Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS tham gia Hội nghị khoa học thường niên IVF Experts Meeting 18

Ngày 11 – 12/08/2022, GENTIS đã tham gia Hội nghị khoa học thường niên IVF Experts Meeting lần thứ 18 được Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TP. HCM (Hosrem) tổ chức tại khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

IVF Experts Meeting là Hội nghị khoa học thường niên và quan trọng nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam, được tổ chức đều đặn hàng năm, từ 2005 đến nay.

Đây là hội nghị tin cậy để các chuyên gia, bác sỹ, kỹ thuật viên, cán bộ nhân viên y tế, những người đang công tác trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản đến giao lưu,  lắng nghe, chia sẻ, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên ngành và trao đổi kinh nghiệm, góp phần quan trọng vào sự phát triển của chuyên ngành hỗ trợ sinh sản Việt Nam.

Hội nghị IVF Experts Meeting thu hút sự quan tâm của hơn 500 y bác sĩ, chuyên gia
Hội nghị IVF Experts Meeting thu hút sự quan tâm của hơn 500 y bác sĩ, chuyên gia

Hội nghị IVF Experts Meeting 18 năm nay được chủ trì bởi GS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng (Chủ tịch HOSREM) đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của hơn 500 đại biểu đến từ các trung tâm xét nghiệm, trung tâm IVF và bệnh viện chuyên khoa Hỗ trợ sinh sản trong cả nước. Họ là các y bác sỹ, chuyên viên lab, phôi học và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản – phụ khoa trên cả nước.

Là trung tâm xét nghiệm tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền, cung cấp hệ sinh thái đầy đủ các xét nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, Đại diện Ban Lãnh đạo của GENTIS cũng đã tới tham dự Hội nghị IVF Experts Meeting 18.

Dẫn đầu Đoàn công tác của GENTIS, có các vị:  Đỗ Mạnh Hà, Tổng giám đốc Công ty GENTIS; TS. Phạm Đình Minh,Giám đốc R&D Công ty GENTIS; ThS. Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc TTXN Công ty GENTIS; Hoàng Đình Khiêm, Giám đốc kinh doanh Công ty GENTIS); bà Đàm Ánh Ngọc, Trưởng phòng Marketing Công ty GENTIS; ThS. Hoàng Thị Nhung, chuyên viên R&D Công ty GENTIS.

Hội nghị chính diễn ra vào ngày 12/08/2023, bao gồm 4 phiên, trong đó có tổng cộng 20 bài báo cáo chuyên đề, tài liệu nghiên cứu, thảo luận,… và 7 bài báo cáo Poster của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản trong nước. Rất nhiều câu hỏi thảo luận đã được đặt ra và trao đổi trực tiếp, sôi nổi với chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản.

BSNT. Hoàng Thị Thanh Thủy báo cáo về chủ đề: “Vai trò của biến thể FSHR trong hỗ trợ sinh sản“
BSNT. Hoàng Thị Thanh Thủy báo cáo về chủ đề “Vai trò của biến thể FSHR trong hỗ trợ sinh sản“.

GENTIS tự hào được cung cấp số liệu nhằm cung cấp những kiến thức, giải pháp công nghệ, xét nghiệm y khoa cho các chuyên gia trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản, như:

Vai trò của biến thể FSHR trong hỗ trợ sinh sản - BSNT. Hoàng Thị Thanh Thủy (Đại học Y Hà Nội; TT HTSS Quốc gia);

Phân mảnh DNA tinh trùng: từ nghiên cứu đến ứng dụng - PGS.TS Lê Minh Tâm (Trường Đại học Y Dược Huế)

Với những bài báo cáo hấp dẫn này, GENTIS tự tin sẽ đem đến nhiều xét nghiệm và ứng dụng lâm sàng tới các bác sĩ chuyên ngành hỗ trợ sinh sản.

Thông qua các đề tài, tham luận, các công bố khoa học được chia sẻ trong hội nghị IVF Experts Meeting, Ông Đỗ Mạnh Hà (Tổng giám đốc GENTIS) đánh giá: “Đây là cơ hội tốt để GENTIS tham khảo và đưa ra những định hướng mới trong việc nghiên cứu, cập nhật, phát triển các xét nghiệm, công nghệ y khoa, kỹ thuật mới nhất về hỗ trợ sinh sản trong thời gian sắp tới”.

PGS. TS. Lê Minh Tâm báo cáo chủ đề: “Phân mảnh DNA tinh trùng: từ nghiên cứu đến ứng dụng”
PGS. TS. Lê Minh Tâm báo cáo chủ đề: “Phân mảnh DNA tinh trùng: Từ nghiên cứu đến ứng dụng”.

Tham dự Hội nghị IVF Experts Meeting 18, không chỉ là cơ hội để GENTIS cập nhật thông tin, kiến thức, công nghệ tiên tiến nhất về lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản mà còn là dịp để gặp gỡ, giao lưu, trau dồi, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia; qua đó, có thể áp dụng các kiến thức hiện đại nhất vào việc nâng cao chất lượng xét nghiệm tại GENTIS để giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn "tìm được con yêu" mạnh khỏe.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Giám sát công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện Tiên Lãng
Hải Phòng: Giám sát công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện Tiên Lãng

Sáng 14/5/22024, Tổ đại biểu số 12 Hội đồng nhân dân thành phố do đồng chí Nguyễn Đình Chuyến – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ  Hải Phòng thực hiện giám sát đối với UBND huyện Tiên Lãng về công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024.

Thị trường tài chính 24h có những biến động gì ?
Thị trường tài chính 24h có những biến động gì ?

VN-Index tăng nhẹ; Nền lãi suất vay vẫn duy trì mức thấp; Quay lại vùng tích lũy; - AFC Vietnam Fund: Thị trường sẽ hồi phục trong tháng 5 và tháng 6; Hàn Quốc tăng cường giám sát để đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu bất động sản… là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Khai mạc Liên hoan Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng tại TP. Hải Phòng
Khai mạc Liên hoan Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng tại TP. Hải Phòng

 Vừa qua, tại Nhà hát TP. Hải Phòng, Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ Nhất - năm 2024, chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2024) và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Ngày càng nhiều người dân Thụy Điển lựa chọn đến Việt Nam để du lịch, khám phá
Ngày càng nhiều người dân Thụy Điển lựa chọn đến Việt Nam để du lịch, khám phá

Thụy Điển có thể nâng cao hơn nữa vị trí trong đầu tư, thương mại tại Việt Nam thông qua các dự án giao thông, cảng biển, chuyển đổi số, viễn thông, hàng không, chuyển đổi năng lượng xanh…

Việt Nam luôn có vai trò quan trọng trong chính sách ngoại giao của Iran
Việt Nam luôn có vai trò quan trọng trong chính sách ngoại giao của Iran

Việt Nam và Iran tuy cách xa về địa lý nhưng có nhiều điểm tương đồng, có tính tự lực, tự cường, có chung khát vọng là xây dựng đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc.