Hình 4

Nhóm sản xuất xác định rằng họ cần tìm một diễn viên có cơ thể cường tráng và độ dũng mãnh ngang ngửa để làm đối thủ của Johnson trong bộ phim. Và họ đã tìm thấy điều đó ở Pablo Schreiber.   

3. Hannah Quinlivan trong vai Xia – “Cỗ máy giết người” tàn nhẫn với vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính

Không phải tất cả các nhân vật phản diện trong Tòa Tháp Chọc Trời đều là những kẻ có âm mưu thâm độc, một vài kẻ trong số đó chỉ là những tay sát thủ ra tay lạnh lùng và tàn nhẫn đơn thuần. Đó chính là trường hợp của Xia – một thành viên trong băng đảng của Botha do nữ diễn viên trẻ Hannah Quinlivan (Côn Lăng) thủ vai. Nói về nhân vật của mình, vợ của tài tử nổi tiếng Jay Chou cho rằng: “Xia luôn làm tốt công việc của mình, và cô ấy làm việc cực kỳ hiệu quả. Xia chẳng hề quan tâm tới bất cứ thứ gì khác ngoại trừ kẻ mà mình phải trừ khử. Đó là một cỗ máy giết người máu lạnh.”

Quả thật, trong lần xuất hiện này, “Châu Tổng phu nhân” đã khiến người xem bất ngờ với một tạo hình hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của chính cô ngoài đời. Hannah Quinlivan vốn mang vẻ ngoài dễ thương, mái tóc dài thướt tha cùng đôi mắt to tròn trong sáng. Thế nhưng trong Tòa Tháp Chọc Trời hình ảnh này đã bị “đánh sập” và thay thế bởi một Xia lạnh lùng, tàn nhẫn với một mái tóc ngắn đầy ấn tượng.

Điểm mặt dàn diễn viên “siêu hot” góp mặt trong bom tấn “Tòa Tháp Chọc Trời” - Hình 5

Tạo hình với vẻ ngoài mạnh mẽ của “bông hồng lai” Hannah Quinlivan

Người mẫu kiêm diễn viên Hannah Quinlivan từng chia sẻ: “Tôi đã tới buổi thử vai một ngày trước khi sinh con, và chúng tôi đã bắt đầu ghi hình sau đó khoảng 3 tháng. Đây là bộ phim đầu tiên do điện ảnh Mỹ sản xuất mà tôi tham gia. Tôi đã rất lo lắng vì nhân vật của tôi sẽ phải nói tiếng Anh trong suốt thời lượng của bộ phim. Nhưng mọi người đã chào đón và nhiệt tình giúp đỡ tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích. Chúng tôi giống như một đại gia đình vậy.”

Điểm mặt dàn diễn viên “siêu hot” góp mặt trong bom tấn “Tòa Tháp Chọc Trời” - Hình 6

Trước đó, siêu sao The Rock cũng đã nhanh chóng giới thiệu cô nàng với vẻ ngoài “ngọt ngào” này trên Instagram cá nhân.

Tòa Tháp Chọc Trời khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 13.07.2018.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…