Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược phẩm Hoa Linh: 20 năm xây dựng và phát triển

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, Hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP đã nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt và được ví như người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình từ khắp thành thị đến vùng nông thôn.

Dược phẩm Hoa Linh: 20 năm xây dựng và phát triển
Dược phẩm Hoa Linh - 20 năm xây dựng và phát triển

Trên hành trình 20 năm “Sen trắng vươn mình - chất lượng tỏa hương” thì chất lượng sản phẩm chính là yếu tố tiên quyết tạo nên thành công của Dược phẩm Hoa Linh. Với sản phẩm chất lượng tốt, có giá trị thiết thực, Hoa Linh đã trở thành thương hiệu tin dùng của hàng triệu gia đình và lọt vào Top 5 doanh nghiệp Đông dược lớn nhất Việt Nam.  

Vượt qua mọi khó khăn, thách thức, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thời gian qua, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã nỗ lực không ngừng để ứng phó, thích ứng linh hoạt, an toàn và hiệu quả trong việc sản xuất, kinh doanh. Các sản phẩm của Hoa Linh đều kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền quý giá, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với 4 nhãn hàng tiêu biểu, Hoa Linh đã góp phần vào sứ mệnh chung nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.

Dạ Hương nhiều năm liền được bình chọn là sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam
Dạ Hương nhiều năm liền được bình chọn là sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam

Năm 2001, Hoa Linh bắt tay vào nghiên cứu công thức vệ sinh an toàn, nhằm tạo ra sản phẩm mới chăm sóc “vùng nhạy cảm” của chị em phụ nữ một cách hiệu quả nhất.

Trải qua 2 năm tích cực nghiên cứu, dưới sự tư vấn của đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa phụ sản, các Dược sĩ chuyên ngành bào chế giàu nhiệt huyết và tri thức của Hoa Linh đã nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương đầu tiên với tiêu chí an toàn, thân thiện được ưu tiên hàng đầu. Thành phần cốt lõi của sản phẩm là các loại thảo dược thiên nhiên thuần khiết nhất từ lô hội, lá trà xanh, lá dâu tằm cho đến vitamin E, muối tinh khiết. Công thức sản phẩm được xây dựng với sự kết hợp tỷ lệ nguyên liệu hoàn hảo, giúp chị em làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, loại bỏ mùi hôi, dưỡng da và ngăn ngừa viêm ngứa. Không chỉ rửa sạch nhẹ nhàng, Dạ Hương còn có độ pH lý tưởng (pH 5-6), phù hợp với cơ cơ địa phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung. Sản phẩm được chứng nhận an toàn và tính hiệu quả tại 2 bệnh viện phụ sản đầu ngành cả nước là Bệnh viện phụ sản Trung ương và Bệnh viện phụ sản Từ Dũ (TP. Hồ Chí Minh).  

Đến nay, sản phẩm Dạ Hương vẫn là nhãn hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ uy tín, thương hiệu bậc nhất và luôn dẫn đầu thị trường với thị phần chiếm trên 65% (gấp hơn 2 lần do với sản phẩm đứng vị trí số 2). 

Sản phẩm kem đánh răng Ngọc Châu vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng (năm 2016)
Sản phẩm kem đánh răng Ngọc Châu vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng năm 2016.

Bên cạnh đó, sản phẩm kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu được Hoa Linh phát triển từ một thói quen sử dụng những miếng cau khô làm sạch răng của người Việt sau mỗi bữa ăn hằng ngày. Nhận thấy bột xơ từ vỏ cau có tác dụng giúp răng trắng sáng, ngăn ngừa sâu răng, các dược sỹ của Hoa Linh đã bắt tay vào nghiên cứu để tạo nên sản phẩm kem đánh răng kiểu mới, được tăng cường bột xơ từ vỏ cau.

Các vị dược liệu trong thành phần của kem đánh răng Ngọc Châu được phối hợp khoa học không chỉ làm sạch, ngừa sâu răng như kem đánh răng thông thường, mà còn giúp bảo vệ lợi, giữ chắc chân răng, góp phần ngăn ngừa viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng... Ngọc Châu là loại kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, được các nha sĩ khuyên dùng. 

Sản phẩm Nguyên Xuân đạt giải thưởng Dầu gội dược liệu dưỡng tóc được yêu thích nhất (năm 2020)
Sản phẩm Nguyên Xuân đạt giải thưởng Dầu gội dược liệu dưỡng tóc được yêu thích nhất, năm 2020.

Không dừng lại ở đó, lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ ngày xưa, 13 dược liệu cổ truyền được kết hợp trong một công thức bí mật đã tạo nên dầu gội dược liệu Nguyên Xuân mang đến cảm giác tóc mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chăm sóc mái tóc toàn diện, dưỡng tóc và da đầu từ gốc, an toàn và lành tính khi sử dụng lâu dài .

Không chỉ hiệu quả và an toàn trong sử dụng, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn mê hoặc người dùng bởi mùi hương tự nhiên cổ truyền, gợi lên tình cảm gia đình đầm ấm của người Việt xưa.

Sản phẩm thuốc ho Bảo Thanh được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt (năm 2014)
Sản phẩm thuốc ho Bảo Thanh được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt năm 2014.

Đối với sản phẩm viên ngậm Bảo Thanh là câu chuyện nhân văn xuất phát từ công việc hằng ngày của thầy giáo, lương y Trần Khanh. Những người làm nghề giáo phải nói nhiều, liên tục, tiếp xúc thường xuyên với bụi phấn, dẫn đến các chứng bệnh như ho, đau rát họng, viêm họng, viêm thanh quản, thậm chí là hen suyễn, viêm phổi.

Trăn trở với căn bệnh nghề nghiệp của chính mình và các đồng nghiệp, dựa trên kinh nghiệm làm thuốc dân gian của gia đình, lương y Trần Khanh đã nghiên cứu, tìm hiểu và tạo ra một phương thuốc mới giúp hoá đờm, trừ ho, chăm sóc hầu họng, bổ phế hiệu quả. Phương thuốc đó chắt lọc những tinh hoa từ bài thuốc cổ Xuyên bối tỳ bà cao có lịch sử hơn 300 năm, kết hợp với kinh nghiệm trị ho dân gian Việt Nam bằng các vị thuốc từ thiên nhiên như ô mai, vỏ quýt, mật ong.

Kế thừa công thức bài thuốc bí truyền của cha ông, những người sáng lập Hoa Linh, cũng là những dược sĩ, bác sĩ, đã ứng dụng vào sản xuất ở quy mô công nghiệp để phục vụ, chăm sóc sức khoẻ người tiêu dùng.

Kết hợp với công nghệ bào chế, sản xuất hiện đại, Dược phẩm Hoa Linh đã tạo ra dòng sản phẩm Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh. Thuốc phát huy tác dụng theo nguyên lý y học cổ truyền: Không chỉ chữa trị triệu chứng, phần ngọn của bệnh (giảm ho nhanh, hóa đờm hiệu quả) mà còn coi trọng bổ phế, nâng cao thể trạng, cải thiện phần gốc của bệnh.

Với mong muốn không chỉ tạo ra thuốc ở dạng viên ngậm tiện dụng, mà còn hiệu quả hơn hẳn các viên ngậm thông thường khác, Dược phẩm Hoa Linh đã dành nhiều tâm huyết và quãng thời gian hơn 5 năm nghiên cứu, là doanh nghiệp tiên phong, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất kẹo cứng Lozenges trong dây chuyền sản xuất, đưa ra thị trường sản phẩm viên ngậm Bảo Thanh...

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.

Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?

Ngân hàng Nhà nước phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.