EVNHANOI tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin

16:28:00 05/04/2020

THCL - Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.

Chỉ cần đăng ký trực tuyến trên website CSKH EVNHANOI: cskh.evnhanoi.com.vn và Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn, khách hàng đã có thể đăng ký 32 dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện, tra cứu thông tin Lịch cắt điện, các điểm thu tiền điện, chỉ số, sản lượng, hóa đơn, tư vấn sử dụng điện…

EVNHANOI khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyếnEVNHANOI khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến (Ảnh: internet)

Bên cạnh đó, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép.

Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Thanh toán trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI: Cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công trực tuyến: Dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn; Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet.

Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…

Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong việc thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Hà Trần

   

 

 

 

 

 

 

 

Thị trường bánh Trung thu: Bánh “Thương hiệu” vẫn được lòng người tiêu dùng

 

 

 

 

  

 

 

 

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tập đoàn Sun Group
Ngân hàng SHB
https://gavi.com.vn/
Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành