Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược phẩm Hoa Linh: “Xây” thương hiệu từ chất lượng

Lấy tôn chỉ “Lương y như từ mẫu”, Dược phẩm Hoa Linh luôn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Hoa Linh đã trở thành một thương hiệu dược phẩm “thuần Việt” - là sự lựa chọn tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng.

Dược phẩm Hoa Linh: “Xây” thương hiệu từ chất lượng - Hình 1

Năm 2016, công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã đầu tư và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Đồng Văn - Hà Nam

Miệt mài xây dựng niềm tin bền vững

Năm 2001, Dược phẩm Hoa Linh được hình thành sau những trăn trở của các bác sỹ, dược sỹ tâm huyết với y học nước nhà. Khác với hướng đi của nhiều công ty dược phẩm trước đó, Hoa Linh hướng tới việc nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, phù hợp với văn hóa tiêu dùng và cơ địa của người Việt Nam.

Trong suốt quá trình phát triển, Dược phẩm Hoa Linh luôn giữ quan điểm kinh doanh rất rõ ràng:“Tạo ra sản phẩm chất lượng tốt để tạo dựng niềm tin bền vững nơi người tiêu dùng - đó cũng là cách tạo dựng niềm tin và sự trân trọng hợp tác từ phía bạn hàng, đối tác”. Cũng như luôn tin vào chân lý giản đơn nhưng rất đúng: “Muốn lớn, muốn mạnh bền vững thì phải làm tốt, trước hết là làm sản phẩm nào phải tốt sản phẩm đó. Làm tốt từ sản phẩm dễ đến sản phẩm khó, làm tốt cả những sản phẩm phổ thông ăn lãi ít”.

Không thể phủ nhận, kinh doanh là phải có lợi nhuận, nhưng thay vì “chăm chăm” cái lợi trước mắt, Dược phẩm Hoa Linh luôn hướng tới mục tiêu lấy chất lượng sản phẩm làm “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động của mình, từ nghiên cứu khoa học cho đến sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm. Hoa Linh không vội vã để trở thành một công ty lớn với việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm sản xuất và kinh doanh, mà chủ yếu tập trung chinh phục mục tiêu: Trở thành một công ty tốt, có những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng.

Chính vì tôn chỉ kinh doanh này mà từ những ngày đầu hình thành cho đến nay, dù trải qua rất nhiều khó khăn và cạnh tranh gay gắt trên thị trường, Dược phẩm Hoa Linh vẫn luôn được cộng đồng tin tưởng bởi những sản phẩm do Hoa Linh sản xuất và phân phối - để chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng - đó phải là sự kết tinh của lương tâm và trách nhiệm người thầy thuốc.

Để làm nên chất lượng sản phẩm, trước hết, Dược phẩm Hoa Linh xác định nguồn nhân lực là vấn đề nền tảng nhất. Trong hành trình phát triển, lấy hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm là thế mạnh, công ty luôn chú trọng đào tạo, xây dựng đội ngũ các nhà nghiên cứu thực sự là những dược sỹ có trình độ chuyên môn sâu, dày dạn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết tạo ra sản phẩm chất lượng.

Không chỉ vậy, Dược phẩm Hoa Linh còn đầu tư, tạo dựng môi trường làm việc năng động, có hình thức khuyến khích sự sáng tạo, đam mê công việc nghiên cứu của cán bộ, nhân viên để đưa ra sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng.

Cùng với việc phát triển nhân lực giỏi, để đáp ứng ngày càng cao năng suất, sản lượng, sản phẩm, phục vụ nhu cầu thị trường, Hoa Linh không ngừng đầu tư, mở rộng quy mô doanh nghiệp. Bên cạnh nhà máy sản xuất, đạt tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất thuốc, mỹ phẩm, thực hàng tốt bảo quản thuốc, thực hành tốt kiểm nghiệm GMP, CGMP, GSP, GLP - WHO, tại Khu công nghiệp Phùng (Đan Phượng, Hà Nội), tháng 8/2016, công ty tiếp tục khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thứ hai tại Khu công nghiệp Đồng Văn (Hà Nam).

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty luôn giữ quan điểm, lựa chọn nguyên liệu đầu vào sản xuất phải xuất phát từ tâm, chứ không vì ưu tiên lợi nhuận. Theo đó, nguyên liệu phải có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, được lựa chọn kỹ và đảm bảo an toàn, luôn là nguyên liệu tốt nhất. Công ty cũng có hình thức giám sát đơn vị nuôi trồng, cung cấp nguyên liệu theo những tiêu chuẩn, quy trình chặt chẽ.

15 năm – khẳng định “Thương hiệu của chất lượng”

Dược phẩm Hoa Linh: “Xây” thương hiệu từ chất lượng - Hình 2

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, sản phẩm số 1 được tin dùng trong nhiều năm liền

Sau chặng đường xây dựng và phát triển, đến nay, Dược phẩm Hoa Linh đã trở thành một công ty dược phẩm lớn mạnh. Hàng triệu người trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Hoa Linh mỗi ngày - là minh chứng cho sự phổ biến, tin tưởng của khách hàng.

Hoa Linh đã thực sự khẳng định dấu ấn uy tín, chất lượng trong mỗi gia đình Việt với nhiều sản phẩm có thương hiệu lớn. Nhiều sản phẩm không chỉ đảm bảo cạnh tranh thành công trên thị trường trong nước, mà còn khẳng định vị thế, được xuất khẩu sang Lào, Campuchia, Đài Loan, Malaysia, Nga…

Có thể kể đến sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, sản phẩm số 1 được tin dùng hơn cả các sản phẩm của công ty liên doanh và công ty nước ngoài hoặc ngoại nhập. Dạ Hương là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ dán nhãn ép nhiệt chống làm giả.

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, sản phẩm được xây dựng và đúc kết, trên nền tảng kế thừa phương thuốc cổ truyền Xuyên bối tỳ bà cao, có lịch sử hơn 300 năm, kết hợp với các vị thuốc dân gian Việt Nam Ô mai, vỏ quýt, mật ong. Thuốc ho bổ phế  Bảo Thanh có 2 dạng bào chế là dạng siro và dạng viên ngậm. Viên ngậm Bảo Thanh là sản phẩm thuốc đầu tiên của Việt Nam, được sản xuất dưới dạng kẹo cứng.

Ngoài ra, còn có những sản phẩm như xịt thơm miệng thảo dược Greelux, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, OxyMax cũng là những sản phẩm đi tiên phong về công nghệ và thị trường.

Dược phẩm Hoa Linh: “Xây” thương hiệu từ chất lượng - Hình 3

Thuốc ho Bảo Thanh đạt giải thưởng Ngôi sao thuốc việt năm 2014 do Bộ Y tế tổ chức bình chọn

Những giải thưởng lớn, đã phần nào khẳng định được chất lượng của các sản phẩm của công ty. Có thể kể đến: Ngôi sao thuốc Việt năm 2014, của Bộ Y tế cho Thuốc ho Bảo Thanh; Bằng khen Bộ Y tế trao tặng cho Công ty Dược phẩm Hoa Linh năm 2017, vì đã có nhiều thành tích trong công tác phát triển y dược học cổ truyền Việt Nam; Giải thưởng sản phẩm chất lượng hoàn hảo cho Dạ Hương năm 2007; Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu còn là sản phẩm được Tin và Dùng số 1 trong nhiều năm liền theo khảo sát của Thời báo Kinh tế Việt Nam…

Dược phẩm Hoa Linh: “Xây” thương hiệu từ chất lượng - Hình 4

Kem đánh răng Ngọc Châu là sản phẩm được Tin và Dùng số 1 trong nhiều năm liền 

Bên cạnh đó, Dược phẩm Hoa Linh luôn tiên phong và nỗ lực trong hành trình đóng góp cho xã hội, gắn kết các nhãn hàng của mình với các sứ mệnh xã hội. Các nhãn hàng Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu… đã thực hiện các chương trình cộng đồng có ý nghĩa như Học bổng Dạ Hương tiếp sức cho nữ sinh Y dược, Chăm sóc sức khỏe nữ sinh, Nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân các xã đảo, Tủ thuốc y tế cho các trường tiểu học, Khám bệnh phụ khoa miễn phí cho chị em vùng sâu, vùng xa, các nhà máy… với tổng ngân sách hơn 5 tỷ đồng mỗi năm.

Với mục tiêu xây dựng “Thương hiệu của chất lượng”, Dược phẩm Hoa Linh mong muốn góp phần vào thành tựu phát triển chung của ngành công nghiệp dược, nâng cao uy tín thuốc sản xuất trong nước, phục vụ hiệu quả nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân. Đồng thời, tiếp tục lan tỏa một tinh thần dân tộc mạnh mẽ và nhiệt huyết “Người Việt Nam nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt phục vụ người Việt Nam”; “Người Việt Nam sẵn sàng ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”.

Phan Chinh

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...

Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km
Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km

Ba xe tải chạy cùng chiều tông liên hoàn trên cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận (Tiền Giang) khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả
Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả

Ngày 25/4, Công đoàn ngành giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động 2024. Đáng chú ý, bên cạnh việc đảm bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp này, Công đoàn ngành GTVT Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động, trong đó quan tâm và triển khai mạnh công tác khám sức khỏe miễn phí cho người lao động ngành giao thông Thủ đô.