Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016

Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, đây là lần đầu tiên khán giả trông thấy Diệu Ngọc xuất hiện tại một sự kiện giải trí.

THCL Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, đây là lần đầu tiên khán giả trông thấy Diệu Ngọc xuất hiện tại một sự kiện giải trí.

Năm 2016 khép lại - vô cùng ý nghĩa đối với Diệu Ngọc khi cô đã chạm tay đến giấc mơ ôm ấp từ bé. Người đẹp gốc Đà Nẵng đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 và trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016. Dù không đạt được thành tích như kỳ vọng, nhưng chuyến hành trình tại Miss World năm nay cũng đã để lại cho Diệu Ngọc nhiều trải nghiệm thú vị để vững bước hơn trên con đường phía trước. Cô luôn tâm niệm, đây chính là một cột mốc đáng quý trong cuộc đời và khó thể quên được.

Sau cuộc thi, Diệu Ngọc dành 1 tuần lưu lại Mỹ để hội ngộ bạn bè và tham quan thành phố New York - một trong những nơi “không ngủ” của thế giới. Cô vừa trở về Việt Nam vào khuya ngày 27/12 vừa qua với chuyến bay đáp khá muộn.

Trong buổi công chiếu phim “Chạy đi rồi tính”, Diệu Ngọc xuất hiện vô cùng ấn tượng, với vẻ bề ngoài rạng rỡ,  dù vừa trải qua chuyến bay kéo dài gần 24 tiếng.

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016 - Hình 1

Diệu Ngọc khoe đường cong trong dáng váy cocktail ôm sát trên nền chất liệu ren xuyên thấu mỏng manh. Sắc trắng tinh khôi mang lại vẻ ngoài tươi trẻ cho Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016 - Hình 2

Chia sẻ về cuộc thi vừa qua, Diệu Ngọc cho biết: “Dù kết quả không như mong muốn nhưng Ngọc vẫn luôn tự nhủ bản thân hãy thoải mái và xem đây như một trải nghiệm quý giá trong đời. Điều mà Ngọc trân trọng nhất không phải là thứ hạng mà chính là sự cọ xát để hiểu về bản thân mình hơn và có sự lựa chọn hợp lý hơn cho tương lai còn rất dài phía trước. Ngọc rất thích thú khi được học hỏi những kĩ năng; tìm hiểu quá trình đào tạo hoa hậu chuyên nghiệp ở các quốc gia hàng đầu như: Venezuela, Philippines,... Ngoài ra, Ngọc cũng học hỏi và năm bắt được những chia sẻ bổ ích từ các chuyên gia, giám khảo của Hoa hậu Thế giới về tiêu chí đánh giá thí sinh”.

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016 - Hình 3

Diệu Ngọc cũng cho biết, sau chặng hành trình này cô cũng đã giảm đến 3 kg. Trong 2 tuần đầu, Diệu Ngọc thích nghi khá nhanh với thời tiết, cách sinh hoạt cũng như thức ăn tại Mỹ nên sức khỏe vẫn ổn định. Tuy nhiên, trong tuần cuối do lịch trình hoạt động dày đặc từ sáng sớm đến tối khuya để chuẩn bị cho đêm chung kết nên dẫn đến việc cô bị sụt cân.

Sau sự kiện, Diệu Ngọc phải di chuyển gấp về nhà và chuẩn bị hành lý cho chuyến bay vào sáng sớm nay (29/12) để trở về Đà Nẵng và tham gia trình diễn cho một sự kiện lớn vào đêm 30/12.

Sự kiện còn có sự tham dự của Diễm My, Diệu Nhi, Nam Thư, vợ chồng Lý Hải Minh Hà, Trang Khiếu, Sỹ Thanh…

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016 - Hình 4

Dàn diễn viên trong phim

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016 - Hình 5

Trang Khiếu

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016 - Hình 6

Diệu Nhi

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016 - Hình 7

Sỹ Thanh

Diệu Ngọc xuất hiện rạng rỡ hậu Miss World 2016 - Hình 8

Diễm My 9x

Ảnh: Trần Tiến

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp
Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp

Ngày 24/4, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chủ trì buổi làm việc về tình hình triển khai các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cùng dự có thành viên Tổ công tác triển khai thực hiện các KCN thành lập giai đoạn 2022-2025.

Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024
Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024

Ngày 24/4, tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu Hội Soóng, tỉnh Quảng Ninh cọ đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng
Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng

Liên quan đến vụ án sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm một đối tượng về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu
Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu

Chiều ngày 24/4, tại thành phố Móng Cái, Cục Hải quan tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) biên giới và phát triển đại lý hải quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự
Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự (ANTT), tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, cơ sở, Công an tỉnh đã thành lập đoàn liên ngành gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ tiến hành tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn tỉnh, phục vụ công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.