Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược phẩm Hoa Linh xin lỗi các nhà thuốc, nhà phân phối sau sự cố livestream bán dầu gội Nguyên Xuân

Mới đậy, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh có văn bản gửi lời xin lỗi các nhà thuốc và nhà phân phối về việc doanh nghiệp này phối hợp triển khai chương trình livestream, bán và giới thiệu sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân vào 21h ngày 4/4/2023 trên Tiktok, khiến người tiếp cận thông tin hiểu lầm.

Dầu gội Nguyên Xuân
Dầu gội Nguyên Xuân của Dược phẩm Hoa Linh

Trong văn bản, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh cho biết:

Thời gian qua, nhãn hàng Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đến được với người tiêu dùng là nhờ sự hỗ trợ tích cực từ các nhà thuốc và nhà phân phối. Hoa Linh luôn trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ, hợp tác đó. Đồng thời, DN khẳng định và cam kết rằng, các kênh bán hàng truyền thống luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng từ trước đến nay và trong tương lai đối với hoạt động kinh doanh của công ty.

Khi thực hiện chương trình livestream này, Dược phẩm Hoa Linh có mục đích duy nhất là tiếp cận và tăng nhận diện của người tiêu dùng về thương hiệu dầu gội Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh, từ đó mong muốn mở rộng thêm nhu cầu của thị trưởng trong tương lai. Đây là chương trình bán hàng khuyến dùng của công ty (bán và tặng để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng), sản phẩm được bán trong livestream là các combo sản phẩm của Hoa Linh với mức giá đặc biệt ưu đãi, mong muốn người tiêu dùng lựa chọn và trải nghiệm dùng thử sản phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm bán trong livestream có hạn và chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (khoảng 20 phút). Tuy nhiên, việc triển khai của công ty chưa chặt chẽ và còn nhiều thiếu sót dẫn đến những thông tin gây ảnh hưởng tới các kênh phân phối truyền thống.

Dược phẩm Hoa Linh nhận trách nhiệm về những thiếu sót này và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng, đồng thời rút ra bài học cho chính mình từ sự việc lần này, cam kết sẽ không để xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.

Dược phẩm Hoa Linh cũng bày tỏ hy vọng khách hàng thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng Nguyên Xuân và Dược phẩm Hoa Linh.

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân được kết hợp từ 13 vị dược liệu cổ truyền, mang lại công dụng giúp phục hồi tóc hư tổn, giảm tóc khô xơ, dưỡng da đầu, giảm rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc mới.

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân là sản phẩm được nghiên cứu kết hợp giữa kinh nghiệm dân gian và công nghệ mới của khoa học hiện đại. Sản phẩm bao gồm các thành phần dược liệu như bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, cỏ mần trầu, dâu tằm, núc nác, cỏ ngũ sắc... giúp dưỡng da đầu và tóc từ gốc, giúp tóc khỏe, mềm mại, suôn mượt, giảm tình trạng gãy rụng và hỗ trợ mọc tóc thay thế. Sản phẩm giúp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề về tóc như rụng tóc, tóc khô, xơ, da đầu ngứa và gàu. Ngoài ra, hương thơm dược liệu tự nhiên của Nguyên Xuân mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn khi sử dụng.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân giúp dưỡng da đầu, dưỡng tóc từ gốc và hỗ trợ giảm rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc mới; làm sạch gàu hết ngứa và mang lại mái tóc luôn mềm mại, suôn mượt, bồng bềnh.

Sản phẩm Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân thích hợp sử dụng cho những người có mái tóc và da đầu dầu, tóc bết dính; hoặc dùng cho những người hay bị ngứa da đầu, nhiều gàu, người có biểu hiện rụng tóc...

NK

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.