Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS tham gia Hội nghị khoa học lần thứ 17 Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam (VUNA) 2023

Hội nghị khoa học thường niên lần thứ 17 Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam vừa diễn ra trong 3 ngày, từ 3 – 5/8/2023, tại Khách sạn Sài Gòn Hạ Long, TP. Hạ Long (Quảng Ninh). GENTIS vinh dự được cung cấp thông tin các xét nghiệm nam khoa cho bài báo cáo của PGS. TS. Nguyễn Quang (Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam) với chủ đề “Mở rộng và phát triển các xét nghiệm gene và di truyền trong chăm sóc sức khỏe nam giới” trong hội nghị lần này.

Hội nghị khoa học thường niên VUNA là một trong những diễn đàn quan trọng, thu hút sự chú ý của các chuyên gia trong lĩnh vực tiết niệu, thận học, nam khoa, ghép thận, lọc máu, nhi khoa. Hội nghị do Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam tổ chức định kỳ hàng năm. Mục đích của Hội nghị VUNA là tạo điều kiện để các chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng của ngành tiết niệu, thận học, nam khoa, ghép thận, lọc máu, nhi khoa giao lưu, cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng điều trị tại các trung tâm, bệnh viện trên cả nước.

PGS. TS Nguyễn Quang (Chủ tịch Hội Y học giới tính) và TS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng khoa Nam học - BV Bình Dân TPHCM)
PGS. TS. Nguyễn Quang (Chủ tịch Hội Y học giới tính) và TS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng khoa Nam học - BV Bình Dân TP. HCM)

Hội nghị khoa học thường niên VUNA lần thứ 17 năm nay, tập trung thảo luận chủ đề:

Các tiến bộ mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiết niệu, thận học, nam khoa và ghép thận;

Can thiệp ít xâm lấn trong tiết niệu và thận học (PNCL, nội soi, ROBO, LASER, Lưỡng cực, ThuLEP).

Hội nghị VUNA 2023 đã quy tụ hơn 1000 đại biểu từ các bệnh viện, trung tâm xét nghiệm trên khắp cả nước và các nước trên thế giới. Trong khuôn khổ của hội nghị đã có 165 bài báo cáo được trình bày bởi các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế với nội dung chuyên môn sâu về các bệnh lý thận học, tiết niệu, nam khoa, ghép thận, lọc máu, nhi khoa.

Bài báo cáo của PGS.TS Nguyễn Quang (Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam) nhận được sự quan tâm lớn từ các đại biểu tham dự
Bài báo cáo của PGS. TS. Nguyễn Quang (Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam) nhận được sự quan tâm lớn từ các đại biểu tham dự

Chuyên đề Nam khoa diễn ra vào buổi chiều ngày 04/08/2023 với 2 phiên báo cáo cùng những chủ đề mang tính thời sự thu hút sự quan tâm của đông đảo của quý đại biểu đến tham dự. Trong phiên Nam khoa 1, GENTIS vinh dự được cung cấp thông tin về các xét nghiệm nam khoa cho bài báo của PGS.TS Nguyễn Quang (Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam) với chủ đề: “Mở rộng và phát triển các xét nghiệm gene và di truyền trong chăm sóc sức khỏe nam giới”. 

Phó giáo sư cho biết, mặc dù yếu tố nam chiếm 40-50% trong số các cặp vô sinh, đang có xu hướng ngày càng gia tăng nhưng nam giới là nhóm ít được nghiên cứu và điều trị trong vô sinh. Do đó, việc xác định nguyên nhân vô sinh nam giới là vô cùng quan trọng và cấp thiết.

Hiện tại, ngoài các xét nghiệm cơ bản trong chẩn đoán và điều trị vô sinh nam thì các xét nghiệm chuyên sâu hơn, đặc biệt là ảnh hưởng của yếu tố di truyền đang ngày càng được quan tâm trong xác định nguyên nhân vô sinh nam, giúp các bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và cá thể hóa điều trị đạt hiệu quả cao đến từng bệnh nhân.

Bài báo cáo được đánh giá là có chất lượng cao, được đầu tư công phu và nhận được sự quan tâm trao đổi sôi nổi đến từ các đại biểu dự Hội nghị. Hơn nữa, các xét nghiệm Nam khoa của GENTIS được PGS.TS Nguyễn Quang trình bày trong bài báo cáo được các bác sĩ, đại biểu rất quan tâm vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc sàng lọc và chẩn đoán, điều trị vô sinh nam. 

Đặc biệt là xét nghiệm phân mảnh ADN tinh trùng, Nhiễm sắc thể đồ (Karyotype), Đột biến vi mất đoạn AZF, Kháng thể kháng tinh trùng (ASA), Đột biến gen CFTR, STDs - các bệnh lây truyền qua đường tình dục: 12 tác nhân, Bất thường lệch bội NST tinh trùng (SAA), Phân tích di truyền chuyên sâu (Fertiscan).

Phiên Nam khoa 1 (Hội nghị VUNA) kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều thông tin bổ ích và thiết thực
Phiên Nam khoa 1 (Hội nghị VUNA) kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều thông tin bổ ích và thiết thực

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền, GENTIS vinh dự khi được tham gia Hội nghị Khoa học thường niên VUNA lần thứ 17 này. Mong rằng hệ sinh thái xét nghiệm Nam khoa toàn diện của GENTIS sẽ giúp ích cho các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong nước và quốc tế trong việc chẩn đoán, điều trị các bệnh lý liên quan đến lĩnh vực nam khoa, nhằm nâng cao cơ hội chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe nam giới trong tương lai. 

Hội nghị khoa học VUNA lần thứ 17 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đã giúp cho đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi, trang bị những kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm chuyên môn về ngành thận học, tiết niệu, nam khoa, lọc máu, ghép thận, nhi khoa. Một lần nữa, GENTIS chúc mừng hội nghị thành công rực rỡ.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Không có di chúc, chia di sản thừa kế thế nào?
Không có di chúc, chia di sản thừa kế thế nào?

Bố mẹ của ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) có 3 người con, nay bố mẹ đã chết, không có di chúc. Ông Phúc hỏi, di sản bố mẹ ông để lại là quyền sử dụng đất được chia thừa kế như thế nào?

Thanh Hóa tiêu hủy hơn 1.200 sản phẩm quần áo vi phạm
Thanh Hóa tiêu hủy hơn 1.200 sản phẩm quần áo vi phạm

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị vừa giám sát thực hiện tiêu hủy hơn 1.200 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng.

TDC muốn vay thêm 700 tỷ đồng từ ngân hàng để bổ sung vốn kinh doanh
TDC muốn vay thêm 700 tỷ đồng từ ngân hàng để bổ sung vốn kinh doanh

Đang dư nợ vay 1.576,6 tỷ đồng, CTCP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (mã TDC - sàn HOSE) được cấp hạn mức vay 700 tỷ đồng tại Ngân hàng BIDV.

Vì sao cổ phiếu ngành công nghệ hấp dẫn nhà đầu tư?
Vì sao cổ phiếu ngành công nghệ hấp dẫn nhà đầu tư?

Thời gian qua, hàng loạt cổ phiếu ngành công nghệ - viễn thông như: CMG (CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC), FPT (CTCP FPT), FOX (CTCP Viễn thông FPT), VGI (Tổng CTCP Đầu tư Quốc tế Viettel)… đều ghi nhận nhịp tăng tích cực về giá và số lượng trên thị trường chứng khoán. Vì sao cổ phiếu ngành công nghệ hấp dẫn nhà đầu tư?

Sản phụ sinh con khỏe mạnh từ phôi trữ đông 10 năm được “tái sinh” bằng ứng dụng AI
Sản phụ sinh con khỏe mạnh từ phôi trữ đông 10 năm được “tái sinh” bằng ứng dụng AI

Phôi ngày 2 đông lạnh 10 năm trước được các bác sĩ Bệnh viện Tâm Anh tái sinh, nuôi lên ngày 6 bằng hệ thống nuôi phôi tích hợp trí tuệ nhân tạo hiện đại, giúp chị Hồng Anh lần đầu làm mẹ ở tuổi 46 sau 12 năm hiếm muộn.

Cựu Tổng thống Trump đang dẫn trước đối thủ tại 5 trong số 6 bang quan trọng
Cựu Tổng thống Trump đang dẫn trước đối thủ tại 5 trong số 6 bang quan trọng

Theo cuộc thăm dò của New York Times và Siena College được thực hiện từ ngày 28/4 đến 9/5, cựu Tổng thống Trump đang dẫn trước đối thủ Biden tại 5 trong số 6 bang chiến trường quan trọng.