Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS vinh dự là nhà tài trợ Bạc tại Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp 2023

Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp lần thứ 23, do Bệnh viện Phụ sản Trung ương phối hợp với Hội Sản phụ khoa Pháp (CNGOF) tổ chức từ ngày 14 – 15/8/2023, theo hình thức HYBRID: Trực tuyến trên nền tảng ZOOM và trực tiếp tại Hội trường Khách sạn Lotte Hà Nội, đã diễn ra thành công tốt đẹp. GENTIS vinh dự là nhà tài trợ Bạc với gian hàng giới thiệu sản phẩm và cung cấp số liệu cho các chuyên gia trong các bài báo cáo chuyên sâu.

Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp 2023 là sự kiện khoa học uy tín quan trọng và được mong chờ nhất năm của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Hội nghị là dịp để các chuyên gia trong nước và quốc tế đến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về lâm sàng, cận lâm sàng cũng như cập nhật kiến thức mới trong sản khoa, phụ khoa, sơ sinh, hỗ trợ sinh sản, y học thai nhi, dược...

ThS. BS Nguyễn Việt Quang trình bày bài báo cáo Ý nghĩa của xét nghiệm NIPT trong quản lý đa thai
ThS. BS. Nguyễn Việt Quang trình bày bài báo cáo "Ý nghĩa của xét nghiệm NIPT trong quản lý đa thai"

Hội nghị gồm 1 phiên toàn thể, 8 phiên chuyên đề, thảo luận với 55 bài báo cáo khoa học và 4 hội thảo vệ tinh về các đề tài đang được quan tâm nhất trong lĩnh vực sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản, nội tiết, sơ sinh, dược,... Sự kiện thu hút hàng nghìn giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn tại Việt Nam và các quốc gia có ngành y tế phát triển trên thế giới.

GENTIS vinh dự đồng hành cùng Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp 2023 trong vai trò là nhà tài trợ bạc và đem tới nhiều hoạt động thú vị bên lề. Đáng chú ý, gian hàng giới thiệu sản phẩm của GENTIS đã nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách mời, đại biểu. Theo đó, các chuyên gia sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản đầu ngành đều đánh giá cao các xét nghiệm di truyền của GENTIS, nổi bật là xét nghiệm PGTest, đa hình gen thụ thể FSH, NIPT GenEva và sàng lọc sơ sinh,... 

Ngoài các hoạt động tư vấn xét nghiệm di truyền, gian hàng GENTIS còn tổ chức nhiều trò chơi, vòng quay may mắn với cơ hội trúng quà 100% dành cho Quý Đại biểu và Quý Bác sĩ…​ Qua hoạt động giới thiệu dịch vụ xét nghiệm di truyền tại hội nghị, GENTIS hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng Quý bác sĩ/phòng khám/ bệnh viện/ trung tâm IVF trong hành trình đưa các các xét nghiệm gen đến gần hơn đến mẹ bầu Việt Nam.

Rất nhiều vị khách may mắn đã nhận được những món quà ý nghĩa từ GENTIS
Nhiều vị khách may mắn đã nhận được những món quà ý nghĩa từ GENTIS

Đặc biệt, GENTIS còn vinh dự được đồng hành cùng các bài báo cáo khoa học của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, nhi khoa:

Đáp ứng buồng trứng kém - PGS.TS. Hồ Sỹ Hùng (PGĐ Trung tâm HTSS Quốc gia);

Ý nghĩa của xét nghiệm NIPT trong quản lý đa thai - ThS. BS. Nguyễn Việt Quang (GĐ Trung tâm HTSS Quốc gia - Bệnh viện Phụ sản Trung Ương);

Sàng lọc sơ sinh bệnh Hemoglobin - TS. Trần Thị Chi Mai (Trưởng khoa Sinh hóa Bệnh viện Nhi Trung Ương - Trường Đại học Y Hà Nội).

PGS.TS Hồ Sỹ Hùng (PGĐ Trung tâm HTSS Quốc gia) trình bày bài báo cáo Đáp ứng buồng trứng kém và đa hình gen thụ thể FSH
PGS. TS. Hồ Sỹ Hùng, PGĐ Trung tâm HTSS quốc gia trình bày bài báo cáo Đáp ứng buồng trứng kém và đa hình gen thụ thể FSH

Ba chuyên đề báo cáo chuyên sâu của các chuyên gia đầu ngành đã khẳng định rõ vai trò “xương sống” của xét nghiệm di truyền trong chẩn đoán và điều trị bệnh trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, sản khoa, nhi khoa. Bên cạnh đó, các bài báo cáo cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bác sĩ, chuyên gia – nhà khoa học trong và ngoài nước. Quý đại biểu đều đánh giá đây là những bài báo cáo mang tính thực tiễn cao, phản ánh đúng và kịp thời nhu cầu về lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, sản khoa, nhi khoa tại Việt Nam hiện nay.

Trần Thị Chi Mai (Trưởng khoa sinh hóa tại BV Nhi TƯ) và bà Đàm Ánh Ngọc (Đại diện GENTIS)
Bà Trần Thị Chi Mai (Trưởng khoa sinh hóa tại BV Nhi TƯ) và bà Đàm Ánh Ngọc (Đại diện GENTIS)

Tham gia Hội nghị Sản Phụ khoa Việt - Pháp 2023 cũng là một trong những hoạt động minh chứng cho sự nỗ lực của GENTIS trong việc mang đến thị trường những sản phẩm xét nghiệm phân tích di truyền chất lượng, an toàn, hiệu quả, đóng góp tích cực hơn nữa vào trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng, mang đến một nền Y học tiến tiến và giàu nhân văn. 

Với hệ sinh thái xét nghiệm phân tích di truyền toàn diện, GENTIS tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bác sĩ chuyên ngành hỗ trợ sinh sản, sản phụ khoa, nhi khoa. Từ đó góp phần công sức trong sự phát triển của lĩnh vực xét nghiệm chẩn đoán và điều trị hỗ trợ sinh sản, sản phụ khoa, nhi khoa tại Việt Nam.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.

Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm
Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm

Trong tháng Tư, cả nước có hơn 15.000 doanh nghiệp (DN) thành lập mới, tăng 8,4% so với tháng trước. Như vậy, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.

CPI tháng Tư và 4 tháng đầu năm 2024 đều tăng so với cùng kỳ
CPI tháng Tư và 4 tháng đầu năm 2024 đều tăng so với cùng kỳ

Sáng nay, 29/4, Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã công bố Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng Tư và bốn tháng đầu năm 2024. CPI bốn tháng năm 2024 tăng 3,93% so với cùng kỳ năm trước.

Khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt người
Khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt người

Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước; tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch COVID-19.

Công an Đồng Nai đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường, beer club “trá hình”
Công an Đồng Nai đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường, beer club “trá hình”

Ngày 29/4, theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, lực lượng chức năng vừa đồng loạt ra quân kiểm tra, qua đó phát hiện 9 quán bar, vũ trường, beer club “trá hình” ẩn mình sau lớp vỏ là cơ sở kinh doanh nhà hàng, đồ uống.