Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

DOMESCO lọt Top “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2018”

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO vừa nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2018 - Best Companies to Work for in Asia 2018” tại lễ vinh danh, được tổ chức tại TP.HCM.

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế DOMESCO được thành lập ngày 19/5/1989; hoạt động trong lĩnh nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh thuốc, xuất nhập khẩu thuốc và trang thiết bị dụng cụ y tế. Với hơn 29 năm xây dựng và phát triển, DOMESCO đã và đang tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành Dược Việt Nam và tiếp tục phát triển vươn xa ra thị trường quốc tế, xuất khẩu 12 quốc gia.

DOMESCO lọt Top “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2018” - Hình 1

Bà Lương Thị Hương Giang - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty DOMESCO nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á 2018

Để có mặt trong danh sách 27 doanh nghiệp Việt Nam có Môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2018, DOMESCO đã vượt qua 4 vòng đánh giá, được chọn lọc từ 130 công ty tham gia, thuộc 24 lĩnh vực ngành nghề khác nhau với các tiêu chí đánh giá được chuẩn hóa về: môi trường làm việc; văn hóa doanh nghiệp; chính sách nhân sự; các hoạt động cộng đồng; mức độ hài lòng hay cơ hội thăng tiến của người lao động…

Quy trình đánh giá gắt gao và khách quan của  ban tổ chức do người lao động chính là đối tượng khảo sát, và được tuyển chọn bởi hội đồng giám khảo đến từ các tổ chức độc lập như các học giả, nhà báo, và các đại diện của chính phủ.

Bà Lương Thị Hương Giang - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc công ty CP XNK Y tế DOMESCO cho biết: “Một trong những điều đặc biệt và tạo nên sự khác biệt của DOMESCO chính là các chính sách nhân sự, bảo vệ quyền lợi của người lao động; hài hòa lợi ích của công ty và nhân viên. Chiến lược nhân sự của DOMESCO là hỗ trợ, khuyến khích cộng sự và nhân viên phát triển, cống hiến những sáng tạo mới”.

Được biết, trước khi nhận giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2018, Công ty Domesco đã nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” 03 năm liền (2015 - 2017), do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, VCCI, Hội đồng Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam cùng phối hợp tổ chức.

Giải thưởng Best Companies to Work for in Asia 2018 (Vietnam Chapter) - Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á 2018 (Quốc gia Việt Nam) là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhận được sự quan tâm tham gia của nhiều doanh nghiệp và chuyên gia nhân sự hàng đầu.

Chương trình được tổ chức thường niên tại Đài Loan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Hồng Kông, Philippines bởi Tạp chí HR Asia - Ấn phẩm đặc biệt hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia nhân sự của Business Media International.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Người Hàn Quốc tiếp theo sẽ là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam
Người Hàn Quốc tiếp theo sẽ là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên Kim Sang Sik, người Hàn Quốc cơ bản tìm được tiếng nói chung về những điều khoản quan trọng trong hợp đồng. Dù vậy, hai bên vẫn còn một số vấn đề nhỏ cần phải đàm phán thêm, và đó là lý do VFF chỉ công bố chính thức vào chiều 3/5, lúc 16h15.

Dịp lễ 30/4-1/5, khách nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất giảm mạnh
Dịp lễ 30/4-1/5, khách nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất giảm mạnh

Trong đợt phục vụ cao điểm lễ từ 26/4 đến 1/5, số chuyến bay và lượng hành khách thực tế trong đợt cao điểm phục vụ lễ 30/4-1/5 vừa qua tại sân bay Tân Sơn Nhất giảm khoảng 8% so với cùng kỳ năm 203 và giảm 10% so với trước dịch Covid-19.

Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá.
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá.

Ngày 30/04/2024, tại các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, ông Vũ Trần Nguyễn, Phó Tổng giám đốc EVNNPT, kiêm Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Trung (CPMB) đã đi kiểm tra thi công xuyên lễ công trường dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá.

Bắc Giang tạm giữ 18.900 sản phẩm quần áo thời trang có dấu hiệu giả mạo
Bắc Giang tạm giữ 18.900 sản phẩm quần áo thời trang có dấu hiệu giả mạo

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp lực lượng chức năng liên quan tiến hành kiểm tra hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tạm giữ 18.900 sản phẩm quần áo thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike.

Thép Pomina (POM) : Lợi nhuận sau thuế ghi nhận âm 224,9 tỷ đồng trong quý I/2024
Thép Pomina (POM) : Lợi nhuận sau thuế ghi nhận âm 224,9 tỷ đồng trong quý I/2024

Tiếp tục lỗ trong quý đầu năm 2024, CTCP Thép Pomina (mã POM - sàn HOSE) nâng tổng lỗ luỹ kế lên 1.697,1 tỷ đồng, bằng 60,7% vốn điều lệ.

Thanh tra, kiểm tra ngay thị trường vàng và doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thanh tra, kiểm tra ngay thị trường vàng và doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 2/5/2024 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.