Khai mạc chương trình là tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng Động Việt Nam do 1.600 em học sinh từ 16 trường tiểu học và trung học cơ sở trình diễn đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Thông qua đó, nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất. Tại đây, niềm đam mê thể thao với tinh thần sẵn sàng tiếp ý chí cho hành trình năng động cũng đã được nhiều em nhỏ hào hứng thể hiện.
Tại Lễ Khai Mạc, Nestlé Việt Nam cũng đã vinh dự đón nhận bằng khen của UBND TP. HCM cho ngày chạy vì sức khỏe toàn dân và kỷ niệm chương từ Sở Văn hóa Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh, ghi nhận những thành tích và đóng góp đối với các hoạt động văn hóa và thể thao của thành phố trong suốt nhiều năm qua. Đây là năm thứ 6 Nestlé MILO đồng hành cùng “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”.
Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó giám đốc Sở VHTT TP. HCM, Đại diện Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM phát biểu: “Tham gia “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân” năm nay, mọi người đều được truyền cảm hứng về tinh thần rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ. Đây là sự kiện được tổ chức dành cho mọi lứa tuổi với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò của các hoạt động thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực. Chúng tôi đánh giá cao sự chung tay của nhãn hàng Nestlé MILO cho các phong trào thể thao cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác liên tục trong nhiều năm qua.”
Là một trong những phụ huynh tham gia “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, chị Nguyễn Ngọc Mai (TP. Thủ Đức) cho biết: “Đây là giải chạy thường niên mà gia đình tôi rất mong chờ và luôn kêu gọi bạn bè, người thân cùng tham gia, đặc biệt là những gia đình có con em nhỏ. Thông qua mỗi chặng đường chạy, không chỉ bản thân mình mà con cũng có thể nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao, rèn luyện ý chí bền bỉ và tăng cường sức khỏe.”
Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO hướng đến mục tiêu khuyến khích và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao cho cộng đồng nói chung và cho học sinh nói riêng. Tin rằng nếu trẻ em có thể rèn luyện thói quen tập thể dục từ sớm, các em sẽ có thể chuẩn bị cho mình một lối sống năng động, tràn đầy năng lượng, đặc biệt là rèn luyện ý chí bền bỉ – một trong những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.”
Trúc Mai