Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS vinh dự là nhà tài trợ Bạc Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 23

Ngày 17 & 18/8/2023 vừa qua, Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 23 (VFAP 23) đã diễn ra với sự quy tụ của hơn 3.500 y bác sỹ, chuyên gia trong và ngoài nước. Đến với hội nghị lần này, GENTIS vinh hạnh là nhà tài trợ bạc, đồng hành cùng với Bệnh viện Từ Dũ, góp phần giúp hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 23 (VFAP 23) đã diễn ra vào ngày 17 và 18/08/2023 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, Số 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được Bệnh viện Từ Dũ hợp tác với Đại học Trung Hoa Hồng Kông & Bệnh viện Prince of Wales, khoa Phụ sản tổ chức.

GENTIS vinh dự là nhà tài trợ Bạc tại Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 23
GENTIS vinh dự là nhà tài trợ Bạc tại Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 23

Hội nghị là diễn đàn uy tín, là dịp các chuyên gia trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động chẩn đoán, điều trị, nghiên cứu và phát triển ngành Sản phụ khoa. Đặc biệt, hội nghị lần này còn vinh dự được tiếp đón các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đến từ Hội Y học Bà mẹ và thai nhi châu Á - Thái Bình Dương (APCMFM).

Trong 2 ngày 17 và 18, 73 bài báo cáo tham luận của các nhà khoa học, các chuyên gia với các quan điểm y học hiện đại đã tập trung vào các nội dung mang tính thời sự, chia sẻ các kiến thức chuyên sâu, cập nhật mới trong lĩnh vực chẩn đoán tiền sản, chăm sóc trước sinh, sản phụ khoa… như: Quản lý ung thư trong Sản phụ khoa; Tiến bộ trong cải thiện sức khỏe phụ nữ; Tối ưu hóa liệu pháp nội tiết mãn kinh nữ; Vai trò nội tiết trong Sản phụ khoa; Cập nhật sàng lọc trước sinh không xâm lấn - Cơ sở khoa học; Cập nhật sàng lọc trước sinh không xâm lấn - Ứng dụng lâm sàng...

Gian hàng của GENTIS thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng, quý đại biểu
Gian hàng của GENTIS thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng, quý đại biểu

Đến với hội nghị ý nghĩa này, GENTIS vinh hạnh được tham gia với vai trò là nhà tài trợ bạc và trưng bày gian hàng. Điều này thể hiện hoài bão của GENTIS là trở thành trung tâm xét nghiệm hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á trong lĩnh vực cung cấp hệ sinh thái các xét nghiệm toàn diện dành cho phụ nữ và thai nhi.

Thông qua hoạt động giới thiệu sản phẩm tại gian hàng trưng bày, GENTIS tự hào đã mang đến những xét nghiệm di truyền có chất lượng cao và nhận được sự đánh giá tích cực của các bác sĩ, chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu cả nước:

Sàng lọc di truyền trước mang thai (Thrombophilia, Thalassemia), sàng lọc trước sinh không xâm lấn (NIPT GenEva);

Hỗ trợ sinh sản (PGT-A, PGT-M, PGT-Max 1, FSH, ASEM test, Genratest, Karyotype)...

Rất nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng tại gian hàng của GENTIS
Rất nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng tại gian hàng của GENTIS

Không chỉ vậy, GENTIS còn mang đến nhiều trò chơi thú vị, rút thăm may mắn với cơ hội trúng quà 100% dành cho Quý đại biểu tại gian hàng: cốc trúc, túi canvas, vòng quay thai sản… Các hoạt động mini game diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của đông đảo quý khách mời, đại biểu.

Đại diện GENTIS, ông Đỗ Mạnh Hà (Tổng Giám đốc GENTIS) cho biết: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được đồng hành cùng một sự kiện y tế mang tầm quốc gia và khu vực như Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 23.

Đây là một trong những hoạt động minh chứng cho sự nỗ lực của GENTIS trong việc thực hiện cam kết nâng cao sức khỏe, tầm vóc người Việt. GENTIS  sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa trong việc nghiên cứu, phát triển các xét nghiệm di truyền để từ đó đem tới những giá trị sức khỏe tốt đẹp nhất cho cộng đồng người Việt”.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam
PVcomBank lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) một lần nữa chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của mình khi tiếp tục ghi danh trong Bảng xếp hạng FAST500 - nơi tôn vinh 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Công an Tây Ninh triệt xóa tụ điểm đá gà qua mạng
Công an Tây Ninh triệt xóa tụ điểm đá gà qua mạng

Thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc; có 6 người khác tại ngoại để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

Agribank đã tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, hưởng ứng tích cực phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát.

Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?
Khi thị trường nhiều biến động, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Lãi suất tiết kiệm thấp; vàng biến động ở mức rủi ro cao; chứng khoán không ổn định; bất động sản bị thổi giá...Bức tranh của thị trường hiện tại là như vậy, nhà đầu tư chọn kênh nào?

Đóng điện thành công dự án TBA 110kV Sông Lô và nhánh rẽ
Đóng điện thành công dự án TBA 110kV Sông Lô và nhánh rẽ

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nghiệm thu đóng điện thành công dự án Trạm biến áp 110kV Sông Lô và nhánh rẽ.

Phê duyệt chủ trương mở rộng 65km cao tốc La Sơn - Hòa Liên lên 4 làn xe
Phê duyệt chủ trương mở rộng 65km cao tốc La Sơn - Hòa Liên lên 4 làn xe

Sau khi đầu tư mở rộng lên 4 làn xe, cao tốc La Sơn - Hòa Liên sẽ cùng với các cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Đà Nẵng - Quảng Ngãi… nâng cao năng lực khai thác hiệu quả.