Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Fado.vn hợp tác với Alibaba.com ra mắt kênh thương mại mới

Sáng 14/3 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Fado Việt Nam đã ký kết với Alibaba.com chính thức mở ra kênh thương mại mới. Sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ giúp cho việc giao thương với thế giới của doanh nghiệp trở lên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sự hợp tác giữa Fado và Alibaba mang lại giá trị lớn cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa, trong bối cảnh xuất khẩu đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Huy, Phó cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Công Thương cho biết, theo xu hướng toàn cầu, thương mại điện tử xuyên biên giới đã trở thành một kênh quan trọng cho việc xuất khẩu, 32% doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đã thiết lập quan hệ kinh doanh với đối tác nước ngoài qua các kênh trực tuyến (theo Báo cáo chỉ số TMĐT Việt Nam).

Việc gia nhập những nền tảng thương mại điện tử B2B sẽ giúp doanh nghiệp xuất khẩu tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên toàn thế giới, từ đó mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu, giảm chi phí liên quan đến việc xúc tiến thương mại truyền thống…

Fado.vn hợp tác với Alibaba.com ra mắt kênh thương mại mới - Hình 1

Fado.vn hợp tác với Alibaba.com ra mắt kênh thương mại mới

Hợp tác giữa Alibaba.com và Fado.vn mở ra kênh thương mại mới hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam (nhất là các công ty vừa và nhỏ) có thể chủ động chào hàng ra thi trường các quốc gia khác thông qua các gian hàng điện tử.

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Đạt, Tổng Giám đốc Fado chia sẻ, từ cuối năm 2018 Fado đã ký kết với Alibaba.com trở thành đối tác ủy quyền của Alibaba.com tại Việt Nam để hỗ trợ, đào toại các doanh nghiệp Việt Nam trào hàng đến khắp thế giới thông qua sàn giao dịch Alibaba.com. sự hợp tác giữa hai đơn vị giúp cho việc giao thương với thế giới của doanh nghiệp trở lên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Fado là công ty tiên phong trong nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Nhờ kinh nghiệm dày dặn, và kiến thức chuyên sâu về vận hành thương mại điện tử và Marketing online, cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tâm huyết,chắc chắn Fado sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao khả năng chào hàng trực tuyến, giúp việc giao thương với thế giới của doanh nghiệp trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Alibaba.com là sàn thương mại điện tử thuộc top dẫn đầu thế giới hiện nay, qua Alibaba.com các doanh nghiệp Việt Nam có thể quảng bá sản phẩm tới 260 triệu doanh nghiệp mua hàng tại 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Theo báo cáo của Tổng cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hoá năm 2018 của Việt Nam đạt khoảng 482 tỷ USD. Thông qua kênh Alibaba.com, giá trị hàng xuất khẩu từ Doanh nghiệp Việt Nam có thể tăng thêm nhiều hơn nữa khi các doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội tham gia xuất khẩu trực tiếp.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.

Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự
Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự

Quan chức Mỹ cho biết, sáng sớm nay (19/4) Israel đã tiến hành tập kích vào Iran để đáp trả cuộc tấn công của Tehran vào lãnh thổ nước này.

Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng
Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Quyết định số 1011/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim do có hành vi kinh doanh hàng hóa (nhẫn vàng) không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động
Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động

Ngày 19/4, có thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động là Bắc Á Bank, GPBank và VPBank.

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.