Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ĐT Việt Nam chia điểm với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình

Với lợi thế chơi trên sân nhà Mỹ Đình các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành của CHDCND Triều Tiên, tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã không tận dụng được và chấp nhận chia điểm ngay tại sân nhà Mỹ Đình.

Bước vào trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam có nhiều sự thay đổi so với bộ khung ở AFF Suzuki Cup 2018. Trong số đó, có khá nhiều gương mặt mới vừa được triệu tập bổ sung như Thành Chung, Văn Đại, Minh Vương được HLV Park Hang-seo sử dụng ngay từ đầu.

Được trao cơ hội, các cầu thủ này thi đấu quyết tâm nhằm lấy điểm trước HLV Park Hang-seo, ngay đầu hiệp 1, đội chủ nhà đã chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công gây sức ép về phía cầu môn của đội khách.

ĐT Việt Nam chia điểm với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình - Hình 1

Với trận hòa này ĐT Việt Nam đã tăng chuỗi trận bật bại lên thành 17 trận

Tuy nhiên, các pha bóng đều dừng lại bằng những cơ hội cho ĐT Việt Nam, trong khi đó, đội khách cũng có một vài tình huống hãm thành bằng những pha lên bóng bên cánh trái. Thế nhưng, Văn Đại trong một trận đấu trái sở trường khi chơi ở vị trí hậu vệ phải đã hóa giải khá tốt. Hiệp 1 kết thúc hai đội ra sân nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành đội khách. Phút 55, từ đường chuyền bóng sệt của Công Phượng, Tiến Linh thoát xuống trống trải rồi tung cú sút sệt, đưa bóng đi thẳng vào lưới, phá vỡ thế quân bình trên sân.

Sau bàn thua, Triều Tiên cố gắng đẩy cao tốc độ. Tuy nhiên lối chơi của đội bóng Đông Á không thực sự khởi sắc. Họ chỉ tìm được bàn gỡ từ khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân khi Jong Il Gwan đá phạt hàng rào hạ Bùi Tiến Dũng ở phút 81.

Những phút sau đó, đội chủ nhà dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm một trận thắng nhưng các chân sút trên hàng tấn công đã không thể lập công và đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1 với CHDCND Triều Tiên ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Chung cuộc: Việt Nam 1-1 CHDCND Triều Tiên

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Tuấn Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung, Văn Hậu, Minh Vương, Huy Hùng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Đại, Công Phượng, Tiến Linh.

CHDCND Triều Tiên: Ri Myong Guk, Kim Chol Bom, Jang Kuk Chol, An Song Il, Kim Yong Il, Jong Il Gwan, Sim Hyon Jun, Ri Un Chol, Pak Kwang Ryong, Kim Song Gi, Ri Yong Jik.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.