Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược phẩm Hoa Linh: Chất lượng, uy tín - chìa khóa cho sự bền vững

Bằng sự nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, chất lượng - trong suốt chặng đường 22 năm xây dựng và phát triển, Công ty Dược phẩm Hoa Linh đã trở thành thương hiệu uy tín của hàng triệu gia đình người Việt. Các sản phẩm của công ty đã đạt nhiều giải thưởng danh giá…

1/ Đại diện Công ty Dược phẩm Hoa Linh nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (năm 2023)
Đại diện Công ty Dược phẩm Hoa Linh nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (năm 2023)

Công ty Dược phẩm Hoa Linh thành lập năm 2001 - từ truyền thống gia đình và niềm đam mê lĩnh vực dược học, y học của những người sáng lập. 

Ngay từ khi thành lập, Dược phẩm Hoa Linh đã xác định mục tiêu hoạt động cho riêng mình, đó là: “Tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân”.

Để đạt mục tiêu đó, lãnh đạo công ty xác định: “Chất lượng sản phẩm, chính là yếu tố tiên quyết, tạo nên thành công cho Dược phẩm Hoa Linh”. Khẳng định vị thế, uy tín, hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm.

2/ Đại diện Công ty Dược phẩm Hoa Linh nhận giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023”
Đại diện Công ty Dược phẩm Hoa Linh nhận giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm chất lượng tốt, có giá trị thiết thực, Hoa Linh đã trở thành thương hiệu tin dùng của hàng triệu gia đình người Việt. Nhiều năm liền Công ty lọt Top 5 doanh nghiệp đông dược uy tín bậc nhất Việt Nam, do Công ty CP Báo cáo Việt Nam (vietnam report) đánh giá.

Nhiều năm liền Công ty lọt Top 5 doanh nghiệp đông dược uy tín bậc nhất Việt Nam
Nhiều năm liền Công ty Dược phẩm Hoa Linh lọt Top 5 doanh nghiệp đông dược uy tín bậc nhất Việt Nam

Trong đó, phải kể đến 2 dòng sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Hoa Linh, đó là: 

“Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường” và “Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia” - sản phẩm vừa được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.  

Chương trình bình chọn uy tín, do UBND TP. Hà Nội phối hợp thường trực Ban Chỉ đạo “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công thương Hà Nội, Đài PT&TH Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức. Đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Dược phẩm Hoa Linh được vinh danh ở giải thưởng danh giá này.

Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường” và “Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia” - sản phẩm vừa được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023
Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường và Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia - sản phẩm được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

Dược phẩm Hoa Linh được ghi nhận là doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng công nghệ sản xuất kẹo cứng Lozenges vào dây chuyền sản xuất, đưa ra thị trường sản phẩm viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, đảm bảo tiêu chí tiện dụng, hiệu quả.

Viên ngậm thuốc ho bổ phế Bảo Thanh có ưu điểm hơn hẳn dạng viên nén ngậm thông thường: dễ tan trong miệng, cao dược liệu tan nhanh, bao phủ và thẩm thấu trực tiếp vào niêm mạc họng, phát huy tác dụng tức thì.

Đặc biệt, “Viên ngậm Bảo Thanh NS không đường”, là sản phẩm thích hợp cho tất cả mọi người (cả những người bị tiểu đường, người kiêng đường hoặc không thích dùng đường).

Các sản phẩm mang thương hiệu thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã vinh dự được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt” (năm 2014), nhằm tôn vinh sản phẩm được sản xuất trong nước chất lượng tốt.

Sản phẩm “Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia”, được nghiên cứu chuyên biệt mới nhất, bởi đội ngũ chuyên gia của Hoa Linh
Sản phẩm Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia, được nghiên cứu chuyên biệt mới nhất, bởi đội ngũ chuyên gia của Hoa Linh

Sản phẩm “Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia”, được nghiên cứu chuyên biệt mới nhất, bởi đội ngũ chuyên gia của Hoa Linh. Sản phẩm được bổ sung thêm thành phần Dạ Cẩm (cây loét miệng), chiết xuất hạt trà xanh, cùng các dược liệu. Sản phẩm không chỉ có tác dụng làm sạch, ngừa sâu răng như kem đánh răng thông thường, mà còn giúp bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng, góp phần ngăn ngừa viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng. Sản phẩm được nhiều nha sĩ khuyên dùng, tại các phòng khám nha khoa.

Đặc biệt, mới đây, tại Chương trình bình chọn & công bố: “The Best Of VietNam 2023”, Dược phẩm Hoa Linh vinh dự đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (năm 2023). Đây là chương trình được tổ chức thường niên hằng năm, bởi Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo cùng các cơ quan trung ương và địa phương, nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Dược phẩm Hoa Linh vinh dự đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (năm 2023)
Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (năm 2023) đã khẳng định uy tín, thương hiệu của Dược phẩm Hoa Linh đối với người tiêu dùng

Đó chính là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực bền bỉ của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Dược phẩm Hoa Linh - khẳng định sự nhìn nhận khách quan của người tiêu dùng và thị trường đối với các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh. Đồng thời, minh chứng cho việc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Hoa Linh ngày càng đáp ứng tốt hơn về tính hiệu quả - an toàn, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và là những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tín nhiệm, yêu thích trong suốt chặng đường hoạt động 22 năm qua.

Dược phẩm Hoa Linh cảm ơn hàng triệu gia đình Việt, từ khắp thành thị đến nông thôn đã luôn tin dùng sản phẩm của Hoa Linh trong suốt thời gian qua. Đó chính là niềm tin, động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Dược phẩm Hoa Linh tiếp tục nỗ lực, nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm dược phẩm chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu của người Việt.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...