# thanh toán tiền điện
EVNHANOI đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán trực tuyến
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, EVNHANOI đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán trực tuyến.
EVNHANOI tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
Hà Nội: Đẩy mạnh triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
UBND TP. Hà Nội vừa h Văn bản số 2251/UBND-KT về việc đẩy mạnh triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
EVNNPC hướng tới không sử dụng tiền mặt trong thanh toán tiền điện
Nhằm thực hiện hóa Đề án của Chính phủ về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020, những năm qua, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tích cực phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian trong việc triển khai công tác thu hộ tiền điện.
PC Lạng Sơn: Thay đổi phương thức thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt mang lại nhiều tiện ích
Nhằm thực hiện tốt Quyết định 24/QĐ-TTg ngày 23/2/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng với dịch vụ thuế, điện, nước, học phí…
EVNNPC phối hợp triển khai đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua VNPT Pay
Trung tâm dịch vụ tài chính số VNPT (VNPT FinTech) sẽ triển khai chương trình Tặng thẻ quà giảm trực tiếp 20% hóa đơn điện (tối đa 50.000đ) cho các khách hàng đăng ký mới ví VNPT Pay từ ngày 01/11-30/11/2010 trên phạm vi toàn quốc.
Tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 91,54%
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được đánh giá là một trong các đơn vị thực hiện tốt việc thúc đẩy thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đến cuối năm 2020, tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 91,54%.
EVNNPC: Nhiều giải pháp đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Trong những năm qua, bên cạnh việc đảm bảo đủ điện phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của DN, người dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc với mức tăng trưởng từ 10 - 12%/năm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) còn cung cấp nhiều dịch vụ khách hàng đa dạng, trong đó có dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 96,97%
Trong 6 tháng năm 2022, có tới 96,97% tiền điện được khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thanh toán qua các kênh không dùng tiền mặt.
PC Điện Biên: Số hóa các hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng
Nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong thanh toán tiền điện, PC Điện Biên đã liên kết với các ngân hàng và tổ chức trung gian triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, đa dạng hóa các kênh thanh toán...
Thanh toán tiền điện qua website Chăm sóc khách hàng - Tiện lợi, nhanh chóng và chính xác
Để hỗ trợ khách hàng trong việc đóng tiền điện định kỳ hàng tháng - Tiện lợi, nhanh chóng và chính xác, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến qua website Chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: cskh.npc.com.vn.
Cảnh báo mạo danh nhân viên Điện lực yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện vào tài khoản cá nhân
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cảnh báo Quý khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên Điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.